บอล-ป๊อบ คเณศอินทร์ศวร นำทีมคนใจบุญ  ร่วมงานทอดกฐิน วัดพระบาทปางแฟน จ.เชียงใหม่ ได้ยอดเงินสี่ล้านกว่า

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องสายบุญ สำหรับ คุณบอล-นพดล สูบเด็ง หรือ คุณบอล คเณศอินทร์ศวร กับน้องชาย คุณป๊อบ-ทศพร สูบเด็ง หรือ คุณป๊อบ คเณศอินทร์ศวร ที่เป็นโต้โผใหญ่นำทีมผู้ใหญ่ใจบุญเป็นจำนวนมาก มาร่วมงานบุญทอดกฐินของวัดพระบาทปางแฟน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ประจำปี 2563 ในปีนี้ โดยมี พระครูปลัดกฤต อินทรานาคะไชย หรือ พระอาจารย์โต  เจ้าอาวาสวัดพระบาทปางแฟน และคณะสงฆ์ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

        ในงานนี้ยังมีสองสาวสายบุญอย่าง ครีม-ธิชาชา บุญเรืองขาว ที่เพิ่งกลับถึงเมืองไทยได้ไม่กี่วัน หลังจากไปใช้ชีวิตกับสามีชาวจีนนานนับปี  ก็รีบบึ่งมาร่วมงานบุญทันที พร้อมด้วยนักร้องสาว กระต่าย อาร์สยาม หรือ กระต่าย-อาทิตยา บุญยะเลี้ยง ที่มีโอกาสร่วมบุญงานกฐินที่วัดพระบาทปางแฟน เป็นครั้งแรก!!!

            งานบุญทอดกฐิน วัดพระบาทปางแฟน จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน (30-31 ตุลาคม) โดยวันแรกได้พราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทวดา หลังจากนั้น หลวงพ่อวรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดถ้ำเมืองนะ ได้เมตตานำสวดมนต์บทพระมหาจักรพรรดิ ส่วนในช่วงเย็นมี พระเกจิเถราจารย์ เมตตามาอธิษฐานจิตวัตถุมงคลผงบัวบังใบ ที่ระลึกงานกฐินในปีนี้

        ส่วนวันรุ่งขึ้นมีพิธีบวงสรวงอัญเชิญเทวดา จากนั้นคุณบอล และคุณป๊อบ ก็นำขบวนสาธุชนคนใจบุญแห่ผ้าพระกฐินรอบพระอุโบสถ จำนวน 3 รอบ และนำมาประกอบพิธีทอดกฐินเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ซึ่งในงานนี้ได้ยอดเงินจำนวนทั้งสิ้น 4,213,699.31 บาท โดยเงินที่ได้จากงานทอดกฐินในปีนี้ ทางพระอาจารย์โต จะนำไปสร้างพระอุโบสถให้สำเร็จ หลังจากดำเนินการสร้างมาเป็นเวลานานกว่า 14 ปี รวมทั้งวิหารทานและเสนาสนะภายในวัดอีกด้วย

        โดยคุณบอล, คุณป๊อบ และสองสาวสายบุญ ครีม ธิชาชา กับ กระต่าย อาร์สยาม รู้สึกอิ่มเอม อิ่มใจ และอิ่มบุญเป็นอย่างมาก และขออนุโมทนาบุญกับผู้ใหญ่ใจบุญทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงานและส่งปัจจัยร่วมบุญกฐินของวัดพระบาทปางแฟน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ในปีนี้

Related posts