“คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชั่นแนล” มอบผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยรวม 1.75 ล้านบาท แก่กลุ่มโรงแรม State Quarantine เพื่อสนับสนุนด้านสุขอนามัยของพนักงานและผู้เข้าพัก

เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้ผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจแก่ผู้ถูกกักกันเข้าพักสังเกตอาการโควิด-19 “คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนล” ผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยระดับโลก นำโดย แอนดี้ แมคแนร์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มประเทศอาเซียน ร่วมด้วย เจิดสาย สุขแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอาเซียน ได้มอบผลิตภัณฑ์คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนลที่มีความจำเป็นต่อสุขอนามัยส่วนบุคคลเพื่อยกระดับสุขอนามัย มูลค่ารวม 1,750,000 บาท แด่กลุ่มโรงแรมควบคุมโรคที่ภาครัฐจัดตั้งขึ้น (State Quarantine) โดยมี เทียนประสิทธิ์-ภัทรธิรา ไชยภัทรานันท์ กรรมการบริหาร โรงแรมเดอะภัทรา และ พลอากาศตรี ภูริทัต จันทร์แก้ว ผบ. เหตุการณ์ เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจาก บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้แก่ โยธนา อนันต์รัตนชัย หัวหน้าฝ่ายขายประจำภาคเหนือ, ปิยะพร ปฏิมาวิรุจน์ หัวหน้าฝ่ายขายประจำภาคใต้ ร่วมงานด้วย ณ โรงแรมเดอะภัทรา-พระรามเก้า

มร. แอนดี้ แมคแนร์ กล่าวว่า “ด้วยเป้าหมายของทาง คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนล คือการสร้างสุขอนามัย ความปลอดภัย และความมีประสิทธิผลที่ดีให้แก่สถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะที่ทำงาน เราจึงเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อการรักษาสุขอนามัยของผู้ที่ต้องกักกันตน จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ กระดาษเช็ดมือสก๊อตต์ AIRFLEX ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือมีเนื้อกระดาษที่เหนียวไม่ขาดง่าย และยังซึมซับน้ำได้ดีเยี่ยม แนะนำให้ใช้ร่วมกับการล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่และเช็ดมือให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือสก๊อตต์ AIRFLEX และ “ผ้าไมโครไฟเบอร์ WypAll” สำหรับเช็ดทำความสะอาดทั่วไป โดยใช้ผ้าชุบน้ำยาทำความสะอาดหรือแอลกอฮอล์เช็ดหลังการสัมผัสพื้นผิวและสิ่งของต่างๆ ที่อาจมีเชื้อไวรัส เพื่อช่วยลดความเสี่ยงต่อจากการติดเชื้อรวมถึงการแพร่กระจายของเชื้อโรค โดยทางโรงแรมจะเตรียมผลิตภัณฑ์ไว้ประจำที่ห้องพักให้เพียงพอสำหรับการใช้งานตลอด 14 วัน

ทางด้าน เทียนประสิทธิ์ ไชยภัทรานันท์ กรรมการบริหาร โรงแรมเดอะภัทรา บอกว่า ทางโรงแรมได้เป็นสถานที่ควบคุมโรคที่ภาครัฐจัดตั้งขึ้นเป็นโรงแรมแรก ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2563 จนปัจจุบันมีผู้เข้ากักตัวแล้วรวม 1,780 คน โดยเราจัดให้พัก 1 ห้องต่อ 1 คน สำหรับการเตรียมห้อง เราจะทำความสะอาด 1 วัน และเปิดระบายอากาศในห้อง 1 วัน ก่อนจะมีการเปิดให้เข้าพักต้องเตรียมเครื่องใช้ต่างๆ ให้เพียงต่อการใช้งาน 14 วัน ไม่ว่าจะเป็น สบู่ แชมพู ชุดทำความสะอาดห้องด้วยตัวเอง สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ กระดาษชำระ การดาษเช็ดมือ การที่ทาง คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชั่นแนล เข้ามาสนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้โรงแรมถือว่ามีช่วยส่วนทางโรงแรมได้มากจริงๆ เราสามารถลดต้นทุนส่วนนี้ไปได้ เนื่องจากงบประมาณที่ทางรัฐให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเพียง 70% อีกทั้งผู้เข้าพักก็ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วย

ในขณะที่ทั่วโลกยังคงตอบสนองต่อวิกฤต COVID-19 และอุตสาหกรรมโรงแรมได้รับผลกระทบในวงกว้าง เราต้องการให้ธุรกิจโรงแรมของไทยได้ตระหนักว่า คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชั่นแนล จะเป็นองค์กรที่อยู่เคียงข้างพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือทั้งในปัจจุบันและในอนาคต” มร. แมคแนร์ กล่าวเสริม

Related posts