กันเองเรคคอร์ด เปิดตัวศิลปินใหม่ “น๊อต เคอร์ฟิว” ศิลปินอินดี้ ดาราคนใหม่

    หนุ่มหล่อจากจังหวัดพิจิตรนักร้องลูกทุ่งอินดี้เสียงดีหน้าใหม่สาวๆกรี๊ด ภควัฒน์ สุขโข “น็อตเคอฟิวส์ “จากค่ายเพลง กันเองเรดคอร์ด ที่สร้างสรรค์​ผลงานเพลง​ ด้วยการปั้นหนุ่มหล่อเสียงดี​ เคยมีผลงานการแสดงจากช่อง​ 7​ สีและช่อง​ 3​ เป็นดาราคนหนึ่งซึ่งสร้างจากหนุ่มน้อยเมืองพิจิตร​ ตามรอย​ ยอดรัก​ สลักใจ​ ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลแรกด้วยเพลง “แทงข้างหลัง” เป็นแนวเพลงอกหักเพราะแฟนไปปันใจให้กับเพื่อนด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลัษณ์​ที่น่าสนใจยิ่ง

   น๊อต​ เคอร์ฟิว” ดาราหนุ่มจากเมืองพิจิตร​ มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง​ ก่อนมาเป็นนักร้องก็เคยเป็นนักแสดงเคยผ่านงานแสดงมามากมายอาทิเช่น

1) ละครวันนี้ที่รอคอย ช่อง7HD

2) ละครไฟหวน ช่อง7HD

3) ละครนางฟ้าอสูร ช่อง3

เคยเป็นนายแบบเดินแบบเสื้อผ้า ถ่ายแบบนิตยสารมากมายหลายเล่ม​ จึงอยากเดินตามรอยฝันของตัวเอง​ จนพบกันผู้ผลักดันที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย​ น้องมีผู้จัดการสาวสวยเป็นเจ้ดัน​เต็มตัว​ คุณแหม่ม​ วิเวียน​ อดีตนางเอกสาวเซ็กซี่ และมีป้าแมว​ ดาวพระศุกร์เป็นเจ้ดันด้านการแสดง มี​ คุณแมน​ วทัญญู​ เป็นครูสอนด้านการร้องเพลง และคอยสอนด้านการวางตัวอยู่ในวงการบันเทิง..เป็นนักร้องหนุ่มหล่ออีกคนที่น่าจับตา นิสัยดี น่ารัก เข้าถึงง่าย แฟนคลับรัก

แรงบันดาลใจคืออยากทำเพลงจะได้มีเพลงตัวเองไว้ร้องโชว์ตัวตามงานต่างๆ..ทำเพลงเองเดินเองคนเดียวจนมาเจอ พี่แหม่ม วิเวียน ระวี เลยขอให้พี่เค้าช่วยแนะนำและช่วยเป็นผู้จัดการส่วนตัว..ใช้เวลาในการตามตื้ออยู่เป็นปี

กว่าพี่แหม่มจะยอมใจอ่อนยอมมาช่วยเป็นผ.จ.ก.ให้และช่วยดันโปรโมทด้านสื่อต่างๆไม่งั้นคงหลงทางไปอีกนาน  และพี่แหม่ม กับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ สนิทกันก็ได้เจอป้าแมวบ่อยได้คอยดูแลป้าแมวคอยถือกระเป๋าคอยช่วยประคองป้าแมวเดินเพราะป้าขาเจ็บต้องใช้ไม่เท้าช่วย..จนป้าเอ็นดูรับป้าจะช่วยดันด้านการแสดง..ส่วน พี่แมน วทัญญู มุ่งหมาย ก็เป็นครูช่วยสอนร้องเพลงและช่วยส่งงานให้..ผมว่าผมโชคดีที่มี พี่แหม่ม ป้าแมว พี่แมน คอยสนับสนุน

จุดบันดาลใจในกาลสร้างอัมบั้มเพลงแทงข้างหลัง.ชีวิตจริงที่เกิดขึ้นเพื่อนที่คบมา 20 ปี กับ แฟนที่คบมา 5 ปี มันเหมือนในเพลงคือชีวิตจริงที่เกิดขึ้นถึงได้ทำเพลงนี้ขึ้นมาจากชีวิตจริง

   ขอฝาก”น็อตเคอฟิวส์”ไว้ในใจแฟนๆอีกซักคน​ ติดตามน้องได้ที่เฟสบุ๊ค “น็อต เคอฟิวส์”  ติดต่องาน 098-4274456 (แหม่ม)

#น็อตเคอฟิวส์​ ศิลปิน​ดาราคนใหม่#

Related posts