“วาฬบลูด้า” เรียกฟอร์มเก่งกลับคืน เปิดบ้าน สอนเชิงบอล “ลูกพระนาง” 7-0

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563  ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 12 ของฤดูกาล วันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา  ผลดังนี้

​ที่สนามมรภ.นครปฐม “แข้งสาวเมืองเจดีย์ใหญ่” มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดย“โค้ชส้ม”เชาว์ณี พันธ์เลิศ ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับการไปเยือนของ “ไดโนเสาร์พิฆาต” วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย ที่มี “โค้ชหนึ่ง” ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน นัดแรกที่เจอกันที่สนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ทีมเยือนซัดไปเบาะ ๆ 8 ประตูต่อ 0 นัดนี้ เจ้าบ้านเกณฑ์ส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม ขณะที่ทีมเยือนส่งสำรองลงเล่น แต่ก็ยังเหนือกว่า เจ้าบ้านเยอะ ถล่มเอาชนะไปได้ 5 ประตูต่อ 0 ครึ่งแรกนำอยู่ 4 ประตูต่อ 0 โดย “ไดโนเสาร์พิฆาต” ได้ประตูจาก“จิน”สุภารัตน์ สุนสุรัตน์ นาทีที่ 23, “โบ”ชนนินาถ  มณีโชติสวัสดิ์  นาทีที่ 29 “มิ้น ” กัญญาณัฐ เชษฐบุตร นาทีที่ 40  “แบม” ชนิกานต์ มณีโชติสวัสดิ์ นาทีที่ 51 และ “โม” ทิพกฤดา อ่อนสมัย นาทีที่ 90 จบเกม บัณฑิตเอเซียชนะมรภ.นครปฐม 5 ประตูต่อ 0 ทำสถิติชนะ 12 นัดติดต่อกัน มี 36 คะแนนนำโด่งเป็นจ่าฝูง ส่วนครปฐมแพ้นัดนี้ มี 12 คะแนนหล่นไปอยู่ที่ 7

ที่สนามมกช.สมุทรสาคร “วาฬบลูด้า” มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร อันดับ 7 ของตาราง ของ “โค้ชกบ” พิษณุ มาสุข นัดแรกไปเยือนสวนสุนันทา แพ้กลับมา 1-2 นัดนี้ ตั้งเป้าเอาคืนให้ได้ ในขณะที่ “ลูกพระนาง” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ของ “โค้ชชุ” ชุติมา ตะคอนรัมย์ นัดนี้ ได้ตัว“มัดซี”สุนิสา วงศ์ศรีแก้ว อดีตนักเตะทีมชาติที่ผันตัวไปเป็นนักร้องจนมีชื่อเสียงโด่งดัง ที่ขอมาร่วมสนุกกับน้อง ๆ มีชื่อเป็นตัวสำรองด้วย

 ครึ่งแรกเจ้าบ้าน เล่นฉลาดกว่าทีมเยือนเยอะ และกดนำไปก่อน 2-0 “ซาไก” ณัฐวดี ข้อสกุล คนเดียวที่โหม่งลูกแรกนาทีที่ 8 และยิงอีกลูกนาทีที่ 41 ครึ่งหลังเจ้าบ้านยังเล่นได้เหนือกว่า ยิงเพิ่มได้อีก จาก “ซาไก” ณัฐวดี ข้อสกุล นาทีที่ 62 “ถุงปุ๋ย” ปนัดดา แววแสง นาทีที่ 68 “ดีดี้”ธาดาวรรณ ภูวนวิจักษณ์ นาทีที่ 76 “ดง” ชนม์นิภา ลิไธสง นาทีที่ 85 และ “ครีม”นาตาชา หงวนเสงี่ยม จากลูกจุดโทษ นาทีที่ 88 จบเกม สมุทรสาคร ชนะ สวนสุนันทา 7 ประตูต่อ 0 ​“วาฬบลูด้า” ชนะนัดนี้มี 14 คะแนนขยับแซง มรภ.นครปฐมขึ้นไปอยู่ที่ 6 ส่วนสวนสุนันทา กินบุญเก่า มี 18 คะแนน อยู่ที่ 4 ตามเดิม

Related posts