แกะซีลหนังสือดี : เมียนำโชค , ON FIRE อย่าเล่นกับไฟ , แก้วอสุรา , รพีชีวัน (Sunlight) , The Surrender เพียงจำนนฟ้าดิน เล่ม 1 , ดวงเมียใหญ่ , ถ้าดุไม่รักนะ , ยุทธภพหมื่นลี้ช่างหวานล้ำ , บ้านไร่ชายดุ , รักกี่ครั้ง..ก็ยังเป็นเธอ (Eighteen Again!!) , องค์หญิงตกอับกับแม่ทัพจอมโหด , สะใภ้บำเรอรัก , Chan’s Children เด็กของชาน , เมียสวาททาสมาเฟีย ,

แกะซีลหนังสือดี

เมียนำโชค นามปากกา เจียมใจ

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เกิดมาไม่เคยเจอวัดปิด ใครๆ ก็พูดแบบนี้ แต่ ‘เด่นดวง’ ผู้ดวงซวยโคตรๆ ไม่โอกาสได้เจอ เพราะเธอซวยขนาดไปวัดวัดยังปิด! ไปกินข้าวร้านไหนร้านนั้นก็ปิด ซวยมาทั้งชีวิตเลยก็ว่าได้  แต่แล้ววันหนึ่งก็ถึงเวลาโชคดีครั้งใหญ่ เมื่อความซวยพาเธอไปรับกระสุนแทนเจ้าสัวอัศวิน เจ้าสัวผู้ซึ่งเชื่อคำทำนายของซินแสประจำตระกูลว่านารีคนนี้จะทำให้เขาสุขภาพแข็งแรง

              ดวงเธอจะหนุนให้หลานชายและครอบครัวเจอความโชคดี…เพราะเธอมีดวง ‘เมียนำโชค’ แต่มีข้อแม้ว่าเธอต้องมีเหลนกับหลานชายของเจ้าสัวคนใดคนหนึ่ง ซึ่งอัศวินมีหลานชายถึงสามคน!ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตจะเลือกหลานชายคนกลางของเขาให้นารีคนนี้…

              ‘โอฬาร อัศววงศ์ธรรม’ ชายหนุ่มหน้านิ่ง ผู้ซึ่งผิดหวังจากหญิงสาวที่หมายปอง เขาเลือกเด่นดวงเพราะประชดใครอีกคน โดยไม่รู้เลยว่าการประชดครั้งนั้น คือการพาตัวเองไปเจอกับรักแท้ที่มากับหญิงสาวผู้มีลักยิ้มแสนน่ารัก

              ชีวิตคู่ที่เริ่มจากความต่างแบบสุดขั้ว…เหตุใดถึงจบลงด้วยความหวานแบบสุดซึ้ง

ON FIRE อย่าเล่นกับไฟ นามปากกา นุ NU

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              ดิว : นี่คุณ! ผมถามจริงๆ เถอะ เมื่อไหร่คุณจะเลิกตามติดผมสักที

              เจมส์ : แล้วเมื่อไหร่คุณจะเปิดใจให้ผมบ้างล่ะครับ

              ดิว : คุณฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องใช่มั้ยว่าคุณกับผมเราไม่ได้เป็นอะไรกัน

              เจมส์ : ไม่จริง! คนได้กันแล้วจะมาบอกว่าไม่เป็นอะไรกันได้ยังไง

              ดิว :

              เจมส์ : อีกอย่างคุณได้ผมแล้วคิดจะทิ้งผมง่ายๆ แบบนี้เหรอ ผมไม่ยอม!

              ดิว : นี่คุณ! คนที่ควรจะพูดประโยคนั้นมันควรเป็นผมมั้ย ผมเป็นฝ่ายถูกคุณกระทำนะ

              เจมส์ : ไม่รู้ล่ะ ยังไงผมก็จะไม่ไปไหนทั้งนั้น

              พรึ่บบบ!

