ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์วุฒิสภาฯเจ๋ง! โชว์ร่มบินครั้งแรก First Flight  ผ่านฉลุย!!

นายศุภมา จิตต์เที่ยง ตำแหน่ง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ประจำคณะกรรมาธิการการศึกษาตรวจสอบเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบและเสริมสร้างธรรมาภิบาลวุฒิสภา  เข้ารับใบประกาศนียบัตร กับท่านเริงศักดิ์ เจริญผล (นายกเล็ก) ประธานกลุ่มร่มบินราชบุรี,อาจารย์ สงวนศักดิ์ มณีล้ำ ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส ของกลุ่มร่มบินราชบุรี

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา นายศุภมา จิตต์เที่ยง  และ และ นาย จรัล บุญเงิน หรือ ปุ๊ ปลาดุกซิ่ง ได้ผ่านการทดสอบ First Flight  เป็นนักบินใหม่  จากการขึ้นบินด้วยเครื่องร่มบินเป็นครั้งแรก ณ สนามราชบุรีสกายวิว

โดย นายศุภมา ได้เปิดใจถึงกีฬาร่มบินนี้ด้วยว่า  “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้ขึ้นบินเป็นครั้งแรก  ตอนแรกกล้าๆกลัวๆว่าจะบินได้ไหม แต่ได้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง อ.สงวนศักดิ์ ล้ำมณี อ.อนุวัตน์ ใจเรือง อ.ลิขิต ครองระวะ  คอยให้คำแนะนำวิธีการบินที่ถูกวิธีและปลอดภัย และได้รับกำลังใจจากนักบินหญิงท่านแรกของกลุ่มร่มบินราชบุรี นางสาวจีรนันท์ เนตรสน จึงมีความมั่นใจ โดยไม่มีความกลัว การบินเป็นครั้งแรก จึงผ่านไปได้ด้วยดี  ซึ่งอนาคตข้างหน้าก็อยากจะพัฒนาฝีมือตัวเองให้เชี่ยวชาญมากกว่านี้ และ พร้อมพลักดันให้กีฬาร่มบินของสนามราชบุรีสกายวิว ให้ผู้ที่สนใจกีฬาร่มบินนี้ เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากยิ่งขึ้น”

Related posts