ภาพเบื้องหลังกองถ่ายฯ สุดว้าวุ่น สาว ๆ “Idol Paradise” อะเลิร์ตสุด!!

              ถือเป็นการเตรียมตัวเปิดภาพแรก…ให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมความน่ารักสดใส ที่นอกเหนือจากความสามารถทางด้านการ “ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง ” ในโปสเตอร์โปรโมตรายการ  “Idol Paradise ไอดอล พาราไดซ์” ทางช่อง 3 (33HD)  โดย บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่จะออกอากาศใน วันที่ 31 มกราคม 2564 นี้

              งานนี้ทั้ง 55 สาว ที่ผ่านการคัดเลือกจาก 7,000 คน ทั่วประเทศ และพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็น  T-POP IDOL” ตัวจริงของวงการ จึงต้องมาถ่ายทำโปสเตอร์แรกในชีวิต เพื่อแนะนำตัวให้แฟน ๆ ได้รู้จักอย่างเป็นทางการกันก่อน และด้วยความที่เป็นครั้งแรกนี้เองทำให้สาว ๆ ออกอาการอะเลิร์ตกันขั้นสุด เพราะหลายคนก็ยัง ไม่เค๊ย ไม่เคย

              ยิ่งพอได้รู้ว่าจะต้องมาเจอกับพี่ ๆ สไตล์ลิส เสื้อผ้า หน้าผม และทีมงานช่างภาพ ที่เป็นทีมงานมืออาชีพระดับท๊อปของวงการ งานนี้เลยยิ่งเพิ่มความลุ้นระทึก และสร้างความประหม่าให้กับทั้ง 55 สาว อย่างหนัก เริ่มตั้งแต่การแต่งหน้า ทำผม และโพสท่ากันเลย แต่ก็พยายามหาวิธีต่าง ๆ นานา เพื่อลดความตื่นเต้นและละลายพฤติกรรมระหว่างรอ ด้วยการรวมแก๊งค์ถ่ายเซลฟี่ ถ่ายคลิป TikToK วิ่งเล่นไปมา บ้างก็ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เรียกว่า ว้าวุ่นกันไปหมดทั้งกองฯ เพราะตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ไม่มีคนไหนเลยที่จะอยู่นิ่ง 

              แค่เบื้องหลังฯ ยังคึกคัก น่ารักขนาดพี่ ๆ ปวดหัวกันขนาดนี้ งานนี้คงต้องรอลุ้นภาพเบื้องหน้ากัน ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร กับโปสเตอร์ตัวเต็มของรายการ Idol Paradise ไอดอล พาราไดซ์” ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/idolparadiseofficial

              ส่วนแฟน ๆ ที่อยากเข้าชมความน่ารักของสาวทั้ง 55 คน เพิ่มเติม…ก็สามารถคลิกไปดูคลิปอื่น ๆ ได้เลยตอนนี้ที่

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCcKSAwJsRhnditdbowDBk-A/featured

Related posts