“สยามดนตรียามาฮ่า”เปิดเวทีแสดงออก“TWO YAMAHAS, ONE PASSION ACOUSTIC GUITAR COMPETITION 2020”

              สยามดนตรียามาฮ่า ปลุกพลังคนไทย เอาใจคนรักกีตาร์อะคูสติกกับสุดยอดการแข่งขัน  TWO YAMAHAS, ONE PASSION ACOUSTIC GUITAR COMPETITION 2020 แรงแห่งปี พร้อมผลักดันนักดนตรีฝีมือดี ทั่วประเทศไทย เพื่อก้าวสู่งานแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ชิงเงินรางวัลมูลค่า 500,000 บาท งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุม ชั้น 5 ดร.ถาวร พรประภา  ออดิทอเรียม โดยพรเทพ ภูมิพฤกษ์  ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสินค้าเครื่องดนตรีและสื่อสารการตลาด  บริษัทสยามดนตรียามาฮ่า จำกัด กล่าวว่า

              “ในฐานะที่ตนเองทำงานธุรกิจเครื่องดนตรี ผมเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันนักดนตรีมีความรู้ความสามารถขึ้นมาก โดยเฉพาะในโลกโซเชียล ที่มีนักดนตรีหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่ทว่าพวกเขามีโอกาสแค่โชว์หรือทำในสิ่งที่เขารักบนพื้นที่ในโลกออนไลน์เท่านั้น ซึ่งในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ทางยามาฮ่า เล็งเห็นว่าหลาย ๆ คนขาดเวทีที่จะได้แสดงออก ผมจึงขอเป็นตัวแทนที่จะเปิดโอกาสให้นักดนตรีเหล่านั้น มีเวทีในการแข่งขันและพร้อมเปิดโอกาสให้คนรักดนตรีมาล่าฝัน เสียงดนตรีเพียงไม่กี่โน้ตหรือทำนองเพลงง่าย ๆ ก็สามารถสร้างพลังที่จุดประกายอารมณ์ร่วมได้แล้ว เพราะเสียงเพลงมีศักยภาพที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับผู้คนและโลกรอบ ๆ ตัวเรา ด้วยแนวคิด “Make Waves” ที่มุ่งเน้นอารมณ์ของเราและสิ่งที่ผู้คนให้ความสำคัญมากที่สุด นั่นก็คือ การแสดงออกและการสร้างความประทับใจ เพื่อให้ตนเองเติบโตในฐานะผู้ฟังและผู้เล่น และเพื่อที่จะเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับผู้อื่น

              “Yamaha มุ่งมั่นส่งเสริมให้ผู้คน Make Waves” ด้วยเสียงเพลงของเขาเองและการจัดงาน TWO YAMAHAS, ONE PASSION ACOUSTIC GUITAR COMPETITION 2020 ในครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจากทาง บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ในการสนับสนุนของรางวัล สำหรับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ เป็นมอเตอร์ไซค์ Yamaha XSR155 มูลค่า 91,500 บาท ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อค้นหามือกีตาร์มากฝีมือ ให้มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ กับการแข่งขันสุดยอดที่ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท จึงขอเชิญชวนนักดนตรีฝีมือดีทั่วประเทศ ไม่จำกัดเพศ อายุไม่เกิน 25 ปี และเป็นคนไทย เข้ามาแข่งขันในเวทีนี้ด้วยกัน ครับ”

มีกำหนดการแข่งขันดังนี้

•            เริ่มส่งผลงาน     วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563  

•            ปิดรับสมัคร       วันที่  30 พฤศจิกายน 2563

•            รอบชิงชนะเลิศ  วันที่ 19 ธันวาคม 2563 

ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 7 ธันวาคม 2563  ทาง https://th.yamaha.com/th, https://www.facebook.com/yamahamusicthailand

เปิดกว้างสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เพียงคุณเป็นคนไทยที่มีใจรักในกีต้าร์อะคูสติก อายุไม่เกิน 25  ปี ดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ https://th.yamaha.com/th, https://www.facebook.com/yamahamusicthailand

Related posts