ระดม 4 นักแสดงดังฮอลลีวู้ด สู่ทีมอาชญากรโคตรอัจฉริยะปล้นสะท้านโลก “Way Down หยุดโลกปล้น”

              เรียกว่าเป็นทีมโจรอัจฉริยะที่รวมตัวเหล่านักแสดงดังมากฝีมือไว้อย่างคับคั่งกับภาพยนตร์แอ็กชัน Way Down หยุดโลกปล้น” ที่จะมาบุกปล้นโคตรธนาคารแห่งชาติสเปน ธนาคารที่ไม่มีใครกล้าปล้น และไม่เคยมีใครปล้นได้ แต่ครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งไหน เพราะพวกเขาเหล่านี้จะมาทำการปล้นต่อหน้าคนทั้งโลก! ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งสำคัญ นำทีมโจรกรรมครั้งใหญ่แห่งศตวรรษโดย เฟรดดี้ ไฮร์มอร์, เลียม คันนิ่งแฮม, แซม ไรลีย์  และสุดท้าย แอสทริด เบอร์เจส ฟริสบี

              ก่อนจะไปลุ้นระทึกกับการปล้นครั้งใหญ่ของพวกเขาใน Way Down หยุดโลกปล้น” เราขอพาทุกคนมาล้วงประวัติทีมโจรโคตรอัจฉริยะเหล่านี้ว่าพวกเขาเคยมีผลงานสำคัญอะไรมา เริ่มที่

1.           เฟรดดี้ ไฮร์มอร์”  จากบทบาท คุณหมอ ฌอน เมอร์ฟี ในซีรีส์เรื่องดัง “The Good

Doctor”  มารับบทเป็น “ทอม” นักเจาะตู้เซฟยอดอัจฉริยะ มันสมองคนสำคัญของทีม

     2.      เลียม คันนิ่งแฮม” กับบทบาท เซอดาวอส ชายผู้มีเกียรติ ในซีรีส์ที่ทั้งโลกต้องเคยดู “Game of Thrones”        รับบทเป็น “วอลเตอร์” นักล่าสมบัติจอมวางแผนผู้นำของจารกรรมครั้งนี้

     3.      แซม ไรลีย์”  กับบทบาท เดียวัล อีกาข้ารับใช้คนสำคัญ ใน “Maleficent 1&2”  รับบทเป็น “เจมส์” นักบู๊หน่วยจู่โจมระดับพระกาฬ

     4.      แอสทริด เบอร์เจส ฟริสบี” กับบทบาทเงือกสาวไซเรนาสุดเซ็กซี่ ใน “Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides”  รับบทเป็น “ลอเรน” นักโจรกรรมสาวพราวเสน่ห์

     ร่วมลุ้นไปกับ 105 นาทีสุดระทึก กับภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ เซฟยักษ์ใต้ดิน ธนาคารไร้พิมพ์เขียวและทีมโจรกรรมเหนืออัจฉริยะ “Way Down หยุดโลกปล้น” 1 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เบื้องหลังสุดอลังการ! Way Down หยุดโลกปล้น

Related posts