เที่ยวทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม’สุทน รุ่งธัญรัตน์ : พาท่องเที่ยว Lifestyle Travel &ภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดงานแถลงข่าวที่บริเวณหน้าคุ้มขุนแผน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เที่ยวทั่วไทยไปกับพี่หนุ่ม’สุทน รุ่งธัญรัตน์ วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 วันนี้มาเปลี่ยนบรรยากาศเป็นการไปร่วมงานแถลงข่าวกันครับกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ได้ผนึกกำลังเพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวภาคกลาง 17 จังหวัด ตามแผนฟื้นฟูและส่งเสริมการเดินทาง ท่องเที่ยว Lifestyle Travel @ภาคกลาง เปิดแถลงข่าวแล้วเมื่อวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 บริเวณหน้าคุ้มขุนแผน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี นางสาวสรัลพัชร ประโมทะกะ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวให้การต้อนรับคณะผู้จัดงาน ทีมงานสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงานทุกท่าน

การแถลงข่าว ท่องเที่ยว Lifestyle Travel @ภาคกลาง โดยการนำของ นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคกลาง มีผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อีก 10 ท่านขึ้นเวทีเพื่อให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว 17 จังหวัดภาคกลางประกอบด้วย

1. นายไพรัชช์ ทุมเสน ผอ.กองตลาดภาคกลาง

2. นางจิรารัตน์ มีงาม ผอ.ททท.สำนักงานลพบุรี-สิงห์บุรี

3. นายพัฒนพงษ์ พงษ์ทองเจริญ ผอ.ททท.สำนักงานอยุธยา-สระบุรี

4. นายณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์ ผอ.ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี-อ่างทอง

5. นางสาวพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผอ.ททท.สำนักงานกรุงเทพ-นนทบุรี-ปทุมธานี

6. นางสาวปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผอ.ททท.กาญจนบุรี

7. นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผอ.ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม-สมุทรสาคร

8. นางสาวชมพู มฤศโชติ ผอ.ททท.สำนักงานเพชรบุรี

9. นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

10. นางสาวสรียา บุญมาก ผอ.ททท.สำนักงานราชบุรี-นครปฐม

โดยทั้งหมดได้ร่วมกันแถลงข่าว เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวที่สำนักงานททท. ดูแลใน 9 สำนักงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท) ภูมิภาคภาคกลาง เพื่อให้คณะสื่อมวลชนได้ทราบข้อมูลแล้วนำไปเผยแพร่ให้ผู้สนใจร่วมเดินทางท่องเที่ยวได้ทั้ง 17 จังหวัดภาคกลางงานนี้จัดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อแถลงข่าวแล้วเสร็จก็ได้นำคณะสื่อมวลชนและผู้อำนวยการ ททท.9 สำนักงานภาคกลาง นั่งรถตุ๊กๆ หัวกบ ชมความสวยงามของโบราณสถานเก่าแก่ 417 ปี เมื่อครั้งเป็นราชธานีเกาะกรุงศรีอยุธยายามค่ำแสงไฟส่ององค์พระเจดีย์ในเขตอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยางดงามเหลือเกิน นี่คือส่วนหนึ่งของพระนครศรีอยุธยาที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลางนำเสนอเพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางท่องเที่ยวตามกิจกรรมในปี พ.ศ. 2564

ขอขอบคุณ นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคภาคกลาง ได้เชิญหนุ่ม’ สุทน รุ่งธัญรัตน์ ไปร่วมฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ครับ นับเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศโดยเฉพาะภาคกลาง 17 จังหวัดครับ “เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้ ถ้าอยากรู้ต้อง….ไป….ครับ” ขอบคุณและสวัสดี

เรื่องและภาพโดย : หนุ่ม-สุทน รุ่งธัญรัตน์

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/sutonfm100.5/

#ติดตามฟังเรื่องราวการเดินทางเที่ยวทั่วไทยทางคลื่นข่าว100.5fm ทุกวันอาทิตย์เวลา 10.10-11.00 น.

#เที่ยวเพลิน #เก็บเรื่องมาเล่าโดยหนุ่มสุทน #bigmaptravel #Tourism local life ชุมชนเพื่อการท่องเที่ยวไทยยั่งยืน

Related posts