บุญชนะเร็คคอร์ด เตรียมเปิดตัวนักร้องเสียงหวาน ชัยณรงค์ BRC อย่างเป็นทางการ หลังคลอดซิงเกิ้ลแรก ไอ้ไข่จ๋า ฟังติดหูแฟนคลับแห่กดไลค์

หลังก่อตั้งค่ายเพลง บุญชนะเร็คคอร์ด มาไม่นาน คุณบุญชนะ บุสดี ผู้บริหารค่ายเพลง และเจ้าของ บริษัทบุญชนะ จำกัด ได้เตรียมผลักดันปั้นนักร้องเสียงหวาน อย่าง ชัยณรงค์ BRC หรือ พิชัยณรงค์ นาเม็ง  อายุ 43 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งมีเอกลักษณ์ และ ท่วงท่าที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ในบทเพลงสไตล์ ลูกทุ่งร๊อค

คุณบุญชนะ บุสดี
ผู้บริหารค่ายเพลง และเจ้าของ บริษัทบุญชนะ จำกัด

 ชัยณรงค์ BRC  เล่าว่า พื้นเพครอบครัวของตนเองนั้นทางคุณพ่อเป็นคนขอนแก่น ตนเองได้ยินบทเพลงของครูบาอาจารย์ต่างที่เป็นเพลงลูกทุ่ง หมอลำ ทำให้ชอบเพลงแนวนี้มาตั้งแต่เด็ก และ ชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ที่ผ่านมาได้ประกวดรายการร้องเพลงระดับอำเภอและจังหวัดมามากมาย จนวันหนึ่งมาเจอ คุณบุญชนะ บุสดี เจ้าของค่ายเพลง บุญชนะเร็คคอร์ด ซึ่งเป็นคนอิสานและชื่นชอบเพลงอิสานยุคใหม่แนวผสมผสาน จึงได้ให้ตนเองลองมาร้องออดิชั่น ท่ามกลางครูเพลงโปรดิวเซอร์ และ อดีตนักร้องเพลงลุกทุ่ง และศิลปินตลกชื่อดัง อย่างครู พล พันลาว  ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจจนได้รับเลือกเป็นนักร้องคนแรกของค่าย บุญชนะเร็คคอร์ด

โดยซิงเกิลแรกนั้นชื่อเพลง ไอ้ไข่จ๋า โดยได้บรมครูอย่าครูปิยะ ตระกูลราษฏร์  นักแสดง แต่งเพลง และนักพากย์มวยชาวไทย เป็นผู้ประพันธ์ ก่อนช่วยกันสร้างสรรค์ดนตรีโดยโปรดิวเซอร์ผู้มีประสบการณ์  และเมื่อเวลามีมินิคอนเสิร์ต คุณบุญชนะ บุสดี จะวาดลวดลายนำเพื่อนๆอดีตเด็กวัด รวมถึง อ.พล พันลาว มาเล่นดนตรีเป็นแบ็คอัพให้ด้วยตนเอง

เพลงไอ้ไข่จ๋า กล่าวถึงบุญบารมี ของไอ้ไข่วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช ที่มีผู้นับถือเดินทางไปขอพรกันแน่นขนัดวัด จนชื่อเสียงขจรกระจายไปยังต่างแดน ซึ่งผู้ใดไปขอพรจากไอ้ไข่ ก็มักจะสมหวัง จากการค้าขาย ลาภ สมหวังกันถ้วนหน้า

คุณบุญชนะ บุสดี ผู้บริหารค่ายเพลงบุญชนะเร็คคอร์ด (BRC) ได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของ ชัยณรงค์ BRC แม้ลงชิมลางในช่องยูทูปได้เพียงวันที่ 4 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมาแต่มีแฟนคลับมากมาย ตนเองรู้สึกชื่นใจ ดีใจ หายเหนื่อยกับการทำงานครั้งนี้ และขอฝากติดตามผลงานของ ชัยณรงค์ BRC ในซิงเกิ้ลต่อๆไป ที่กำลังจะเปิดตัวทั้งเพลงและ ชัยณรงค์ BRC อย่างเป็นทางการ ในเร็วๆนี้ อาทิ เพลง คนสันดานเก่าคือเก่า ได้ครูเพลงอย่างครูวาสนา และ เพลง ขอคืนที่เคยชั่ว ได้ครูเปรี้ยว ธยา เป็นผู้ประพันธ์ โดยวางแผนเปิดตัวค่ายเพลงและศิลปินในค่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

Related posts