“Noixy” สมาชิกล่าสุดจาก Jidy Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ทุเรียน” สร้างสีสันรับซัมเมอร์

หลังจาก Jidy Entertainment ปล่อยผลงานเพลงของศิลปินในสังกัดออกมาถึง 3 ซิงเกิล ได้แก่ เพลง ‘คาสโนวี่  – อ๊อฟ ศุภณัฐ’, เพลง ‘เปิดAlzheimer และ เพลง สตรีขี้เมา ไข่มุก กนกวรรณ ซึ่งหน้าร้อนนี้Jidy Entertainment ก็ได้ส่งวงดนตรีร็อคมาดกวน “Noixy พร้อมกับผลงานซิงเกิลแรก ทุเรียน มาให้แฟนๆได้คลายร้อนกัน

Noixy วงดนตรีสาย modern rock ประกอบด้วย พัท – พรรษพล โชติวิทิตวาณิชย์ (นักร้อง), โอปอ – โอปอ คำวัฒน์ (กลอง), หนุ่ม – อิทธิฤทธิ์ เขียวแก้ว (เบส) และ วัส – พีรวัส คงสกุล (กีตาร์) ซึ่งเคยมีผลงานแจ้งเกิด ยอดวิวหลักล้าน อย่างเพลง ‘เสียการทรงตัว’ มาแล้ว แต่วันนี้พวกเขาได้เข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ พร้อมผลงานซิงเกิลแรก “ทุเรียน” เพลงป๊อบร็อกเนื้อหาโดนใจที่ถูกเรียบเรียงโดย ศราวุธ แสงบุตร และ ได้ศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่าย จิรทีปต์ แซ่โง้ว หรือ ไก่ มือกลอง วง Alzheimer มาช่วยเขียนเนื้อร้องและทำนองให้ ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้เป็นการเปรียบความรัก ความสัมพันธ์เป็นเหมือนทุเรียน ซึ่ง ‘พัท’ นักร้องนำได้เล่าที่มาที่ไปของเพลง ‘ทุเรียน’ ให้ฟังว่า…

เพลงนี้เริ่มมาจากแนวคิดที่ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว คนรัก เพื่อน สังคม หรือ กับใครก็แล้วแต่ มักอาจจะมีปัญหา หรือ อุปสรรคต่างๆ ที่อาจทำให้ไม่เข้าใจกัน อยากให้ค่อย ๆ คุยกัน และ ใช้ความเข้าใจในการแก้ปัญหา เพราะถ้าเราผ่านมันไปได้สิ่งที่รอเราอยู่มันคือความสุข ก็เปรียบเหมือนทุเรียนที่กว่าเราจะได้ทานเนื้ออันหอมหวานข้างใน เราก็ต้องผ่านหนามของมันไปก่อน และ ด้วยความที่พวกเราดูเป็นคนกวนๆ ก็เลยได้ชื่อเพลง ทุเรียน มาครับ

สามารถรับชม Lyrics Video ได้ที่  https://youtu.be/Y3-57-M2Tw0

และ รับฟังเพลง “ทุเรียน – Noixy” ได้แล้ววันนี้ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook Page: Jidy Entertainment  https://www.facebook.com/JidyEntertainment

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC-yrOzm07gjQWN8UgD4SvEw

Related posts