“บอย” นำทีมสรุปทุกปัญหาในโพล ผ่านรายการ “Public Poll”

              เว็บไซต์ MThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) เว็บไซต์อันดับ 1 ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอ “รายการ Public Poll” รายการที่นำประเด็นต่าง ๆ มาใส่เป็นโพล เพื่อให้คนออนไลน์มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ผ่านทาง เฟซบุ๊กเพจ MThai โดยมี “บอย-เจษฏา มณีรัตน์” เป็นผู้ดำเนินรายการและทำหน้าที่สรุปประเด็นหัวข้อโพลในแต่ละสัปดาห์แบบเข้าใจง่ายเเละน่าเชื่อถือ  โดยบอยเผยว่า

              “สำหรับรายการ Public Poll ได้ออนไปแล้ว 1 เดือนถือว่าได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างโอเคพอสมควรครับ จากที่ทางทีมงานได้คิดหัวข้อขึ้นมาก่อนที่ผมจะเป็นคนสรุปโพลให้ฟังแบบเข้าใจง่าย ก็เริ่มมีคนเข้ามาถกเถียงปัญหา, แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในแฟนเพจเฟซบุ๊ก MThai กันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในหัวข้อของแต่ละสัปดาห์ส่วนมากจะเป็นเรื่องในชีวิตประจำวัน สิ่งรอบตัวของเราทั้งนั้น พอเราตั้งคำถามไป มีคนเข้าช่วยโหวตช่วยแสดงความเห็น ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราจะได้รู้ด้วยว่าคนส่วนใหญ่มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ยังไงก็สามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก MThai นะครับ”

              โดยเดือนกันยายนนี้มีหัวข้อโพลมาให้ถกเถียงและติดตามกันมากมาย เริ่มกันในวันอังคารที่ 14 ก.ย. กับประเด็นคำถามที่ร้อนแรงในโลกออนไลน์กับเรื่องของความตัวหอมจนกลายมาเป็นหัวข้อ “สบู่ก้อนยี่ห้อไหน?…ที่หนึ่งในใจคุณ” จากนั้นมาถกกันต่อในวันอังคารที่ 21 ก.ย. กับหัวข้อ “เงินในแอปฯเป๋าตังค์ ส่วนใหญ่คุณใช้จ่าย เรื่องอะไร?” และปิดท้ายวันอังคารที่ 28 ก.ย. มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในหัวข้อที่ว่า “เด็กเรียนออนไลน์ ผู้ปกครองเจอปัญหาอะไรบ้าง?”

              ติดตามรับชมเรื่องราวและข้อถกเถียงในประเด็นต่าง ๆ ได้ใน “รายการ Public Poll” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. ได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก MThai และชมย้อนหลังผ่านทุกช่องทางของ MThai, youtube channel : mono29 และ เว็บไชต์ seeme.me

Related posts