ประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) สภ.คูบางหลวง-ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว วัดเจดีย์หอย

วันที่ 2 ธ.ค.63 เวลา 08.30 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, 

พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์, พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร, พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ รอง ผบก.ฯ และคณะเดินทางเข้าพบ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผวจ.ปทุมธานี เพื่อปรึกษาหารือข้อราชการ ณ ศาลากลาง จว.ปทุมธานี

ต่อมา เวลา 09.30 น. พล.ต.ท.อำพลฯ, พล.ต.ต.ชยุตฯ และคณะฯ เดินทางตรวจเยี่ยมโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (โครงการปักกลด) จุดที่1 บริเวณมัสยิดนูรุ้ลยากีน ชุมชนคูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี  พบ พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.คูบางหลวง พร้อมผกก.ฯ ในสังกัด ภ.จว.ปทุมธานี

นายประสาร หยงสตาร์ ผอ.ปปส.ภ.1, นายฮับ อาดัม โต๊ะอิหม่าม ตลอดจน กต.ตร.สภ.คูบางหลวง, ฝ่ายปกครอง,  ผู้นำชุมชน, จนท.ตร.ชุดปักกลด และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ

ต่อมา เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.อำพลฯ พล.ต.ต.ชยุตฯ และคณะฯ เดินทางตรวจเยี่ยมโครงการปักกลด จุดที่ 2 บริเวณศาลาอเนกประสงค์ วัดเจดีย์หอย หมู่ที่ 4 ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบ พ.ต.อ.สถาพร รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อม ผกก.ในสังกัด, นายดุสิต คงสุข ปลัด อ.ลาดหลุมแก้ว, นายวรวิทย์ พึ่งความสุข นายก อบต.บ่อเงิน, นายนเรศ ปรีชาธีรศาสตร์ กำนัน ต.บ่อเงิน กต.ตร.จว.ปทุมธานี, จนท.ฝ่ายปกครอง, ผู้นำชุมชน,  จนท.ตร.ชุดปักกลด และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ

พล.ต.ท.อำพลฯ ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการปักกลด พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ พร้อมกับได้มอบเงินให้ จนท.ตร.ชุดปักกลด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

หลังจากนั้น พล.ต.ท.อำพลฯ พล.ต.ต.ชยุตฯ และคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม และมอบถุงยังชีพ ผ้าอ้อมสำเร็จรูป หน้ากากอนามัย ของใช้ที่จำเป็น และเงินช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว

สมชาย/อ๊อด..รายงาน

Related posts