“Netflix” ปล่อยผังหนังมกราคม 2564

              ไม่มีใครไม่รู้จัก Netflix  ผู้นำบริการสตรีมมิงความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 193 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ  Netflix ได้เปิดผังภาพยนตร์และซีรีส์ของเดือนมกราคม 2564

เริ่มที่ Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

Lupin (จอมโจรลูแปง)

กำหนดออกอากาศ: 8 มกราคม

 พบกับผลงานออริจินัลซีรีส์สุดคลาสสิกของ Netflix จากฝรั่งเศสในเวอร์ชั่นร่วมสมัย กับเรื่องราวการผจญภัยของ อาร์แซน ลูแปง (Arsène Lupin) สุภาพบุรุษจอมโจรอัจฉริยะ ผู้เป็นปรมาจารย์ด้านการปลอมตัว ที่ออกเดินทางเพื่อล้างแค้นให้พ่อของเขา จากความอยุติธรรมที่ครอบครัวชนชั้นนำผู้แสนร่ำรวยสร้างขึ้น

Riverdale Season 5 (ริเวอร์เดล ซีซั่น 5)

กำหนดออกอากาศ: 21 มกราคม

 เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์วัยรุ่นยอดนิยมที่ดำเนินเรื่องมาจนถึงซีซั่นที่ 5 ว่าด้วยเรื่องราวของอาร์ชี่ และกลุ่มเพื่อนสนิท ที่ต้องพัวพันและไขปริศนาเรื่องราวและความลึกลับต่าง ๆที่เกิดขึ้นในเมืองริเวอร์เดลที่พวกเขาอาศัยอยู่  ริเวอร์เดล เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดรามา สืบสวนสอบสวนที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิต Archie and Friends ของค่าย Archie Comics ผลงานการกำกับของโรแบร์โต อากีเร-ซาคาซ่า (Roberto Aguirre-Sacasa) นำแสดงโดย K.J. Apa, Lili Reinhart, Camila Mendes, Cole Sprouse และ Marisol Nichols

Jurassic World: Camp Cretaceous: Season 2 (จูราสสิค เวิลด์: ค่ายครีเทเชียส: ซีซั่น 2)

กำหนดออกอากาศ: 22 มกราคม

ซีรีส์อนิเมชั่นออริจินัลจาก Netflix ภาคต่อ ที่ในซีซั่นที่สองนี้ ดำเนินเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น ที่ยังติดอยู่ที่ค่ายครีเทเชียส และต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าไดโนเสาร์ต่อไป ดูเหมือนพวกเขาจะเริ่มมีความหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กลุ่มเล็ก ๆ แต่สิ่งต่าง ๆ กลับไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคาดคิด

50M2 

กำหนดออกอากาศ: เดือนมกราคม

การได้รับโอกาสที่สองนั้นไม่ยาก แต่การใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เกอเก้ คือนักฆ่าของ เซอร์เวต นาเดียร์ ผู้เลี้ยงดูเขามา เขาจำอะไรในวัยเด็กไม่ได้เลยและพยายามออกตามหารูปที่เชื่อมโยงกับอดีตของเขา เกอเก้หนีมาพร้อมความลับของเซอร์เวต นาเดียร์และกบดานในร้านตัดเสื้อขนาด 50 ตร.ม. ในย่านกูซัลเจ ผู้คนในย่านนี้เชื่อว่าเขาคือ อาเดม ลูกชายของอาดิล ช่างตัดเสื้อที่เพิ่งเสียชีวิต แต่ไม่ว่าย่านนี้จะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหน เกอเก้จะพลิกโฉมที่นี่และที่นี่ก็จะพลิกชีวิตเขาเช่นกัน

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์)

กำหนดออกอากาศ: 16 มกราคม

 ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ในภาคที่ 2 นี้ พ่อมดมืดผู้ทรงพลังอย่าง กิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (จอห์นนี เดปป์) ได้หลบหนีจากการคุมขังของสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา โดยเขาได้รวบรวมผู้ติดตามจำนวนหนึ่ง เพื่อเตรียมแบ่งแยกโลกแห่งเวทมนตร์ และยกระดับเหล่าพ่อมดเลือดบริสุทธิ์ให้มีอำนาจเหนือสิ่งมีชีวิตที่ไร้เวทมนตร์ทั้งหมด ส่วน อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (จู๊ด ลอว์) ได้ขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ สคาแมนเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) อดีตนักเรียนของเขา ให้ช่วยขัดขวางแผนการชั่วร้ายของกรินเดลวัลด์

