โรงพยาบาลกลาง ปูพรมฉีดวัคซีน

มีโอกาสไปฉีดวัคซีน ‘AstraZeneca แอสตร้าเซเนก้า’ เมื่อเดือนมิถุนายน ยอมรับว่าตกใจพอเห็นคนแห่ไปฉีดวัคซีนเยอะมาก แต่ทางผู้บริหารโรงพยาบาลก็เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ทั้งหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่จะบริการความสะดวกในแต่ละจุดให้กับประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีน ตลอดการรอฉีดวัคซีนก็ได้เห็น นายแพทย์สมพล บูรณโอสถ คอยลงมาตรวจความเรียบร้อยเป็นระยะ ๆ ด้วยรอยยิ้ม
และการลงกรอกเอกสารจนกระทั่งถึงขั้นตอนสุดท้ายคือ ฉีดวัคซีน และนั่งรอดูอาการ 30 นาที เห็นเลยว่าบุคลากรทางการแพทย์ทุกแผนก บางคนไม่ได้นั่งเพราะไม่สะดวกในการนั่งก็จะให้การบริการที่ดีพร้อมรอยยิ้ม ไม่มีเลยนะหน้าบึ้งหน้าตึง เจ้าหน้าที่พยาบาลรู้ว่าประชาชนมาฉีดวัคซีนกลัวจนความดันขึ้นสูงก็ไม่มีแสดงสีหน้าว่าประชาชนคนนั้นทำให้เกิดการฉีดวัคซีนล่าช้ากลับบริการด้วยรอยยิ้มพร้อมความห่วงใยเพื่อให้คลายความกังวล ถือว่าผู้บริหารโรงพยาบาลกลางจัดระเบียบการฉีดวัคซีนมาเป็นอย่างดี แม้ต้องเจอกับประชาชนที่มาฉีดวัคซีนพันกว่าคนก็ไม่ท้อ ไม่ถอย ยิ้มรับพร้อมการบริการที่เราไปใช้บริการที่นั่นก็รู้สึกประทับใจ ส่วนเข็มที่สองเดือนกันยายน
ขอเป็นกำลังใจให้บุคลาการทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลกลางและบุคลาการทางการแพทย์โรงพยาบาลอื่น ๆ ที่สละความสุขส่วนตัวมาดูแลให้ความสะดวกสบายแก่ประชาชน

Related posts