“ภีม” โดดรับบทดาวร้ายสุดเท่! ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

              หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว! สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ที่ล่าสุดพลิกคาแรคเตอร์จากหนุ่มหล่อหน้าใสวัยคูล มารับบท “ขวัญ” ดาวร้ายสุดเท่ ซิกแพคแน่นในภาพยนตร์โรแมนติก-แอ็กชัน สายมู “อโยธยา มหาละลวย” (Om! Crush on Me) จากค่ายหนังคุณภาพ “โมโนฟิล์ม” โดยภีมเผยว่า

              “เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์พีเรียดเรื่องแรกของผม ผมรับบทเป็นขวัญครับ หรือ สมเด็จพระเจ้าเสือในช่วงวัยรุ่น เป็นคนเก่ง มีความหยิ่งทะนง เพราะพ่อ (พระยาคชบาล แสดงโดย บิ๊ก-ศรุต) มีบารมีใหญ่เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง สุขุม เชื่อมั่นในตัวเองสูงและมีศักดิ์ศรีในตัวเอง ตามตำนานแล้ว พระเจ้าเสือเป็นคนเจ้าชู้ และ เป็นจ้าวแห่งมวยไทยด้วย เลยเกร็งนิดหน่อยที่ต้องถ่ายทอดท่าทางการศิลปะการต่อสู้ออกมาให้เท่ และความเจ้าชู้แกมแบบมีชั้นเชิง ค่อนข้างยากต้องใช้สมาธิพอสมควร เพราะขวัญถือเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อน ยิ่งตอนได้อ่านบทครั้งแรกตื่นเต้นมาก เพราะยังต้องมีการท่องคาถาอาคม, มีการสักยันต์ และขี่ม้าฟันดาบ เรียกว่าครบทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย ถือเป็นบทบาทที่ค่อนข้างท้าทายพอสมควร อย่างตัวขวัญจะมีรอยสักเป็นรูปเสือเผ่น ผมก็จะต้องนั่งแต่งรอยสักด้วยการแปะประมาณ 1-3 ชั่วโมง จะแปะกันทั้งตัวแล้วจะค่อย ๆ รีดให้เรียบ แอ็กชันมากไป รอยสักจะย่นต้องแปะใหม่ ส่วนเรื่องนี้ในบทต้องมีการแย่งชิงตัวนางเอกในเรื่องด้วย ซึ่งรับบทโดย โบว์-เมลดา ก่อนถ่ายทำได้เจอกันได้มีการพูดคุย ละลายพฤติกรรม นักแสดงทั้งหมดทำความรู้จักกันก่อน เลยทำให้การทำงานไหลลื่นมากครับ แต่เวลาเข้าฉากซีนเลิฟซีนที่ผมต้องเปิดเกมรุกนี่สิ (หัวเราะ) มันก็จะมีความเขินนิดนึง แต่พอเล่นไปเรื่อย ๆ มันก็ลื่นไหลครับ เพราะโบว์เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ทำงานด้วยกันสบาย ๆ ฝากติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ มีครบทุกรส ทั้งเรื่องความรัก มิตรภาพ แอ็กชัน อิงประวัติศาสตร์ ในสมัยพระนารายณ์ (อยุธยา) เป็นยุคสมัยที่อินเตอร์มีสีสันฉูดฉาด ดังนั้น ดูหนังเรื่องนี้แล้วคุ้มมากๆ เอาใจช่วยผมกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมฝีมือการแสดงของ “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” ในบทบาท “ขวัญ” ได้ในภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย” หนังรักแอ็กชันสายมูที่คนดูคาดไม่ถึง 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts