กกต.ปทุมธานี ติวเข้มผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี

วันที่ 12 พ.ย.63 เวลา 08.30 น. นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุมภ์ ผวจ.ปทุมธานี เป็นประธานเปิด “โครงการให้ความรู้ที่เท่าทันในการกระทำผิดทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” ณ ห้องประชุมปทุมชาติ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ต.บ้านฉาง อ.เมือง จว.ปทุมธานี

โดยมี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, ดร.สุชัญญา วิมุกตายน ผอ.กกต.จว.ปทุมธานี, ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จำนวน 3 คน คือ

1.นายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครหมายเลข 1

2.พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครหมายเลข 2

3.น.ส.กรรณิการ์ นาคอินทร์ ผู้สมัครหมายเลข 3

และผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี 36 เขตเลือกตั้ง รวม  81 คน พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี ตลอดจนผู้สนับสนุนแต่ละฝ่ายเข้ารร่วมพิธีดังกล่าว ซึ่งเป็นกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ในการเลือกตั้งของ จว.ปทุมธานี ในครั้งนี้

โดย พล.ต.ต.ชยุตฯ ได้บรรยายพิเศษในหัวข้อ “การดำเนินคดีอาญาอันเนื่องมาจากการเลือกตั้ง และการรักษาความสงบเรียบร้อยในการเลือกตั้ง” และระเบียบต่างๆ ให้แก่ผู้สมัคร ผู้สนับสนุน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง เพื่อให้การหาเสียงและการเลือกตั้งในครั้งนี้ เป็นไปอย่างถูกต้องตามกฎหมายและระเบียบคำสั่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด รวมถึงการวางตัวเป็นกลางของข้าราชการตำรวจอีกด้วย

สมชาย/อ๊อด รายงาน

Related posts