              (ดิวกระชากแขนเจมส์ลากเข้าไปยังห้องทำงานห้องหรูแล้วรีบล็อกประตูห้องเอาไว้ก่อนจะหันไปมองเจมส์ด้วยสีหน้าแววตาที่เปลี่ยนไป แล้วพูดสั่งเจมส์ว่า…)

              ดิว : ถอดเสื้อผ้าออก…

แก้วอสุรา นามปากกา หนูแดงตัวน้อย

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              แม้นมีศักดิ์เป็นราชกุมาร หากแต่ไม่ได้เป็นยุพราชแล้วจะมีความหมายอันใดกัน… เมื่อคิดเห็นเป็นเช่นนั้น ‘วิรัลย์’ ราชกุมารผู้ถูกลืมแห่งแคว้นเวรุฬาจึงหมายทำการใหญ่ ขันอาสาพระราชบิดานำทัพต่อกรกับแคว้นอริราชย์เพื่อสร้างความดีความชอบ แต่ยักษ์ป่าหรือจะสู้จอมอสุราจากแคว้นปรมะอันยิ่งใหญ่

              ศึกครั้งนั้น วิรัลย์จำต้องปราชัยให้แก่ ‘ไอศูรย์’ ผู้ซึ่งเป็นจอมทัพผู้เกรียงไกร และรอดพ้นการถูกสังหารด้วยถูกผู้มีชัยร้องขอตนเป็น ‘ของรางวัล’

              ยักษาผู้มีรูปโฉมงดงามผ่องแผ้วช่างต้องใจไอศูรย์ยิ่งนัก ทุกทิวาวนเวียนเกี้ยวพาราสี ทุกราตรีก้าวย่องขถึงตำหนัก ทว่าก็ไม่มีครั้งใดเลยที่วิรัลย์จะยอมตกเป็นของจอมทัพอสุรา หากใช้กำลังบังคับขืน วิรัลย์คงไม่รอช้าปลิดชีพตนทิ้งด้วยอับอาย

              ถ้าเช่นนั้น…จะต้องใช้เล่ห์กลใดกันถึงจะล่อลวงให้เจ้าชายราพณาสูรจากพนาลีติดบ่วงบาศแห่งเสน่หาของจอมทัพอสุราให้ยอมมอบทั้งกายและใจ?

              ศึกรบยังง่ายดายเสียกว่าศึกรักที่ไอศูรย์ถวิลหาเสียอีก…

รพีชีวัน (Sunlight) นามปากกา Meen Meena

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              ชีวิตนักศึกษา ป.โท ของผมเดินทางมาถึงจุดจบแล้วครับ ไม่ใช่เรียนจบนะครับ แต่จบเห่ต่างหาก!! เพราะตั้งแต่ก้าวขาเข้าสู่วัยเบญจเพส ก็มีเรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน แถมที่พีคสุดมีผู้ชายหล่อเหลาคนหนึ่งเดินมาดึงผมเข้าไปจูบ! พร้อมกับขอผูกพันธะ จะบ้าเรอะ!! เดี๋ยวต่อยแม่งเลย   

              “อือ..อื้อ…อ่อยเอ๊ยยยย” ซันผลักอีกฝ่ายเต็มแรง 

              “ผูกพันธะกับฉัน แล้วชีวิตฉันจะใช้มันเพื่อปกป้องนาย” ยูนีคใช้มือประคองหน้าซันมองด้วยสายตาคาดหวังว่าอีกฝ่ายจะตอบตกลง

              ขณะที่ง้างหมัดกำลังจะต่อยหน้าหล่อๆ ของคนที่บังอาจมาจูบผม ก็พลันตะลึงค้าง

         “ถ้าต่อย จะจูบอีก” เสียงนิ่งเรียบพูดจบ ก็ยกมุมปากเล็กน้อยพลางใช้สายตาจดจ้องมาที่ริมฝีปากของผม หมอนั่นยิ้ม!

         “ไอ้คนชั่ว คุณเป็นใคร ทำแบบนี้หมายความว่าไง” ผมกัดฟันกรอดถามและจ้องเขาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ

         “นายก็เคยทำแบบนี้กับฉัน เมื่อสิบปีก่อน ถือว่าหายกัน”

         “หะ…หา?” สมองผมพลันค้นความทรงจำที่ผ่านมาว่าเคยไปทำแบบนี้กับใครวะ

The Surrender เพียงจำนนฟ้าดิน เล่ม 1 นามปากกา นุ NU

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              “พี่ดิน ถ้าวันหนึ่งไม่มีฟ้าพี่ดินจะอยู่ได้มั้ย”

“ชู่ววว… ไม่มีวัน ตราบใดที่โลกนี้ยังมีดินให้เราเหยียบ ยังมีฟ้าให้เรามอง ถึงแม้ดินกับฟ้ามันจะตรงข้ามกัน แต่มันก็ยังคงอยู่ไม่ได้หายไปไหน ชีวิตพี่ก็เหมือนกันถ้าไม่มีฟ้าพี่อยู่ไม่ได้หรอก”

