Netflix เริ่มถ่ายทำ ออริจินัลซีรีส์ คว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ประกบ “ออม สุชาร์”

Netflix ประกาศพร้อมเปิดตัวทีมนักแสดงBangkok Breaking ออริจินัลซีรีส์ไทยลำดับที่สอง โดยได้นักแสดงที่มารับบทนำของซีรีส์ได้แก่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย โดยเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้นำแสดงในซีรีส์ Bangkok Breaking อย่างแรกเพราะตัวละครของผมเป็นคนอีสานที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เหมือนกัน และอีกอย่างคือผมจะได้มีประสบการณ์ในการเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยตามท้องถนน ที่จริงผมเองก็เคยมีรหัส มีเสื้อของมูลนิธิกู้ภัยอยู่แล้ว แต่ไม่เคยได้ออกไปกับรถปฏิบัติงานจริง ครั้งนี้จะทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์กู้ภัยที่สมจริงที่สุด ผมมั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องออกมาดีมาก ๆ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจกันเต็มที่”

              ทางด้าน ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง เล่าถึงความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของBangkok Breaking ว่า

              “ออมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับNetflix โดยเฉพาะเป็นโปรเจกต์ของพี่คุ่น ปราบดา และ พี่โขม เพราะออมชื่นชมผลงานของพี่ทั้งสองคนอยู่แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ออมได้รับบทเป็นนักข่าว และเป็นนักข่าวแนวสืบสวนตามล่าหาความจริงด้วย ที่ผ่านมาออมเคยแต่เป็นคนตอบคำถามนักข่าวมาตลอด ครั้งนี้คือการสลับหน้าที่กันเลย เราต้องกลายมาเป็นคนตั้งคำถาม ขุดคุ้ยความจริง ตอนนี้ออมรู้สึกทึ่งกับอาชีพนี้มาก”

Related posts