แนนซี่ ทรัพย์สมัย เปิดตัว การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ พาชมสวนสมุนไพรไทยพร้อม ร่วมบริจาค ถุงยังชีพ

แนนซี่ ทรัพย์สมัย ผู้บริหาร เอ็นเค.เอ็กซเพรสกรุ๊ป ร่วมกับ ฟ้าใสสกายบลูชาแนล เปิดตัว การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดยการพาชมสวนสมุนไพรไทย บ้านริมน้ำ และ มรดกโลกทางวัฒนธรรมไทย พร้อม ร่วมบริจาค ถุงยังชีพ กับ กลุ่ม ดาราศิลปิน @จิตอาสาฟ้าใสให้ใน ”ฟ้าใสโครงการปันของ “ครบรอบปีที่ 15

ช่วงโควิด-19  ระบาด ทางแนนซี่ ทรัพย์สมัย เจ้าแม่ทัวร์ และ เจ้าแม่สื่อ ก็เปิดตัว โปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กับ สวนสมุนไพรไทย และ รีสอร์ต ท่ามกลางธรรมชาติ บ้านริมน้ำ อากาศบริสุทธิ์ และ อาหารเพื่อสุขภาพ ในราคา 999. บาทขึ้นไป  โดยจะเริ่มในเร็วๆนี้ ต้อนรับการเปิดประเทศ

เนื่องจากประเทศเพื่อนบ้าน กลุ่มอาเชี่ยน อาทิ สปป.ลาว ก็เริ่มเปิดประเทศโดยการเปิดตัวรถไฟความเร็วสูงและเร่งฉีดวัคซีนให้ประชาชนเพื่อลดการระบาดของโควิด-19  และไทยก็มีโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์นำร่องมาแล้ว ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม

ทางเรามีสื่อและรายการทีวี บริษัทท่องเที่ยวที่เปิดมา 30 กว่าปี มีใบอนุญาติถูกต้องทั้งต่างประเทศและในประเทศ จึงคิดว่า ธุรกิจเวลเนส และ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ น่าจะไปด้วยดีในช่วงที่คนหันมารักษาและดูแลสุขภาพกันเยอะ  โดยมีพันธมิตรมาร่วมมือ อาทื คุณไพโรจน์ ไพโรจน์ฟาร์ม เจ้าตำรับ อาหารต้านโควิด  และ ไร่ตะวัน สวนสมุนไพรไทย เวลเนสท์ ผลิตภัณฑ์ต่างๆเกี่ยวกับการป้องกันไวรัส

และเป็นสื่อกลาง ประสานงานในการหาที่พักและสถานที่ฉีดวัคซีนฟรีให้กับผู้ที่เดือดร้อน และ การบริจาคอาหาร สิ่งของต่างๆ ในนาม จิตอาสาฟ้าใส ร่วมกับ ศิลปิน ดารา สื่อ จิตอาสา มาตลอด เป็นการช่วยเหลือสังคม และคนไทยด้วยกันในยามลำบาก

โดยโปรโมชั่น เดือนนี้ คือทั้งแจก ทั้งแถม ฟรี สำหรับผู้รับชมรายการและกดติดตามเพจ Fasai skyblue channel by Nancy .S

แจก ฟ้าทะลายโจร100% มี อย.เจ้าของไร่ ผลิตเองขายเอง แจกเอง

จอง จ่าย จบ แฮปปี้  by Nancy spa@home  081-9845856

ศิลปินดารา สื่อ วินมอไซด์ @จิตอาสาฟ้าใส ทยอยแจกถุงยังชีพอยู่จ้า คนไทย ไม่ทิ้งกัน

ยังคงทยอยแจกถุงยังชีพให้ชาวบ้านอยู่ โดยมีกลุ่มดาราจิตอาสาฟ้าใส มาช่วยกันแจกจ่าย

โดยล่าสุด คุณธานัท บารมีชัยชนะ

นักธุรกิจหนุ่มยุคใหม่ ไฟแรง ที่มีกิจการมากมาย อาทิ อสังหาริมทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง  และ ไร่ตะวัน ที่มีสมุนไพรไทย ปลูกโกโก้ ฟ้าทะลายโจร ,พืชสมุนไพร และ เปิดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สถาบันนวดแผนโบราณไทย และผลิตภัณฑ์ เวก้าบาล์ม ได้ร่วมบุญนำฟ้าทะลายโจร มาบริจาคแจกให้ฟรีๆ แก่ชาวบ้านที่ลำบาก ในขณะที่ โควิด-19 ระบาดทั่วโลก

โปรดติดตาม

เมาท์มันสนั่นเมือง บันเทิงทาง PSI215

เอเชียอัพเดท นิวส์

ฟ้าใสสกายบลูชาแนล

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

เอ็นเค.เอ็กซเพรสกรุ๊ป จำกัด

ไร่ตะวัน โดย คุณ ธานัท บารมีชัยชนะ

ควีนส์บิวตี้อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

สมาคมส่งเสริมคนดี

วัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี คลองสี่ รังสิต

เกรซโปรดัคส์

คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง

โรงแรมเดอะบาซาร์ รัชดา

ไพโรจน์ฟาร์ม

สนับสนุนรายการ

โทร 081-9845856

Email nancyjene118@gmail.com

Line : fasai skyblue channel

Related posts