“ซงคังโฮ – อีบยองฮอน” บุกคานส์ เปิดโปรเจกต์ยักษ์กับภาพชุดแรก “Emergency Declaration”

              ยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาพยนตร์มหันตภัยฟอร์มยักษ์ของเกาหลี ที่ทุกคนไม่ควรพลาดกับ Emergency Declaration” โปรเจกต์ล่าสุดที่ได้นักแสดงแถวหน้ามากฝีมือมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง อาทิ ซงคังโฮ (Parasite), อีบยองฮอน (RED 2), จอนโดยอน (Secret Sunshine), คิมนัมกิล (The Closet), อิมชีวาน (Strangers From Hell), คิมโซจิน (The King) และ พัคแฮจุน (The World of the Married) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สร้างกระแสฮือฮามาแล้วจากการถูกเชิญให้ฉายโชว์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 74 แต่ความแรงและความปังยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อเป็นที่ยืนยันชัดเจนแล้วว่า 3 นักแสดงนำอย่าง ซงคังโฮ, อีบยองฮอน และ อิมชีวาน จะเป็นตัวแทนของภาพยนตร์ไปร่วมงานเทศกาลในครั้งนี้ 

              ด้วยผลงานโดดเด่นที่ผ่านมาของ ซงคังโฮ นักแสดงนำที่เคยฝากผลงานยอดเยี่ยม และสร้างประวัติศาสตร์บนเวทีโลกมาแล้วมากมายจาก Parasite ยังถูกเชิญให้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินภาพยนตร์ร่วมกับผู้กำกับ และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย รวมถึงหนุ่ม อีบยองฮอน ยังกลายเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับเกียรติเชิญรางวัลบนเวทีสุดยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย

              ซึ่งล่าสุด “Emergency Declaration” ได้ปล่อยภาพชุดแรกออกมา โดยบอกเล่าเรื่องราวของมหันตภัยที่ไม่มีใครคาดถึง เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปฮาวาย ต้องลงจอดฉุกเฉินเนื่องจากมีผู้โดยสารเสียชีวิตอย่างปริศนา ทำให้ความกลัว และความวุ่นวายเกิดขึ้นบนเที่ยวบินนี้อย่างห้ามไม่ได้ สิ่งที่น่าจับตามองคือ นี่เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน-ระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับภัยพิบัติทางการบินเรื่องแรกของเกาหลี ผ่านการกำกับโดย “ฮันแจริม” ผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของผลงานดัง The Face Reader (2013) , The King (2017) แฟนหนังอดใจรอกันอีกนิด ก่อนตีตั๋วขึ้นเครื่องพร้อมกัน เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

Related posts