              “พะ…พี่ดิน”

              “อยู่กับพี่… อย่าหายไปไหนเลยนะ”

              “…”

              ฟอดดดดดด

ดวงเมียใหญ่ นามปากกา เจียมใจ

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              วรัท อัศววงศ์ธรรม ผู้ชายอบอุ่นที่ยืนยันว่าจะไม่แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก คนที่มีความฝันว่าอยากสร้างครอบครัวที่อบอุ่นเท่านั้น แต่เมื่อคืนหนึ่งแผนของบิดาที่ต้องการวางยาหลานชายผิดพลาดเป็นลูกชายตัวเอง วรัทพลาดมีความสัมพันธ์กับเลขาของน้องชาย ชายหนุ่มก็นึกอะไรไม่ออกนอกจากคำว่า ‘รับผิดชอบ’ ซึ่ง ลวิตรา เลขาของโอฬาร ไม่ต้องการการรับผิดชอบนั้น เพราะเธอรู้ดีว่าวรัทมีความฝันอย่างไร และมันไร้ประโยชน์ที่คนสองคนจะต้องแต่งงานกันเพียงเพื่อรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่ตนเองไม่ได้ก่อขึ้น เพราะตัวเธอเองก็มีความฝันไม่ต่างจากเขา

              การอยู่โดยไม่มีบิดามารดามาตั้งแต่อายุ 15 ถูกป้าที่ไม่ได้รักใคร่อะไรนักหนา ทำให้ลวิตราฝันอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น ได้เจอผู้ชายที่รักจริง และซื่อสัตย์! ซึ่งถ้าเธอยอมรับความรับผิดชอบของวรัท นั่นก็แปลว่าทั้งความฝันของเขาและของเธอต้องจบลง

              …มันก็แค่ ‘ครั้งเดียว’ เธอเชิดหน้าบอกตัวเองอย่างนั้น และจะไม่มีวันยอมให้ทั้งชีวิตไปจมปลักกับครั้งเดียวนั้นเด็ดขาด

ถ้าดุไม่รักนะ นามปากกา อิสระ&ชน

รูปแบบอีบุ๊ก

              พบกับเรื่องราวความน่ารักของ “โรแลน” อัลฟ่าหนุ่มใหญ่วัยสี่สิบที่คลั่งรักโอเมก้าตัวน้อย อย่าง “น้องอินดี้” ที่มาพร้อมความขี้อ้อน ขี้อ่อย อร่อยจนลืมกลืน หื่นกันจนเตียงหัก

              “คุณป๋าคะ” ผมคลานขึ้นเตียงไปนั่งคร่อมทับคุณป๋าซึ่งกำลังเปิดไอแพดดูอะไรสักอย่างอยู่ เมื่อผมกดก้มนิ่มๆ ในชุดนอนตัวโปรดลายหมีตัวโปรดของผมลงไป คุณป๋าก็เงยหน้าขึ้นมาทันที

              “ว่ายังไงคะ แล้ว….ทำไมไม่ใส่ชุดที่ป๋าซื้อให้ล่ะคะ ไม่ชอบเหรอ”

              “คุณป๋า….น้องไม่ใส่จีสตริง” ผมนึกไปถึงเจ้ากางเกงในสุดเซ็กซี่หลายแบบหลายลายที่คุณป๋าขยันซื้อมาฝากแล้วชอบให้ผมใส่ แต่พอใส่ทีไรผมจักจี้ทุกที

              “ทำไมล่ะคะ มันไม่น่ารักเหรอป๋าอุตส่าห์ซื้อมาให้นะ” คุณป๋าวางมือลงมาตรงสะโพกของผมแล้วดึงเลื่อนให้ผมขยับเข้าไปใกล้ๆ

              “อื้อ..ก็มันคันก้น” ผมตอบกลับไปรู้สึกเขินนิดๆ อันที่จริงนั่นไม่ใช่เหตุผลที่ผมไม่หยิบไอ้บรรดาจีสตริงทั้งหลายมาใส่เพราะใส่ได้ไม่นานเดี๋ยวคุณป๋าก็ถอด หรือถ้าไม่ถอดก็มีกิจกรรมอย่างอื่นทำจนผมหายคันทีเดียว แต่เพราะผมอายเวลาเมทมาเก็บซากไอ้เจ้าพวกนี้ไปซักหรือบางทีคุณป๋าก็ดึงมันจนขาดกระจุยเลยนี่สิ….ผมเขิน