Documentaries & Reality: เนื้อหาสารคดีและเรียลลิตี้แนะนำ

CRACK: Cocaine, Corruption & Conspiracy

กำหนดออกอากาศ: 11 มกราคม

ร่วมติดตามและสำรวจประวัติศาสตร์อันซับซ้อนของ Crack ในช่วงทศวรรษ 1980 กับสารคดีออริจินัลของ Netflix ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการกำเนิดและการระบาดของสารเสพติดที่มีชื่อว่า Crack ซึ่งเป็นโคเคนชนิดใหม่ที่มีราคาถูกกว่าโคเคนปกติมาก ทำให้เป็นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอย นอกจากนี้สารคดีชุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาต่าง ๆ และความตื่นตระหนกทางศีลธรรมที่เกิดจากการเหยียดเชื้อชาติ

Blown Away: Season 2 (เป่าแก้วสร้างศิลป์: ซีซั่น 2)

กำหนดออกอากาศ: 22 มกราคม

รายการเรียลลิตี้แข่งขันสุดสร้างสรรค์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดศิลปินนักเป่าแก้วจากทั่วโลก กลับมาให้ชมเป็นซีซั่น 2 กับการแข่งขันเป่าแก้วให้เป็นผลงานศิลปะชิ้นเอก โดยมีโจทย์ที่ท้าทายความสามารถ ท่ามกลางการแข่งขันด้วยความร้อน ความกดดัน ความคิดสร้างสรรค์ และฝีมืออันประณีต เพื่อผลลัพธ์อันยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาให้กลายเป็นศิลปินผู้โด่งดัง ถ้าเขาสามารถยืนหยัดจนเป็นผู้อยู่รอดคนสุดท้ายของรายการ เพราะผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาให้กรรมการประทับใจได้น้อยที่สุดในแต่ละอาทิตย์จะต้องกลับบ้านไป

Thai Flavours: เนื้อหาแนะนำจากประเทศไทย

Mother Gamer (เกมเมอร์ เกมแม่)

กำหนดออกอากาศ: 11 มกราคม

เบญจมาศ (อ้อม พิยดา) ผู้เป็นทั้งแม่และครูพยายามปลุกปั้นให้ โอม (ตน ต้นหน) ลูกชายสุดที่รัก ไปสอบชิงทุนเพื่ออนาคตที่ดี แต่แล้วเบญจมาศกลับจับได้ว่าโอมเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในทีมดัง และกำลังจะต้องลงแข่งเกมครั้งสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนไปชิงแชมป์ระดับโลกในวันเดียวกับวันสอบชิงทุน ดังนั้น เพื่อสกัดกั้นไม่ให้โอมไปแข่งเกม เบญจมาศจึงยื่นข้อเสนอให้ กอบศักดิ์ (เติร์ด ลภัส) เด็กหลังห้อง อดีตเกมเมอร์มือโปร มาช่วยตั้งทีมอีสปอร์ตหน้าใหม่ เพื่อขัดขวางโอม โดยแลกกับที่เบญจมาศจะช่วยให้กอบศักดิ์เรียนจบ แต่สิ่งที่เบญจมาศไม่ได้คาดคิดก็คือ เธอต้องลงสนามในฐานะนักกีฬาของทีม เคียงข้างกับกอบศักดิ์ผู้พยายามพิสูจน์ตัวเอง พร้อมเผชิญหน้ากับลูกชายที่อยากขีดเส้นทางชีวิตของตัวเอง งานนี้ “เกมเมอร์” หรือ “เกมแม่” ใครจะเป็นผู้ชนะ?

My God!! Father (เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ)

กำหนดออกอากาศ: 25 มกราคม

ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ฝีมือกำกับของผู้กำกับบุพเพสันนิวาส ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ว่าด้วยเรื่องราวของ ก็อต (โป๊ป ธนวรรธน์) หนุ่มไฟแรงแชมป์แห่งวงการนักแข่งรถ เขาอยู่กับพ่อที่เขาไม่ได้รักและคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา จนวันที่เขาได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนในนัดสุดท้ายของปี ขณะขับรถพาพ่อกลับบ้าน ก็อตประสบอุบัติเหตุ โลกระหว่างความเป็นความตายได้เล่นตลกพาเขาย้อนอดีตกลับไปในปี พ.ศ. 2541 ก่อนวันที่เขาเกิด 1 ปี เขากลับมาเจอ เปรม (เต๋อ ฉันทวิชช์) พ่อของเขาในวัยหนุ่มที่ยังดูหล่อเฟี้ยว เป็นหัวหน้า “แก๊งเจ้าโลก”ที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ การกลับมาเจอกันของทั้งคู่ จากลูกพ่อก็กลายมาเป็นลูกเพ่คนสนิท ที่ดันเกิดมาปิ๊ง ดิว (แซมมี่) สาวสวยคนเดียวกัน ความสัมพันธ์ของการย้อนเวลาที่มาพร้อม “มิตรภาพ” เพื่อบอก “ลูกเพ่” ว่านี่คือ “ลูกพ่อ”

