“โมโนแมกซ์” ส่งสี่ภาพยนตร์สนุกสุดมัน(ส์)ประจำเดือนกรกฎาคม

              “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ เอาใจคอภาพยนตร์ ด้วยการขนภาพยนตร์ดังจากทุกมุมโลกมาให้ได้รับชมกันแบบจัดเต็ม! โดยเดือนกรกฎาคมนี้ได้ส่งภาพยนตร์ 4 เรื่องจากแดนมังกร, แดนกิมจิ และเรื่องจริงจากทวีปยุโรป มาให้ได้ชมกันครบทุกรสชาติ จะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมและจดลิสต์วันกันไว้เล๊ยยย!

              เริ่มต้นที่เรื่องแรกวันที่ 5 ก.ค. ร่วมผจญภัยและเดินทางย้อนอดีตไปกับสายลับหนุ่มมากฝีมือที่ได้ย้อนกลับไปสมัยปี 1926 เพื่อปราบผีดูดเลือด ที่อาละวาดฆ่าคนและนำความสงบสุขมาสู่ชาวเมืองให้ได้ ในภาพยนตร์จากแดนมังกรเรื่อง Legend of Mysterious เจาะเวลาล่าผีดิบ” นำแสดงโดยขวัญใจแดนมังกรอย่าง “หลี่ยาง”, “ซื่อเซียวเหยียน”, “หลี่เซียวเหยา” และ “หลี่จิ้งเถียน”

              จากผีดูดเลือดข้ามฝั่งไปที่ซอมบี้แดนปลาดิบในวันที่ 12 ก.ค. กับภาพยนตร์แอ็กชัน-คอมเมดี้สุดฮา One Cut of Dead วันคัท ซอมบี้งับ ๆ ๆ ๆ” กับเรื่องราวของทีมถ่ายภาพยนตร์ซอมบี้ต้องมาเจอซอมบี้ตัวเป็น ๆ จึงทำให้พวกเขาต้องหนีและเอาชีวิตรอด! นำแสดงโดย “ทากายูกิ ฮามัตสึ”, “ยูซูกิ อากิยามะ”, “ฮารูมิ ชูฮามะ” และ “คาซูอากิ นากายะ”

              ต่อด้วยวันที่ 19 ก.ค. พบกับภาพยนตร์แอ็กชันแดนมังกร The Mafia Lady คู่ระห่ำล้างบางมาเฟีย” กับเรื่องราวของสองพี่-น้องที่ถูกแยกจากกันตั้งแต่เด็ก! แต่ 20 ปีต่อมาพี่ชายกลายเป็นตำรวจต้องตามสืบเบาะแสองค์กรนักฆ่าจนได้พบและตามไล่ล่ากับนักฆ่าสาว โดยไม่รู้เลยว่านั่นคือน้องสาวที่เขากำลังตามหาอยู่! นำแสดงโดย “คริสตัล กัว” และ “แอนชั่น เหลียง”

              และปิดท้ายวันที่ 26 ก.ค. กับภาพยนตร์ต่างประเทศแนวมหันตภัย “คนกล้าไฟนรก ONLY THE BRAVE (GRANITE MOUNTAIN NO EXIT)” ที่สร้างจากเรื่องจริงของทีมนักผจญเพลิง แกรนิต เมาท์เท่น ฮอตช็อตส์ ที่ต้องรับมือกับไฟป่าครั้งร้ายแรงที่สุดที่พร้อมจะเปลี่ยนผืนป่าขนาดใหญ่ให้เป็นนรกบนดิน นำแสดงโดย “จอช โบรลิน”, “ไมล์ส เทลเลอร์”, “เจฟฟ์ บริดเจส”, “เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่”, “เจมส์ แบดจ์ เดล” และ “เทเลอร์ เคิร์ธ”

              ห้ามพลาด! ภาพยนตร์ 4 เรื่อง 4 แนวของดือนกรกฎาคม รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง!

Related posts