“บ้านครีม” เปิดตัวยาสีฟันสมุนไพร เกรดพรีเมี่ยม รับตัวแทนจำหน่ายขณะนี้

 

บ้านครีม บุกตลาดยาสีฟันสมุนไพร ด้วยการส่ง แซนดี้ฤทธา ( Sandi Ritta ) ยาสีฟันสมุนไพรไทย เกรดพรีเมี่ยมเข้าแข่งขัน เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดมูลค่ากว่า 10,800 ล้านบาทต่อปี หนีสงครามราคาด้วยกลยุทธ์ใช้ตัวแทนจำหน่ายขายตรงสู่มือผู้บริโภค ผ่านระบบออนไลน์ที่ทันสมัย ซึ่งเพียงแค่เปิดตัวในเดือนแรก ยาสีฟันสมุนไพร แซนดี้ฤทธา ได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายอย่างดีผ่านยอดการจอง ทำให้สินค้าล็อตแรกหมดอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังได้จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ และส่งมอบสินค้าล็อตแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

คุณณัฐนรี ตรีโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ้านครีม จำกัด หรือ คุณทรายบ้านครีม เปิดเผยว่า บ้านครีม ก่อตั้งในปี 2549 เติบโตมาจากการเป็นเจ้าของโรงงานผลิตเครื่องสำอาง เน้นผลิตสินค้าสูตรเข้มข้นที่ใช้แล้วต้องเห็นผลเป็นหลัก จนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคมายาวนานกว่า 15 ปี การขยายธุรกิจด้วยการเพิ่มไลน์ผลิตสินค้าใหม่ เพื่อขยายเข้ามาสู่ตลาดยาสีฟันสมุนไพรในครั้งนี้ เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของตลาดยาสีฟันสมุนไพร ที่ยังสามารถเติบโตได้อีกเป็นอันมาก ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับสินค้าที่ผลิตมาจากสมุนไพรเป็นอย่างมาก การเปิดตัวสินค้าใหม่ในครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษที่ปฏิเสธไม่ได้ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย

“จุดเด่นของยาสีฟันสมุนไพรสูตรนี้ คือความเข้มข้น เห็นผล และใช้ดี ใครใช้ก็ชอบค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรลับที่เราในฐานะที่เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางมายาวนานได้คิดค้น และพัฒนาขึ้นมา โดยการนำสารสกัดดี ๆ จากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสม นอกจากนี้เรายังดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับผู้คน ผ่านแผนการตลาดด้านการสร้างตัวแทนจำหน่าย อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในภาพรวมอีกด้วย” คุณทรายบ้านครีม กล่าว

ทั้งนี้  แซนดี้ฤทธา เป็นยาสีฟันสูตรพรีเมี่ยม ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ เข้มข้นแต่อ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่มีการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และไม่มี SLS มีสรรพคุณป้องกันเหงือกร่น เหงือกอักเสบ เลือดออกตามไรฟัน ช่วยลบคราบหินปูน ชา กาแฟ และบุหรี่ ขจัดกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี มีขนาด 50 กรัม ราคาจำหน่าย 180 บาท

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 061-954-7879

 

Related posts