คอกิมจิห้ามพลาด Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้

Busted!: Season 3 (จับให้ได้ ไล่ให้ทัน!: ซีซั่น 3)

กำหนดออกอากาศ: 22 มกราคม

Busted!: Season 3 ที่ทุกคนรอคอยมาแล้ว นี่คือรายการวาไรตี้แนวใหม่ ที่ส่งต่อความสนุกมาตั้งแต่ซีซั่นแรกในปี 2018 นำทีมโดย ยูแจซอก, อีกวางซู, คิมจองมิน, อานแจอุค, พัคมินยอง, เซฮุน จาก EXO และเซจอง จาก Gugudan ซึ่งในเดือนมกราคมนี้ เราก็จะได้สนุกกับรายการไม่มีสคริปต์นี้กันครั้ง โดยจะมีอีกวางซู จากซีซั่นแรกกลับมารับหน้าที่สร้างความสนุกสนาน พร้อม ๆ กับทีมผู้ดำเนินรายการหลัก นอกจากนี้ศิลปินรับเชิญในซีซั่นนี่ก็น่าดูไม่แพ้กัน ทั้ง พโยเยจิน โรอุน SF9 คิมฮเยยุน และ คิมโบรา

18 Again (ย้อนรัก ย้อนวัยฝัน)

กำหนดออกอากาศ: 22 มกราคม

จองดาจอง หญิงสาวคนดังช่วงมัธยมวัย 18 ปี คบหากับฮงแดยอง นักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียน แต่ด้วยความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทั้งคู่จึงต้องแต่งงานกันและเป็นพ่อแม่ของฝาแฝดชายหญิง เวลาผ่านไปจนถึงวัย 30 ปลาย ๆ ของจองดาจอง เธอตัดสินใจหย่ากับ ฮงแดยอง สามีที่ทุกวันนี้ตกงาน และล้มเหลวเรื่องชีวิตคู่ไปจนถึงครอบครัว จนวันหนึ่งแดยองได้ย้อนกลับไปเป็นตัวเองในวัย 18 ปีอย่างไม่คาดคิด เขาต้องใช้ชีวิตในชื่อ โกอูยอง และได้พบกับภรรยาของตัวเอง ความรู้สึกประหลาดเกิดขึ้นกับจองดาจอง มันปะปนทั้งความสนใจ ความชอบ แต่ก็รู้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควร เรื่องราวมากมายเกิดขึ้นหลังจากนั้น เพื่อพิสูจน์ความรักที่แท้ของคนคู่นี้ และเรียนรู้อดีตที่ผิดพลาด 18 Again คือซีรีส์อบอุ่นหัวใจแห่งปีที่ไม่ควรพลาด

Flower of Evil (ดอกไม้ปิศาจ)

กำหนดออกอากาศ: 24 มกราคม

นับเป็นซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญที่สนุกมากอีกเรื่อง ของสองนักแสดง อีจุนกิ และ มุนแชวอน กับการเปิดเผยด้านมืดของสามีในอุดมคติที่หน้าตาดีอบอุ่น รักครอบครัว ซึ่งไม่แน่ว่าเขาอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่อง! Flower of Evil เล่าเรื่องราวของ ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) นักสืบคดีอาชญากรรม เธอแต่งงานกับ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) มีลูกสาวคนหนึ่ง ดูภายนอกพวกเขาเป็นครอบครัวในฝัน สามีทำงานและดูแลลูกกับภรรยาอย่างอบอุ่น จนกระทั่งชาจีวอนได้ไปตามสืบคดีฆาตกรรม และเริ่มสงสัยว่าสามีที่อยู่กินมานาน 14 ปี อาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่หลบซ่อนอยู่ภายใต้ชื่อคนอื่น ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับโดย คิมชอลกยู เจ้าของผลงานซีรีส์ Chicago Typewriter (2017), Mother (2018), Confession (2019) เขียนบทโดย ยูจองฮี

              เชิญรับชมความสนุก ทาง Netflix ได้ 24 ชั่วโมง โดยไม่มีโฆษณาพาสะดุด

Related posts