กาย สุวรรณโรจน์ ประธานบริษัท G.Nab Media บุกลุยตลาดนิยายวาย ซีรีส์วาย ครบทุกแนวอย่างเต็มพิกัด

บริษัท G.Nab Media นำโดยคุณกาย สุวรรณโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร จากบริษัทที่ผลิตโฆษณา รายการทีวี คอนเสริต อีเว้นท์และงานสื่อต่างๆมามากมาย ตอนนี้บริษัทได้บุกตลาดนิยายวายเผื่อผลิตเป็นซีรีส์วายให้กับผู้จัด ค่าย หรือบริษัทต่างๆเพื่อนำไปทำเป็นซีรีส์ออกอากาศเอาใจแฟนคลับนิยายวายโดยใช้ชื่อโปรเจคว่า “จากนิยายสู่ซีรีส์”

โดยมีทีมนักเขียนมารวมงานกับทางบริษัทมากมายหลายท่าน หลายนามปากกาแต่ละคนล้วนแต่มีความสามารถ มีลายเส้นในการเขียนที่แตกต่างกัน อาทิเช่นนามปากกา Lita P. , More FIIN , PaPai , คีรีดาว , ชัชวิน , อิสระ&ชน และ iammay  นิยายที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท แต่ละเรื่องจะไม่ซ้ำกัน เรามีครบทุกแนวไม่ว่าจะเป็นแนว โรแมนติก ดราม่า คอมมาดี้ ฟิลกู๊ด สืบสวน ฆาตกรรม รวมถึงแนวแฟนตาซี ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดวายในต่างประเทศ

ทางบริษัทมีนโยบายที่จะผลิตผลงานนิยายทุกแนวเพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มคนอ่านและคนดูในทุกๆกลุ่มตั้งแต่กลุ่มเด็กวันรุ่นจนถึงกลุ่มผู้ใหญ่ ตอนนี้เรามีผลงานนิยายหลายเรื่องที่ออกวางขายในร้านใหญ่คือ นายอินทร์ B2S และศูนย์หนังสือจุฬา ทุกสาขาทั่วประเทศ และคาดว่าจะมีมากขึ้นเรื่อยๆในแต่ละปีเพราะทางบริษัทได้รวบรวมทีมงานมืออาชีพในการผลิตนิยายแต่ละเรื่องแต่ละแนวไว้แล้ว

คุณกาย สุวรรณโรจน์ ฝากแฟนๆ ชาววาย ช่วยติดตามผลงานนิยายวายของบริษัทที่มีผู้จัดนำไปผลิตเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ด้วยนะครับ

ซึ่งในขณะนี้มีให้ติดตามกันหลายเรื่อง อาทิเช่น ปลายฟ้า, สะพานปูน, คุณวิศวะขาโหด มาเป็นคนโปรดของผมเถอะครับ, เมฆหลงเฟรม และล่าสุด ช่วยหน่อยครับ!! รับมุกหมอที โดยซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งมีการประกาศผลการแคสติ้งนักแสดงไปไม่นาน และคาดว่าจะได้รับชมกันต้นปีหน้าครับ

รวมถึงฝากผลงานในด้านอื่นๆ ของบริษัท G.Nab Media ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าจะมีนิยายสนุกๆ ออกมาให้อ่านกันอีกหลายเรื่อง และกิจกรรมต่างๆ ในปีนี้

ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

Related posts