ยุทธภพหมื่นลี้ช่างหวานล้ำ นามปากกา หวางเผิน

รูปแบบอีบุ๊ก

ใครจะไปคาดคิดว่าอยู่ๆ โชคชะตาจะเล่นตลก ทำให้ ‘ซือซิ่วอิง’ ที่กำลังหาทางหนีงานดูตัวเกิดเหตุไม่คาดฝัน เธอได้รับอุบัติเหตุ แล้วก็ตื่นมาพบกับยุทธภพในหนังจีนกำลังภายในมาปรากฏอยู่ตรงหน้า ที่สำคัญคือต้องกลายเป็นตัวละครซะเอง!

              ท่ามกลาง ‘ยุทธภพหมื่นลี้’ ทุกอย่างไร้ทางคาดเดาได้ ในที่แห่งนี้ ‘ซิ่วอิง’ สาวน้อยโลกสวย ผู้เริงร่าตามประสาไปวันๆ ได้พบกับชายหนุ่มผู้ร่วมชะตากรรมที่สวรรค์ส่งมาให้เพื่อร่วมเดินทางผจญภัยในยุทธภพหมื่นลี้ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าสวรรค์เมตตาหรือแกล้งกันแน่ เพราะเขาคือ ‘หวังฟาง’ ชายหนุ่มผู้เย็นชา ปากร้าย และดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยลงรอยกับซิ่วอิงเท่าใดนัก

              ทว่าสุดท้าย…การผจญภัยบนเส้นทางยุทธภพหมื่นลี้จะเป็นเช่นไร แล้วสิ่งใดคือคำตอบของยุทธภพหมื่นลี้กันแน่

บ้านไร่ชายดุ นามปากกา seXus

รูปแบบอีบุ๊ก

              “…หนี้ชีวิต หนี้แค้น ที่เธอต้องยอมพลีกายชดใช้ให้เขา!”

              เมย์ หญิงสาววัยแรกแย้ม ที่ต้องตกเป็นเชลยในกำมือซาตาน เพราะหนี้ชีวิตที่พ่อของเธอได้กระทำไว้กับครอบครัวของพ่อเลี้ยงพยัคฆ์! ซาตานในร่างเทพบุตร แม้เขาจะมีใบหน้าหล่อเหลาแต่กลับดุร้ายป่าเถื่อน!

              เธอจะรอดพ้นจากน้ำมือซาตานไปได้อย่างไร ไปติดตามกัน…

รักกี่ครั้ง..ก็ยังเป็นเธอ (Eighteen Again!!) นามปากกา โอปอลล์

รูปแบบอีบุ๊ก

              ความรักใน ‘วัยรุ่น’…เปรียบประดุจไอศกรีมที่รสชาติเย้ายวนใจ

แต่เพียงชั่วพริบตาก็ละลายหาย…เหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่หอมหวาน อบอวน ซาบซ่าน ทุกคราที่นึกถึง

              เมื่อคุณย่าที่เสียชีวิตไปแล้ว คืนวัยหนุ่มให้กับ ‘ลุงลิขิต’ หนุ่มใหญ่วัยสี่สิบกะรัตกลายร่างเป็นหนุ่มน้อยวัยสิบแปดร่างฟิตสุดๆ อึด-ถึก-ทน โดยไม่พึ่งไวอะกร้า

              ความบันเทิงจึงบังเกิดขึ้น!! เขาตกหลุมรัก ‘พเยีย’ ภรรยาที่เลิกร้างกันไปอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้จะถอนตัวก็ไม่ไหวเสียแล้ว เพราะมะพร้าวยิ่งแก่ก็ยิ่งมัน เนื้อก็ยิ่งหวาน  

              ‘ลุง’ ของเราจะทำอย่างไร กับภารกิจพิชิตใจเมียเก่า? 

