วัดลาดปลาเค้าจัดโครงการช่วยเหลือชาวบ้าน มอบข้าวถุง พยุงชีวิต ให้ความอิ่มท้องเพื่อพี่น้องในยามยาก

วันนี้ (7 ก.พ. 64) พระมหาเขมานันท์  ปิยสีโล  ป.ธ.9 เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้าและเจ้าคณะเขตลาดพร้าวจัดแถลงข่าวในโครงการช่วยเหลือชาวบ้าน มอบข้าวถุง พยุงชีวิต ให้ความอิ่มท้องเพื่อพี่น้องในยามยาก แบ่งปันความอิ่มเพื่อรอยยิ้มในความลำบาก น้ำใจจากผู้ใจบุญ เกื้อหนุนให้เป็นสุข โดยการแจกข้าวถุงๆละ 5 กิโลกรัมทุกวันอาทิตย์ต้นเดือน

   พระมหาเขมานันท์ กล่าวว่า สำหรับโครงการนี้จัดขึ้นโดยมีกลุ่มเป้าหมายคือประชาชนที่ประสบกับภาวะเศรษฐกิจในช่วงการระบาดของโควิด-19  ให้มาลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนที่จะมารับที่วัดในวันอาทิตย์  โครงการนี้ครอบคลุมไปถึงคนป่วยติดเตียง คนชราและคนยากจน คนอนาถาและคนไร้ที่พึ่ง

   ท่านผู้ใจบุญสามารถเข้าร่วมบุญในโครงการนี้ได้โดยการจัดซื้อข้าวสารถุงละ100 บาท หรือจัดซื้อข้าวสารแล้วนำมาถวายที่วัด ที่ศาลาถวายสังฆทาน วัดลาดปลาเค้า

   อานิสงส์ของการถวายข้าวสาร จะส่งผลให้มีกินมีใช้ไม่ขาดแคลนในทุกภพทุกชาติและเชื่อว่าเป็นการแก้กรรมเก่าหนี้กรรมเก่าทำให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรื่อง ครอบครัวมั่นคง ทุกคนรักและสามัคคีกัน

    เจ้าของกิจการธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถนำสิ่งของเครื่องใช้มาร่วมบุญโรงทานแจกข้าวสารได้ โดยติดต่อที่เจ้าอาวาสโดยตรง โทรศัพท์  085-1284

Related posts