ททท. และจังหวัดนครนายก ชวนเที่ยวงาน “Amazing Nakhon Nayok ถนนคนเพลิน เดิน เล่น เต้น ช้อป @ นครนายก” วันที่ 23-25 ตุลาคม 2563 ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก

เย็นวันนี้ (23 ตุลาคม 2563) นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก  นายเจษฎา บุญสุยา ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาขุนด่านปราการชล นางรุจิรัศนมิ์  ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว ททท. นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท. คณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและพกีฬา คณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนครนายก ให้เกียรติร่วมเปิดงาน “Amazing Nakhon Nayok ถนนคนเพลิน เดิน เล่น เต้น ช้อป @ นครนายก” ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก

นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เผยว่า การจัดงาน “Amazing Nakhon Nayok ถนนคนเพลิน เดิน เล่น เต้น ช้อป @ นครนายก” เป็นความร่วมมือที่ดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุนการจัดงาน และให้ความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ภายหลังวิกฤต COVID-19 โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก แหล่งท่องเที่ยว และผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 นับตั้งแต่ปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้คณะผู้จัดงานยังได้ดำเนินการตามมาตรการสาธารณสุขและมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ในรูปแบบวิถีปกติใหม่ (New Normal) เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 ตลอดจนยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว และยังเป็นการต่อยอดให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวสู่ชุมชนและท้องถิ่น อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้หมุนเวียนของจังหวัดนครนายก และยังเป็นการตอกย้ำการท่องเที่ยวที่สะอาด สะดวก ปลอดภัย ราคาเป็นธรรม และผู้คนในพื้นที่ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งผู้มาเยือน

การจัดงาน Amazing Nakhon Nayok ถนนคนเพลิน เดิน เล่น เต้น ช้อป @ นครนายก” วันที่ 23-25 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00-21.00 น. ณ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก จัดโดยบริษัท แบงค์คอก ไรเตอร์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด สนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและจังหวัดนคนรนายก มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกและพื้นที่ใกล้เคียง ในรูปแบบวิถีปกติใหม่ (New Normal) ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA กิจกรรมภายในงานแบ่งเป็น 5 โซน ได้แก่

1. Amazing Light Park : บอกเล่าเรื่องราวผ่านการตกแต่งไฟประดับด้วยระบบ Intercative (Telling Stories Through Lighting Installations)

2. Amazing Market : เนรมิตตลาด ถนนคนเดิน การออกร้านจำหน่ายอาหาร สินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชน และของดีจังหวัดนครนายก

3. Amazing Deal : โปรโมชั่นลดราคาพิเศษช่วงนาทีทองทุกวันกับร้านค้า ร้านอาหาร พร้อมลุ้นรับที่พักฟรี และรางวัลท่องเที่ยวอีกมากมาย

4. Amazing Moment : กิจกรรมบันเทิงจากศิลปินท้องถิ่น และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มีชื่อเสียง ตลอดทั้ง 3 วัน

– วันที่ 23 ตุลาคม 2563 ชมการแสดงศิลปิน Wanyai x Monik

– วันที 24 ตุลาคม 2563 ชมการแสดงจากศิลปินอะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม

– วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ชมการแสดงจากศิลปินกัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

5. Amazing Move : ปลอดภัยไร้กังวลด้วยการจัดงานตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administrations (SHA) พร้อมแนะนำแหล่งท่องเที่ยว สถานประกอบการ โรงแรมและที่พักที่ได้รับมาตรฐาน SHA จังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียง

ผู้เข้าร่วมงานสามารถจองคิวล่วงหน้าผ่าน Application QueQ เพื่อจำกัดจำนวน เว้นระยะห่างทางสังคม และลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ เพื่อสร้างความมั่นใจให้คนไทยให้คนไทยได้ออกเดินทางท่องเที่ยวด้วยความคิดถีง ไปสัมผัสความสุขและสนุกจากการท่องเที่ยว

Related posts