“ณวรางค์ แอสเซท” คว้ารางวัล Best Developer Residential High-Rise จากเวที DOT Property Thailand Awards 2021

กรุงเทพฯ ประเทศไทยณวรางค์ แอสเซท (Navarang Asset) ชูผลงานการพัฒนาโครงการตึกสูงแห่งแรกของเครือ “ณ​ รีวา เจริญนคร” (Na Reva Charoennakhon) โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม วิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมคว้ารางวัล Best Developer Residential High-Rise หรือ นักพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยตึกสูงยอดเยี่ยมแห่งปี จากเวที “ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส ประจำปี 2564” (DOT Property Thailand Awards 2021) งานประกาศรางวัลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์อันทรงเกียรติระดับประเทศ ตอกย้ำฝีมือการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบมืออาชีพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองครบทุกมิติอย่างแท้จริง

“ณ รีวา เจริญนคร” โครงการคอนโดมิเนียม สูง 29 ชั้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจแห่งสายน้ำและวิวอันเงียบสงบริมแม่น้ำเจ้าพระยา สู่การสร้างสรรค์ที่พักอาศัยระดับพรีเมียม ผสานความงามเหนือกาลเวลาทั้งสไตล์และฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกรุ่นทุกวัย ตั้งอยู่ย่านเจริญนคร (ปากซอยเจริญนคร 58) ใจกลางกรุงเทพฯ บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีกรุงธนบุรีและสายสีทอง ใกล้สาทรซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของเมืองหลวง และศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่างไอคอนสยาม และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต สอดรับกับการใช้ชีวิตคนเมืองที่ต้องใช้เวลาอย่างคุ้มค่า ภายในโครงการประกอบด้วยยูนิตหลากหลายสไตล์ รวมถึงห้องลอฟต์ (Loft) แห่งแรกบนถนนเจริญนคร ที่มีความสูงถึง 4.45 เมตร พร้อมความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ ด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก ให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับการอยู่ “บ้าน” และสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตในเมือง ภายใต้คอนเซปต์ “Home – Life – Art” ได้อย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

สำหรับ “ณวรางค์ แอสเซท” นับเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นตลอด 6 ปีที่ผ่านมา โดยได้ที่ถ่ายทอดฝีมือการพัฒนาที่อยู่อาศัยมาจากครอบครัว “พรหมโยธี” ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ สู่ 5 โครงการคุณภาพ (เดอะ ปอร์ติโก หลังสวน, ณ วรา เรสซิเดนซ์,​ ณ วีรา พหลฯ – อารีย์, ณ รีวา เจริญนคร, และ บ้านณรา วงแหวน – รามอินทรา) ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองบนทำเลคุณภาพ พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ครบถ้วน และการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด สอดคล้องกับเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจ ที่มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยและพื้นที่การค้าในพื้นที่ใจกลางเมือง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย

คุณอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ณวรางค์ แอสเซท กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เนื่องจาก ณวรางค์ แอสเซท เป็นบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาได้เพียง 6 ปี โดยเราได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงการเพื่อให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เข้าถึงกลุ่มลูกค้า รับฟังความคิดเห็นของลูกค้า และนำมาพัฒนาสินค้าให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับกับคอนโดมิเนียมของ ณวรางค์ แอสเซท เป็นอย่างดี โดยโครงการ ณ รีวา เจริญนคร นับเป็นคอนโด High-Rise แห่งแรกที่เราพัฒนาขึ้นมา”

ด้าน คุณองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ ณวรางค์ แอสเซท กล่าวว่า “โครงการ ณ รีวา เจริญนครได้มีการออกแบบตั้งแต่ก่อนสถานการณ์โควิด อย่างไรก็ตาม เราได้มีการปรับฟังก์ชั่นของพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์ชีวิต New Normal มากขึ้น อาทิ การจัดสรรโซน Co-Working Space ที่ตั้งอยู่บริเวณล้อบบี้ให้เป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น รวมถึงมีการแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 3 ชั้น เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกสะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ โครงการ ณ รีวา เจริญนคร ยังเป็นโครงการที่มีความหนาแน่นปานกลาง (Mid Density) จำนวนยูนิตไม่มาก เพียง 12 ยูนิตต่อชั้น ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของเรา คือการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด (Living Experience) ให้เกิดขึ้นทั้งเวลาที่ลูกบ้านอยู่ในยูนิตของตัวเอง และบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง”

ทั้งนี้ รางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่า มีชื่อเสียงโด่งดัง และได้รับการยอมรับมากที่สุดรางวัลหนึ่งแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย จัดโดย ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ผู้นำการพัฒนาเว็บไซต์ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ โดยปีนี้มีได้มีการประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลสาขาต่าง ๆ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมปาร์ค ไฮแอท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ณ​ รีวา เจริญนคร ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/na-reva-charoennakhon-project หรือข้อมูลเกี่ยวกับ ณวรางค์ แอสเซท ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/home

Related posts