              และได้กลับมาทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ ‘ลลิดา’ ลูกสาวเพียงคนเดียว มาร่วมเอาใจช่วยคุณลุงสุดซี๊ดส์ และ พเยีย แม่กระดังงาลนไฟ ได้…

องค์หญิงตกอับกับแม่ทัพจอมโหด นามปากกา รสิตา

รูปแบบอีบุ๊ก

              เมื่อชะตาชีวิตพลิกผัน จากองค์หญิงผู้สูงส่งเหนือหญิงทั้งปวงในแคว้น สู่สามัญชนเพียงเวลาชั่วข้ามคืน…ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนคือหนทางรอดเดียวของนาง

              ยามรุ่งเรืองผู้คนต่างกราบไหว้ยกยอ ยามตกต่ำผู้คนดูหมิ่นเย้ยหยัน

จากองค์หญิงสูงศักดิ์สู่สามัญชน

จากเคยอาศัยในพระราชวังแสนสบาย สู่ชายแดนแสนกันดาร

แม้ตกอับแต่นางก็จะอยู่รอดให้จงได้

และในเวลาที่ใครก็ต่างเมินหน้าไม่อยากข้องเกี่ยว คนผู้หนึ่งกลับยื่นมือเข้ามา เขาคือชายผู้มีฉายาว่า ‘จอมโหดแห่งฉีตู’

สะใภ้บำเรอรัก นามปากกา เสี่ยวชิ

รูปแบบอีบุ๊ก

              หงเหมย สะใภ้แสนเรียบร้อยจิตใจดี ได้ติดตามพ่อสามีขึ้นเขาเพื่อเก็บสมุนไพร ทว่ากลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนางเผลอกินยาพิษปลุกกำหนัดเข้าไป ซ้ำความลับนี้ยังมีบุรุษที่ล่วงรู้อีกถึง 3 คน!

              ไม่ว่าจะเป็นพ่อสามี หรือพี่ชายของสามีทั้งสอง เมื่อพวกเขาต่างรู้เรื่องที่เกิดขึ้น พวกเขาจะหาทางรักษานาง หรือว่า…จะตักตวงความหอมหวานจากเรือนร่างของนางดี แล้วปล่อยให้พิษค่อยๆ สลายไป

Chan’s Children เด็กของชาน นามปากกา Nami (นามิ)

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

ชีวิตของ “น้ำ” เด็กชายวัย 18 ปีที่ทั้งจนและเพิ่งถูกหักอกมา ถูกป้าแท้ๆ เกลียดชัง และยังถูกลุงจ้องจะลวนลามอยู่ตลอดเวลา มันก็แย่พอสมควรอยู่แล้ว แต่เพราะความเมาเลยได้ก้าวเข้าไปปากถ้ำเสือของ’ “ชาน” มาเฟียหนุ่มวัย 27 ปี อย่างไม่ตั้งใจ เพราะชานเป็นมาเฟียที่ใช้ชีวิตแบบลึกลับมากจนน้ำคิดว่าไม่น่าดื่มเหล้าจนเมาแล้วเดินไปนั่งตักอีกฝ่ายเลย

นอกจากจะพลาดพลั้งมีอะไรกันในคืนนั้น น้ำก็ถูกฉุดให้มาอยู่บ้านหลังใหญ่โตร่วมกับชานด้วย ชีวิตจากที่แย่อยู่แล้วก็ยิ่งโกลาหลมากกว่าเดิมเสียอีกเมื่อใจดวงน้อยๆ ดันเต้นผิดจังหวะอยู่บ่อยครั้งเผชิญหน้ากับอีกฝ่าย!!

              “ค-คุณเสือ…พ-พอเถอะครับ…อ๊ะ!…อ๊า!”

              “ให้เรียกว่าอะไรพูดใหม่!”

              “พี่เสือพอเถอะครับน้ำไม่มีแรงแล้ว…อื้อ!”

              “Very Good! พี่จะให้รางวัลหนูจนถึงเช้าเลย”

              น้ำตาเบิกกว้างเมื่อได้ยินแบบนั้น ตอนนี้เพิ่งจะกลางวันอยู่เลย หมายความว่าชานจะทำไปจนข้ามไปอีกวันเลยงั้นเหรอ!!

เมียสวาททาสมาเฟีย นามปากกา Fishy สีชมพู

รูปแบบอีบุ๊ก

นพวรรณ ถูกบิดามารดาขายเพื่อชดใช้หนี้ให้กับ คิม ซีวาน เจ้าของบ่อนคาสิโนใหญ่ หลังจากที่นพวรรณได้รู้จักกับซีวาน หญิงสาวจึงรู้ว่า ตกนรกทั้งเป็น มันเป็นยังไง

ซีวานปฏิบัติกับเธอเยี่ยงทาส เธอจะทนได้นานแค่ไหน

Related posts