“เหรินเจียหลุน-หลี่ม่าน” ถ่ายทอดอารมณ์หวานปนเศร้า! “Autumn Cicada”

เรียกว่ากำลังเข้มข้นแบบสุด ๆ สำหรับซีรีส์แนวพีเรียด-สงคราม-รักชาติ “Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ซึ่งได้สุดหล่อขวัญใจชาวจีนอย่าง “เหรินเจียหลุน” รับบทพระเอกของเรื่อง พร้อมทีมนักแสดงแม่เหล็ก “หลี่ม่าน”, “หลิวฮวน” และ “หลิวเสวอี้” จนสร้างความฮือฮาไปทั่วแดนมังกร แถมตอนนี้กำลังฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยอีกต่างหาก

              ซึ่งนอกจากความเข้มข้นของซีรีส์แล้วยังมีการจับตามองถึงคู่พระ-นางอย่าง “เหรินเจียหลุน” และ “หลี่ม่าน” โดยซีรีส์ Autumn Cicada สายลับจักจั่น” ถือเป็นการพบกันอีกครั้งของทั้งสองหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งใน “The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว” ซึ่ง “หลี่ม่าน” รับบท นางงูเขียวเสี่ยวซิง ที่หลงรักพระเอกแต่ไม่สมหวัง! แต่สำหรับเรื่องนี้ “เหรินเจียหลุน” และ “หลี่ม่าน” ต้องเป็นคู่รักกันก็จริง แต่เนื่องจากความเข้าใจผิดและความขัดแย้งปมในใจของทั้งคู่จนทำให้พวกเขาไม่สามารถเปิดเผยความรู้สึกออกมาได้! กับเรื่องราวของ เยี่ยชง ( เหรินเจียหลุน) ชายหนุ่มผู้มีเลือดรักชาติและอุดมการณ์เต็มเปี่ยม เบื้องหน้าเขาคือนายทหารระดับสูงสังกัดกองทัพญี่ปุ่น แต่ความจริงเขาเป็นสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ ได้รับคำสั่งจากหัวหน้าให้รับภารกิจแฝงตัวเป็นสายลับเพื่อทำลายแผนของพวกญี่ปุ่น ด้าน เหออิง (หลี่ม่าน) นักศึกษาหญิงชาวฮ่องกง เข้มแข็ง จิตใจดี แต่เมื่อ เยี่ยชง ยิงพี่ชายของเธอเสียชีวิต  เหออิง จึงวางแผนแก้แค้นเขาด้วยความตาย แต่แผนการณ์ล้มเหลว เหออิงถูกทหารญี่ปุ่นจับตัวไปทรมาน ทำให้ เยี่ยชง ต้องเข้ามาอยู่ข้าง ๆ เพื่อคอยปกป้องเธอ แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่า เหออิง จะแค้น เยี่ยชง ที่ฆ่าพี่ชายของเธอและต้องการล้างแค้นด้วยการฆ่าเยี่ยชงให้ตาย! แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เริ่มปรับความเข้าใจกัน แต่เพื่อหน้าที่ที่ เยี่ยชง ได้รับกับการเป็นสายลับ จึงทำให้ เยี่ยชง ไม่สามารถเปิดเผยความรู้สึกของตนเองกับเหออิงได้ จนกลายเป็นโมเมนต์รักปนเศร้าเคล้าความอึดอัดกับความรู้สึกของทั้งสองที่มิอาจพูดได้!

              มาร่วมลุ้น เป็นกำลังใจความรักของเยี่ยชงและเหออิง ในซีรีส์ “Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน (รับบท เยี่ยชง) และ หลี่ม่าน (รับบท เหออิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts