ดีไอวายสายคล้องแมส โชว์พลังแห่งการให้ไม่สิ้นสุด “ยูเมะพลัส” เป็นปลื้มกิจกรรม “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8 ส่งมอบรายได้เข้าสภากาชาดไทยตามเป้า

จากความที่เชื่อที่ว่า ด้วยพลังความร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่         สู่การส่งต่อพลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้  บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี  ล่าสุด ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8   (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8 ) เชิญนักแสดง ไมค์ ภัทรเดช และ พิม พิมประภา ร่วมกิจกรรมเชิญชวนแฟนๆ ในโค้งสุดท้าย บริจาค 50 บาท รับ Umay+ Pay It Forward Tote Bag สุดเก๋ รายได้ทั้งหมด ระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส ภายในงานยังมีนิทรรศการให้ความรู้โรคมะเร็ง, มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน และกิจกรรมสุดคลู DIYสายคล้องแมส โดยมี คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาคในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 7,560,403.25  ล้านบาท (24 ก.ย. ณเซ็นทรัลเวิลด์) 

 มร.ทาเคโอะ โนดะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)  เผยว่า กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” นี้ บริษัทฯ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ถือเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรม ซึ่ง จัดขึ้นตามพันธกิจขององค์กร  “เรา บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยในปีนี้วัตถุประสงค์ เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย โดยมี  Umay+ Pay It Forward Tote Bag  เป็นสื่อกลางในการรวบรวมเงินบริจาค เป็นที่น่าภูมิใจว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา เราได้ร่วมระดมเงินบริจาคจากกิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” (Umay+ “PAY IT FORWARD” ) ผ่านทางสภากาชาดไทย ไปแล้ว รวมทั้งสิ้นกว่า 65 ล้านบาท

ถามว่า ทำไมต้อง มะเร็ง? โรคมะเร็งถือเป็นโรคร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนไทย ซึ่งมีผู้ป่วยด้อยโอกาสหลายคน ยังคงรอคอยความช่วยเหลือ ในปี 2563 นี้ กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 8 (Umay+ “PAY IT FORWARD” 8)  ยังคงมุ่งเน้นจุดประสงค์ระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อการค้นคว้าวิจัยรักษาโรคมะเร็ง

ความคาดหวังจากกิจกรรมครั้งนี้? การจัดกิจกรรมนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในส่วนของบริษัทเอกชนที่จะช่วยเหลือ ร่วมสร้างการรับรู้และใส่ใจกับโรคร้ายนี้ให้มากขึ้น  โดยผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมสมทบทุนได้ง่ายๆ เพียงร่วมสมทบทุนบริจาค 50 บาท รับทันที  Umay+ Pay It Forward Tote Bag  ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา กับยอดบริจาครวมกว่า 65 ล้านบาท เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงพลังแห่งการให้ของคนไทยอย่างดีเยี่ยม

ด้าน คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ขอบคุณภาคเอกชนที่จัดกิจกรรมดีๆ  ที่สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคมไทยขึ้น ปีนี้เราตั้งใจระดมเงินเพื่อสมทบทุนไปที่การสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมกับตั้งเป้าลงไปช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็ง   ที่เป็นผู้ด้อยโอกาส ให้ได้รับการรักษาอย่างเท่าเทียม ซึ่งจะว่าไปพวกเขาเหล่านั้นยังรอคอยความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก  นอกจากนั้นทุนดังกล่าว ยังจะนำไปให้ผู้เชี่ยวชาญได้ศึกษาค้นคว้าหาวิธีการรักษาอย่างยั่งยืน”

ภายในงานครั้งนี้ได้ 2 นักแสดงร่วมช่องอย่าง ไมค์ ภัทรเดช  และ  พิม พิมประภา  มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมเชิญชวนร่วมสมทบทุนบริจาค 50 บาท รับกระเป๋าถุงผ้า Umay+ Pay it forward tote bag  และแจกฟรีหน้ากากผ้า พร้อม DIY สายคล้องแมส นอกจากนั้นยังจัดมินิคอนเสิร์ต ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่ม ทั้ง ไมค์ และ พิม ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

“ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ อีซี่บาย และ ยูเมะพลัส ได้จัดขึ้น เปิดโอกาสให้พวกเรา แฟนๆ รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำกุศล ส่งต่อการให้ ตามความเชื่อที่ว่า พลังการให้ ไม่สิ้นสุด ซึ่งเราเชื่อว่า ถ้าได้ปลูกฝังการให้ไปเรื่อยๆ  เท่ากับว่าเราสร้างสังคมที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นไปร่วมกัน

อยากให้กิจกรรมดีๆ แบบนี้ดำเนินต่อไป เพื่อเชิญชวนคนไทยมารวมพลังสร้างสรรค์สังคม และช่วยเหลือพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศร่วมกัน ด้วยพลังความร่วมแรงร่วมใจ คนละเล็กละน้อย จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ สู่การส่งต่อพลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด”

หมายเหตุ

กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสในสังคมไทย ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ผ่านทางสภากาชาดไทย

ปี 1 (2556) และ ปี 2 (2557) จัดขึ้นเพื่อระดมเงินสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อมะเร็งเต้านม ผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อการค้นคว้าวิจัยฯ

ปีที่ 3 (2558) ปีที่ 4 (2559) และปีที่ 5 (2560) จัดขึ้นเพื่อระดมเงินสมทบทุนสมทบทุน ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พิการ ทุพพลภาพในโครงการต่างๆ ผ่านทางสภากาชาดไทย

ปีที่ 6 (2561) ร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ผ่านทางสภากาชาดไทย

ปีที่ 7 (2562) ร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส ผ่านทางสภากาชาดไทย

7 ปีที่ผ่านมา (2556-2561) อีซี่บาย และ ยูเมะพลัส  ได้ส่งมอบเงินบริจาคทั้งสิ้น จำนวน 65,315,562.75 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย 

Related posts