“เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน” มั่นใจปี 65 ปั้นยอดขายโต 150% เดินหน้าจับมือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชูกลยุทธ์พันธมิตรทางการตลาด

เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน ในเครือ “SEACON” นำโดยนายธีรพงศ์ นคราวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด ประกาศศักยภาพการันตีความเก๋าเกมส์ในธุรกิจรับสร้างบ้าน หลังเปิดตัว 11 เดือน ยอดขายทะลุเป้าแตะ 150 ล้านบาท เผยปี 2565 รุกตลาดรับสร้างบ้านใช้กลยุทธ์พันธมิตรทางการตลาด จับมือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ประเดิมไตรมาสแรกร่วมกับบริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการขายบ้าน SC GRAND พร้อมที่ดินติดถนนสุขาภิบาล 5 หน้าโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล กรุงเทพฯ พร้อมเดินหน้าตอกย้ำการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านพรีเมียมแบรนด์ ดึงศักยภาพพันธมิตรธุรกิจเสริมความมั่นใจคุณภาพแม้เป็นแบรนด์ใหม่ อาทิ A. MOTORS GROUP ผู้นำเข้ารถยนต์หรู, บริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำระบบอัจฉริยะในบ้านครบวงจร และ GRANDHOME ผู้นำด้านกระเบื้องและสุขภัณฑ์ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ผนึกกำลังต่อยอดสู่ยอดขายโต 500 ล้านบาทต่อปี ภายใน 4 ปี

นับเป็นก้าวใหม่ของธุรกิจในเครือของตระกูล “ซอโสตถิกุล” กับความสำเร็จของแบรนด์ล่าสุดอย่าง เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน ภายใต้นิยามการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ด้วยแนวคิด Smart Vision – Smart Livingชูจุดขายบริษัทรับสร้างบ้าน Intelligent Home รายแรก ที่ในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจเพียงไม่กี่เดือนคว้ายอดขายหลักร้อยล้าน ผ่านกลยุทธ์การตลาดสื่อออนไลน์เป็นหลัก จากเดิมที่ธรรมชาติของการทำธุรกิจในแวดวงรับสร้างบ้านมักทุ่มงบไปที่การตลาดออฟไลน์เป็นหลัก

“ความสำเร็จในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเชื่อว่ากลุ่มลูกค้าของเราเป็นกลุ่มผู้ล้ำสมัย ตอบสนองต่อเทคโนโลยีใหม่ๆ ในยุคที่เรียกว่า Internet of Thing (loT) ทุกสิ่งที่เชื่อมต่อและแบ่งปันข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตเช่นนี้ การที่บ้านเอส ซี แกรนด์  รองรับระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คที่เชื่อมต่อกันได้ทั่วทั้งบ้าน เป็นแบบบ้านอัจฉริยะ จึงตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำให้เราสามารถปิดยอดขายในปีนี้ได้เกินเป้าที่ตั้งไว้มากกว่า 20%” นายธีรพงศ์ กล่าวถึงผลงานที่ผ่านมาของบริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด

สำหรับทิศทางธุรกิจในปี 2565 เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน รุกตลาดสร้างความแข็งแรงด้านความเชื่อมั่นแบบทวีคูณ ชูกลยุทธ์พันธมิตรทางการตลาด ต่อยอดพันธกิจหลักที่มุ่งมั่นมอบความเหนือระดับให้ลูกค้าด้วยจุดขายในผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและการส่งมอบคุณค่าให้กับผู้ซื้อเป็นหลัก จากการชูจุดเด่นในการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านแนวคิดใหม่ที่ผสมผสานคุณภาพงานก่อสร้างกับเทคโนโลยีดิจิตอลที่ล้ำสมัย เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย อนุรักษ์พลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการมองหาแนวร่วมคุณภาพจับมือพันธมิตร (Co-brand) ต่อยอดและพัฒนาวงการสร้างบ้านให้มีแต่คำว่า มากกว่า’ ประเดิมไตรมาสแรกร่วมกับ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการขายบ้าน SC GRAND พร้อมที่ดินติดถนนสุขาภิบาล 5 หน้าโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล กรุงเทพฯ ขยายความสุขด้วยคุณภาพการอยู่อาศัยบนความเข้าใจจริง

“SC GRAND และธารารมณ์ มีเป้าหมายร่วมกันในการสานฝันให้แก่ผู้ที่ต้องการสร้างบ้านในแบบของตัวเองแต่ยังไม่สามารถหาที่ดินที่สะดวกต่อการเดินทาง โดยโปรเจ็คนี้จะเป็นการส่งมอบบ้านของ SC GRAND ให้กับลูกค้าพร้อมกับที่ดินติดถนนสุขาภิบาล 5 หน้าโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ดินในย่านที่เรียกว่าเป็นทำเลทอง เหมาะทั้งการซื้อหาไว้เป็นที่อยู่อาศัยหรือจะทำเป็น Home Office ก็ยังได้ ทั้งนี้บ้าน SC GRAND @ วัชรพล มีจำกัดเพียง 8 หลังเท่านั้น ถ้าขายหมดแล้วคือหมดเลย อยากให้ท่านที่สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการต่อไป” นายณัฐพล มัททวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้

ปัจจุบัน เอส ซี แกรนด์ มีแบบบ้าน 2-3 ชั้น ให้เลือกสั่งสร้างตั้งแต่ 3 – 25 ล้านบาท โดยมีการออกแบบที่หลากหลายสไตล์ อาทิ โมเดิร์นร่วมสมัยและโมเดิร์นลักซูรี่ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุคใหม่ รับประกันโครงสร้างนานถึง 20 ปี ในราคาที่คุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของ

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้านกับ SC GRAND สามารถเข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ที่ บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด เลขที่ 751-753 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ หรือติดต่อนัดหมายเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-066-6663, 065-575-1555 และ LINE @thescgrand พร้อมร่วมติดตามข่าวสารของ SC GRAND ได้ที่ https://www.scgrand.co.th

ค้นพบวิสัยทัศน์แห่งการอยู่อาศัยที่ลงตัว สู่ทางเลือกของการใช้ชีวิตอันชาญฉลาด

SC GRAND รับสร้างบ้าน │ Smart Vision for Smart Living

Related posts