ในซีรีส์พระรองถูกเทใจไม่แพ้พระเอก!

              เชื่อว่าเหล่าสาวกซีรีส์ทั้งหลายก็คงจะเป็นเหมือนกันแน่ ๆ นอกจากติดเนื้อเรื่อง, ติดพระเอก, ติดนางเอก ในซีรีส์แล้ว! ยังจะติดอกติดใจเหล่าพระรองในซีรีส์เช่นกัน! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ได้รวมพระรองสุดฮอตจากซีรีส์แดนมังกร ที่ถึงแม้จะไม่ใช่พระเอก แต่กระแสความนิยมในเรื่องก็ไม่น้อยหน้าบทพระเอกเลยทีเดียว จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเล๊ยย!

“เซียวจ้าน”

              เริ่มต้นที่คนแรก นักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “เซียวจ้าน” หรือที่เหล่าแฟนคลับเรียกว่า “จ้านจ้าน” กับบทบาท จี๋ชง องค์ชายนักล่าค่าหัว จากซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ที่มีบุคลิกหล่อ, เท่ห์ตามสไตส์องค์ชาย แต่บวกดีกรีแบดบอยเล็ก ๆ กับความโหดแบบบ้าน ๆ ที่ต้องชิงความรักกับหมาป่า จูเหยิวเวิ่น นั่นเอง! งานนี้ถึงแม้ เซียวจ้าน ในบทบาท จี๋ชง จะเป็นเพียงพระรอง แต่กระแสความแรงของเขาก็ไม่ได้น้อยกว่าพระเอก “หวังต้าลู่” เลยนะ

“หลิวเสวียอี้”

              ต่อที่นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน “หลิวเสวียอี้” กับบทบาทของ ราชาปีศาจ จากซีรีส์The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว” มีรักแท้และยอมเสียสละเพื่อผู้หญิงที่เขารัก จนผู้ชมต่างอินและเคลิ้มไปกับราชาปีศาจตนนี้ แถมถูกยกให้เป็นราชาปีศาจที่หล่อที่สุดในบรรดาซีรีส์ทั้งหมด แถมยังโด่งดังไม่แพ้พระเอกอีกต่างหาก!

“ปี้เหวินจวิ้น”

              คนที่สาม “ปี้เหวินจวิ้น” หนุ่มหน้าหวานหล่อละมุนสมาชิกวงไอดอล NEXT ที่พลิกบทบาทจากนักร้องมาสวมบทนักแสดงนําในเรื่องIn a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน” เป็นเรื่องแรก กับบท อวี่เล่อเซวียน คุณชายตระกูลผู้ดีเป็นทั้งบัณฑิตและพ่อค้า ชอบคิดหาลู่ทางสร้างเงินทอง เป็นหนึ่งในสมาชิกของสภาบัณฑิตที่สาว ๆ นอกจอคลั่งไคล้และตามกรี๊ดไม่น้อยหน้าพระเอกเช่นกัน! 

“หลัวหยุนซี”

              และคนสุดท้าย “หลัวหยุนซี” จากหนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์วง JBOY3 และได้มาร่วมงานแสดงภาพยนตร์และซีรีส์ในบทบาทฮ่องเต้สุดหล่อ หรงฉี  แห่งแคว้นซีอานจากซีรีส์  Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” ผู้ต้องทนทุกข์จากพิษของไทเฮาทำให้เขามีเวลาชีวิตเหลืออีกไม่นาน เป็นผู้ชายคนแรกที่ องค์หญิงหรงเล่อ ไว้ใจมาก! ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ “หลัวหยุนซี” ถูกพูดถึงไม่น้อยกว่าพระเอก “หลี่จื้อถิง” เลยทีเดียว! 

              ติดตามชมผลงานของเหล่า 4 หนุ่มหล่อในบทพระรองสุดปัง! ได้ในซีรีส์สุดฮอตทุก ๆ เรื่องผ่านทางMONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

“หลัวหยุนซี”
“ปี้เหวินจวิ้น”

Related posts