“ เขาย้อนเวลากลับมาเพื่อปกป้องเธอ “ Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ เปิดตัวโปสเตอร์สุดโรแมนติกชุดใหม่ หลี่หงฉี – หลี่อี้ถง จะทำให้คุณตกหลุมรักอีกครั้ง

ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง Love You Forever กำกับโดย เหยาถิงถิง และอำนวยการสร้างโดย บิล คอง ( Mulan ) นำแสดงโดย 2 นักแสดงดาวรุ่งของจีน  หลี่หงฉี และ หลี่อี้ถง โดย หลี่หงฉี ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโกลเด้น ฮอร์ส อวอร์ดส ถึงสามครั้ง และ หลี่อี้ถง ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงสาวรุ่นใหม่ไฟแรงมากความสามารถที่มาแรงจากซีรีส์มังกรหยก 2017

 ส่วนผลงานกำกับภาพยนต์ชิ้นเอกของผู้กำกับ เหยาถิงถิง ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Yesterday Once More ส่วน บิล คองคือหนึ่งในโปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของเอเชีย ด้วยผลงานการันตีที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดัง “จางอี้โหมว” เรื่อง Crouching Tiger, Hidden Dragon (ครัชชิ่งไทเกอร์ ฮิดเด้น ดราก้อน) ในปี 2000 จนทำให้ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวที Independent Spirit Awards (อินดิเพนเด๊นท์ สปิริต อวอดส์) , ฮีโร่ (Hero) , มอนสเตอร์ฮันท์ (Monster Hunt) ,  2 คมล่าถล่มเมือง (Cold War) , MULAN

Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ นับเป็นภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีที่มีความแปลกใหม่และอบอุ่น เล่าเรื่องราวของ หลินเก๋อ (หลี่หงฉี) ชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์พิเศษ เขาย้อนเวลาได้ ” หลินเก๋อ ” ตกหลุมรัก ” ชิวเชี่ยน ” ( หลี่อี้ถง ) มาตลอดชีวิต เขาได้ตัดสินใจย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อช่วยชีวิต  ” ชิวเชี่ยน ” จากอุบัติเหตุ แต่การย้อนเวลาครั้งนั้นกลับทำให้เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

Love You Forever ย้อนรัก ให้ยัง มีเธอ

8 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

Related posts