วงร็อคน้องใหม่ “Lipsmooth” ไม่ละทิ้งฝัน!! รวมตัวสร้างผลงานเพลง&มิวสิควิดีโอสุดเศร้า “พอสักที”

                        เพราะมีใจรักในสายดนตรีและเดินทางตามฝันมาอย่างยาวนาน  หลังจากรวมตัวกันในนามกลุ่มศิลปิน “Lipsmooth”  นำโดย  มีน-อุกฤษณ์ อัศวสันติ (นักร้องนำ) , โน้ต-นที พิทักษ์ (มือกีตาร์) และ โม่-นิติพัฒน์ องสุพันธ์กุล (มือเบส)  รวมตัวกันทำเพลง 2 ซิงเกิ้ล  คือ เวลา” และ “โดน”  พร้อมส่งเพลงไปตามค่ายต่างๆ เพื่อโอกาสในการเป็นศิลปินเต็มตัว  จนในที่สุดผลงานของวงก็เข้าตาค่าย Khaosan Entertainment ที่เห็นแววและความตั้งใจของวง  พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเศร้าอกหักเพราะรักเขาข้างเดียวในเพลง  “พอสักที” …

                             มีน-อุกฤษณ์ ในฐานะนักร้องนำ เล่าการรวมตัววงกับการทำงานเพลงครั้งนี้ให้ฟังว่า… ก่อนอื่นผมต้องย้อนไปในช่วงแรกของการตั้งวง  คือผมและเพื่อนใช้ชื่อว่า Lips Smooth เป็นวงดนตรีของนักเรียนโรงเรียนสวนกุหลาบ  ซึ่งเคยได้เข้าร่วมประกวดHot Wave Music Awards ครั้งที่ 16  ตอนนั้นเป็นผมคนเดียวที่เป็นสมาชิกคนแรกในวง  หลังจากที่จบมัธยมปลายก็ยังคงเล่นดนตรีและทำเพลงด้วยกันครับ  หลังจากนั้นผมได้แยกตัวออกมาแต่ก็ยังไม่ทิ้งความฝันในการทำเพลง  ผมได้ชวนโน๊ตและโม่มาทำวงด้วยกันแล้วปรับชื่อใหม่ว่า “Lipsmooth”  และทำเพลงออกมา 2 ซิงเกิ้ล  ชื่อว่า  เวลา” และ โดน”  แล้ววงเราก็ส่งเพลงไปตามค่ายต่างๆ   โชคดีที่ค่าย Khaosan Entertainment  เห็นถึงความตั้งใจและให้โอกาสพวกเรามาเป็นศิลปินอาชีพ  ได้ทำซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า “พอสักที” ครับ”

                            สำหรับเพลง พอสักที”  เป็นเพลงสไตล์อิเลกทรอนิกส์ ป็อบร็อค   เนื้อหาเศร้าๆ  เอาใจวัยรุ่น  ที่พูดถึงความรักที่ไม่เท่ากันของคนสองคน  หรือเป็นความรักที่เกิดขึ้นแค่ฝ่ายเดียว  เพราะไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน  กลับไม่เคยมีความหมายอะไรเลย  สุดท้ายความรักที่มอบให้ไปก็ไร้ค่า  ก็ควรพอสักทีกับการทำร้ายตัวหัวใจตัวเอง  มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่ได้ เกล – ประภัสสร สิทธิชัยลาภา นักแสดงสาวดาวรุ่งมากฝีมือ มารับบทแสดงนำร่วมกับมีน นักร้องนำของวง โดยทั้ง 2 ได้มาปะทะซีนอารณณ์แบบอินกันสุด ๆ อีกทั้งเรื่องราวยังแฝงซิมโบลิกเอาไว้ให้ได้ตีความกันอย่างน่าติดตาม..

                             พร้อมเศร้าไปพร้อมกับวง “Lipsmooth” ในเพลง “พอสักที” ได้ทางFacebook : Lipsmoothband / Youtube : Lipsmooth Official

Related posts