กฐินสามัคคี วัดหนองคุ้ม สระแก้ว

  การจัดตั้งองค์​กฐิน​ เพื่อนำถวายร่วมสมทบทุนชำระหนี้สงฆ์ที่สร้างศาลาปฏิบัติ​ธรรม​ (ศาลาหลวงพ่อทันใจ)​ ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ​ยังต้องใช้งย ประมาณ​ในการก่อสร้างให้สำเร็จลุล่วง​ เป็นศูนย์​ปฏิบัติธรรมของ​ วัดหนองคุ้ม​ ตำบลวัฒนานคร​ อำเภอวัฒนานคร​ จังหวัดสระแก้ว

   คุณแม่บุญนาค​ ราหุลทัต เป็นประธา​นในการจัดตั้งองค์​กฐิน​ โดยมี  คุณอำไพ  ราหุลทัต​ บุตรสาวเป็นรองประธาน​ ได้นำศรัทธา​สาธุชนผู้ใจบุญ​ ศิลปินดาราหลายคนจากกรุงเทพมหานคร​ ไม่ว่าจะเป็นไกรสร​ แสงอนันต์​ อดีตสามี​ พุ่มพวง​ ดวงจันทร์​ แนนซี่​ ทรัพย์​สมัย​ และ​เพื่อนพ้องน้องพี่​ เดินทาง​มาร่วมทำบุญกฐินในครั้งนี้​อย่างมากมาย​ และยังมีโอกาสไปเยี่ยมชมปราสาท​สด็กก็อกธม​ ที่อำเภอตาพระยาติดชายแดนกัมพูชา​ การมาทำบุญทิดกฐิน​ครั้งนี้​ มีสายฝนโปรยปราย​ลงมาอย่างหนักประพรมน้ำมนต์​จากฟากฟ้า​

การทอดกฐิน​ในช่วงบ่ายๆที่วัด​หนองคุ้ม มีผู้มาร่วมงานบุญทอดกฐินอย่างมาก​มาย​ รวมยอดเงินที่ทำบุญในครั้งนี้​ถวายวัดหนองคุ้ม​ ได้เงินไปล้านกว่าบาท​ นับว่าเป็นความสำเร็จในการทำบุญต่อยอดความเจริญทางพุทธศาสนา​ชำระใช้หนี้สงฆ์ในการสร้างศาลาปฏิบัติ​ธรรม​ หลวงพ่อทันใจ​ ทุกคนได้บุญกันถ้วนหน้าด้วยรอยยิ้มแห่งความอิ่มเอิบใจ​ และเดินทาง​กลับบ้าน​ด้วยความปลอดภั​ยและมีความสุข​ที่ได้อิ่มบุญกันทุกคน.

Related posts