คุณย่าขาลุย” เที่ยวไทย วิถีใหม่ New Normal ล่องเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล

ตอบรับคำเชิญของ นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริหารเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ไปร่วมล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ชื่นชมทัศนียภาพเมืองกรุงยามค่ำคืน สองริมฝั่งน้ำ ถือว่าแก๊งค์ “คุณย่าขาลุย” ได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อต้อนรับนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

งานแก๊งค์คุณย่าขาลุย ขาดไปหนึ่งสมาชิก เพราะ ตุ้ม-รสริน จันทรา ติดภารกิจสอนการแสดง ณ สถาบันกันตนา แต่สมาชิกที่เหลือ ได้แก่ อ๋อย-สินาภรณ์ พิไลลักษณ์, แหม่มเทพ-เทพยุดา ศรียาภัย และแหม่มเนาว์-เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์ ก็ยังคงเอ็นจอย แถมยังพาน้องชายสุดหล่อ นักแสดงหนุ่มโชกุน สันธนะพานิช ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ดงพญาเย็น” ทางช่อง วัน ร่วมทริปไปด้วย

 

โดยงานแถลงข่าว โครงการ เที่ยวไทยกัน วันเดอร์ฟูลเพิร์ล บนเรือสำราญหรู “วันเดอร์ฟูลเพิร์ล” เรือท่องเที่ยวอันดับหนึ่งทางแม่น้ำเจ้าพระยา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเรือท่องเที่ยวทุกลำที่ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างๆ ของรัฐเป็นอย่างดี ทำให้เมืองไทยผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด-19 มาได้ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีนโยบายมุ่งเน้น ไทยเที่ยวไทย ในระยะต้น พร้อมจัดแคมเปญต่างๆ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ และได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนดีมาก

ด้าน นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริหารเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล กล่าวย้ำว่า อยากขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ให้ความสำคัญด้านมาตรฐานความปลอดภัย ความสะอาด ความเป็นธรรม ความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม พร้อมขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้เอาใจใส่สนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวของคนไทยให้เดินต่อไปได้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะเป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก

“ในฐานะเจ้าของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้คนไทยได้ประทับใจ ซึ่งตอนนี้เป็นโอกาสดีของเราคนไทย จะได้เที่ยวทางเรือหรูๆ ในราคาพิเศษสุด* และยังได้เพิ่มมาตรการด้านสาธารณสุข เน้นวิถีใหม่ New Normal ส่วนการบริการด้านต่างๆ เรายังคงรักษามาตรฐานเดิมไว้ และเพิ่มบางส่วนขึ้นมาอีก เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ” นายพิชิตกล่าว

Related posts