ซีรีส์ “Superman & Lois Season 1″ แรงแซงทุกรายการ! ในกล่องทีวี “3BB GIGATV”

              เดินหน้าให้บริการกล่องทีวี 3BB GIGATV” ที่ชูคอนเซปต์ “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ทั้ง 5 ช่อง, กีฬา มวยปล้ำ WWE, ช่องข่าวระดับโลก Bloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทย จีน และเกาหลี อย่างจุใจ ล่าสุดกับกระแสการตอบรับจากผู้ชมส่วนใหญ่ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับรายการใหม่ที่เรียกความสนใจจากแฟนรายการได้อยู่ไม่น้อย จนกลายเป็น 5 รายการยอดนิยมประจำเดือน เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ชมท่านอื่น ๆ ไม่พลาดการรับชมต่อไป

อันดับที่ 1 ซีรีส์ Superman & Lois Season 1 เรื่องราวของลูกชายฝาแฝดของ คลาร์ก กับ โลอิส ที่มีนิสัยต่างกัน และต้องรับมือกับการเติบโตในเมืองเล็ก ๆ พวกเขาทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหญ่ โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้เลยว่าพ่อของพวกเขาเป็น…ซูเปอร์แมน รับชมได้ที่ HBO GO,

อันดับที่ 2 รายการ กีฬามันส์รอบโลก Trans World Sports 2021 รายการที่จะรวบรวมไฮไลต์การแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงนำเสนอกีฬาที่คุณไม่รู้จักมาก่อน ทั้งยังเจาะลึกเรื่องราวต่าง ๆ ที่ไม่ธรรมดาในโลกกีฬา ซึ่งรายการนี้เป็นรายการกีฬาที่ได้รับนิยมกว่า 30 ปี ออกอากาศกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รับชมได้ ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3BB SPORTS ONE หมายเลข 401,

อันดับที่ 3 การ์ตูน สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนส์ SpongeBob SquarePants  การผจญภัยของฟองน้ำสีเหลืองอารมณ์ดี สพันจ์บ็อบ ที่มาพร้อมเพื่อนสนิท ปลาดาว แพทริค, ปลาหมึก สควิดวอร์ด และผองเพื่อน กับเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะทำให้พวกเขาได้เรียนรู้และเข้าใจชีวิตมากขึ้น พบกันทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.35 น. ที่ช่อง Nickelodeon หมายเลข 303

อันดับที่ 4 ซีรีส์ ป่วนรักมัดใจนักไอซ์ สเก็ต Skate into Love สมัยเด็ก ถังเสี่ย (อู๋เชี่ยน) ชอบรังแกเด็กหนุ่มขี้อายอย่าง หลีอี่ปิง (จางซินเฉิง) จนเขาต้องย้ายโรงเรียนหนี เมื่อเวลาผ่านไป 6 ปี ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ หลีอี่ปิง กลายเป็นหนุ่มหล่อเริ่ดแถมยังเป็นหัวหน้าทีมฮอกกี้อีกด้วย ในขณะที่เธอทิ้งความฝันที่จะเป็นนักสเก็ตมืออาชีพไปแล้ว การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ทำให้พวกเขาเข้าใจ พร้อมจับมือกันไล่ตามความฝันในวัยเด็กอีกครั้ง รับชมได้ที่ช่อง 3BB ASIAN หมายเลข 101,

อันดับที่ 5 Bloomberg Technology รายการข่าวที่จะมานำเสนอความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจากทั่วโลก หลากหลายนวัตกรรมล้ำสมัยที่พัฒนาให้เข้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต อัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง Bloomberg หมายเลข 603 สามารถรับชมความสนุกและความบันเทิงอีกมากมายได้ที่ทาง 3BB GIGATV คัดสรรมาให้ลูกค้าผู้ใช้บริการของเรา สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร. 1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV

Related posts