ปิดฉาก “MasterChef Celebrity Thailand” ลุ้น “มอส-พิชญ์-ปุ๊กกี้-หนูนา” ใครคว้าแชมป์!

              ในที่สุดก็รู้แล้วว่าแชมป์คนแรกของการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าดาราเซเลบคนดัง ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิการกุศล     

โดยการแข่งรอบชิงชนะเลิศนี้ต้องบอกว่าเข้มข้นสุด ๆ เพราะ 3 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์, เชฟ เอียน พงษ์ธวัช และ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ต่างเข้มงวดกับการแข่งขันอย่างมากเพราะอยากเห็นศักยภาพและความสามารถของทั้ง 4 คนว่า ใครคือผู้ที่จะเหมาะสมกับการคว้าตำแหน่งแชมป์อย่างแท้จริง

ผ่านพ้นกับการทำเมนูแรก Appetizers ไปแล้วทั้ง 4 คนก็ต้องมาต่อสู้กันต่อกับเมนูที่เหลือ คือ Main Course และ Dessert  เรียกว่าการแข่งขันที่เหลืออีกสองเมนู มอส-พิชญ์-ปุ๊กกี้-หนูนา ต่างทุ่มเทและตั้งใจกับการแข่งขันอย่างสุดชีวิต ใครมีอะไรดีก็งัดออกมาใส่กันในอาหารที่บรรจงรังสรรค์กันออกมา แม้ช่วงเวลาการแข่งขันทั้ง 4 คนจะเกิดข้อผิดพลาด จนทำให้ท้อและเหนื่อยล้ากันบ้าง แต่ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อจะก้าวไปสู่ความฝันกับการคว้าแชมป์ พร้อมนำเงินรางวัลไปมอบให้กับมูลนิธิต่าง ๆ มอส-พิชญ์-ปุ๊กกี้-หนูนา ก็ฮึดสู้เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงหัวใจอันแข็งแกร่งของพวกเขาทั้ง 4 นอกจากลุ้นการแข่งขัน ทั้ง 4 คนยังมีเซอร์ไพรส์จากบรรดาเชฟที่ปรึกษาที่คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มต้นเข้ามาเป็นกำลังใจและส่งเสียงเชียร์ด้วย เลยทำให้บรรยากาศดูคึกคักเป็นพิเศษ แต่สุดท้ายแล้ว มอส-พิชญ์-ปุ๊กกี้-หนูนา ใครจะทำอาหารได้รสชาติดีที่สุดสามารถพิชิตใจ 3 กรรมการก้าวขึ้นไปคว้าตำแหน่ง MasterChef Celebrity Thailand คนแรกไปครองได้สำเร็จ ห้ามพลาดนะ

              ติดตามชมภาพความประทับใจ ความสนุกสนานในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย) ได้ในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธ.ค.63 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

Related posts