แกะซีลหนังสือใหม่: ท่านประธานขาพาหนูลงจากเตียง , ร่ายสิเน่หา, เยว่ซิง องค์หญิงกำราบบุรุษ 1-2 จบ , บุปผาหมื่นราตรี 1-2 จบ , สามี 3 , นางสวาท , เมียโจรเถื่อน , แรกแย้ม , เล่ห์หมอร้าย

แกะซีลหนังสือใหม่

ท่านประธานขาพาหนูลงจากเตียง เอ๊ย! คานที นามปากกา ผลิกา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  เพราะประกาศิตจากแม่และยายให้เธอกลับไปแต่งงานกับคนที่หาไว้ ทางรอดสุดท้ายคือเธอต้องหาผู้ชายที่เพียบพร้อมกว่ากลับไปฝาก แต่ทุกอย่างก็ดันผิดแผนไปหมด เมื่อเธอดันสะเพร่าเข้าผิดห้อง สุดท้ายใครจะคิดว่าชีวิตของ แวววิวาห์ จะเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะคีย์การ์ดใบเดียวแท้ ๆ เลยที่ทำให้ชีวิตเธอพลิกผันถูก ภาคิน ประธานบริษัทจอมเผด็จการและเอาแต่ใจที่สุดในสามโลกคอยกดขี่ข่มเหง  ใช่! เขาทั้งกด ขี่ แล้วก็ขย่ม เอ๊ย! ข่มเหงจนเธอแทบไม่ได้ลงจากเตียง

 “จูบห้าพัน แต่ถ้าจูบดูดดื่มรุกล้ำหมื่นนึง”

 “กอดห้าพัน แต่ถ้ากอดลูบไล้ล้วงลึกก็หมื่นนึง ถ้าคุณไม่จ่าย ฉันจะถือว่าคุณหลงเสน่ห์ฉัน และเราต้องแต่งงานกัน”

 “แล้วถ้ามากกว่านั้นล่ะ” เสียงเขากระเส่าพลางโน้มใบหน้าลงไปถามใกล้ ๆ

ร่ายสิเน่หา ซีรีส์ Moments in Love (เล่มจบซีรีส์) นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

  “เอาล่ะ…คุณไม่ต้องเป็นฝ่ายไปจากบ้านของคุณเองหรอกเดน… พรุ่งนี้ฉันจะเป็นฝ่ายย้ายออกไปเอง”

  “เพิ่งคิดได้เรอะ”

  “ฉันต้องรอคุยกับคุณก่อนไง”

  “ทีหลังไม่ต้องรอ เพราะผมไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย…คุณอยากทำอะไรก็ทำไปเลย ส่วนผมก็เหมือนกัน…และถ้ามีเวลาก็ไปหย่ากับผมให้มันจบ ๆ เรื่องบ้า ๆ นี่ซะ”

 เธอจ้องหน้าเขาเขม็งแล้วแค่นเสียงออกมา

 “โอเค…อย่างน้อยฉันก็ได้รู้แล้วว่าการอยู่กับผู้ชายเฮงซวยเช่นคุณมันเป็นอย่างไร”

  พูดจบเธอกลับหลังหัน ทว่าเดินไปไม่ทันถึงเตียงนอน ข้อมือถูกดึงกระตุกอย่างแรง และนั่นทำให้เธอหันมาพร้อมกับฝ่ามือที่กระทบใบหน้าเขาอย่างแรง

  เพี๊ยะ!

  ทันใดนั้นดวงตาสีน้ำตาลเข้มของเขาลุกวาบ แข็งกร้าว กรามขบเป็นสัน ดวงตาสองคู่จ้องหน้ากันราวจะกินเลือดกินเนื้อ

  “บังอาจมาก…เกิดมายังไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำกับผมแบบนี้แม้แต่คนเดียว”

เยว่ซิง องค์หญิงกำราบบุรุษ 1-2 จบ (รุ่นลูกเรื่อง อนุ ยอดภรรยา) นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

 ความรักเป็นเช่นไร เยว่ซิง นางมองเพียงผ่านสายตาจากคนรอบกาย มิได้มีเพียงแรกพบ ทว่าสายใยค่อย ๆ ถักทอ สุขหรือทุกข์ ร้อนหรือหนาว มีเพียงนางเท่านั้นที่รู้

 หนึ่งสตรีไม่เผยว่ารักผู้ใด ทว่า…ภายในใจนั้น…มั่นคง

 หนึ่งบุรุษทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย ทว่า…ภายในใจนั้น…สับสนลังเล

  และอีกหนึ่งบุรุษเก็บงำ ทว่า…ภายใจนั้น…ไม่อาจซ่อนเร้น…ใสซื่อ (บื้อ) บริสุทธิ์

  ใครกันจะพิชิตใจนาง หรือนางจะพิชิตใครกันแน่…

บุปผาหมื่นราตรี 1-2 จบ นามปากกา NARISA

รูปแบบอีบุ๊ก

  ฮวาเซียง หญิงสาวครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพเซียนที่บำเพ็ญเพียรมาจนอายุสามพันปีก็ไม่มีทีท่าว่าจะบรรลุขั้นเซียนขึ้นไปบนสรวงสรรค์ได้ แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่นางกำลังมุมานะบำเพ็ญเพียรอยู่นั้น กลับถูกท่านปู่นักพรตพาออกมา เพียงเพราะท่านทำนายได้ว่า นางจะบรรลุเซียนหากช่วยเหลือบุรุษผู้หนึ่งสำเร็จ

  หญิงสาวจึงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อสิ่งที่หวังไว้ ทว่าช่วยไปช่วยมา นอกจากนางจะไม่บรรลุเซียนแล้ว ชายผู้นี้กลับคล้ายคนรักเก่าที่ทิ้งให้นางกลายเป็นเจ้าสาวตากฝนไปได้!

  นี่มันเรื่องอะไรกันแน่!!!

สามี 3 นามปากกา พลอยแก้ว

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  ขนมปัง เด็กสาวผู้ที่สดใสจนใครต่อใครนั้นหลงรักเธอ ความเสมอต้นเสมอปลายต่อคนที่อยู่ในใจ แม้จะห่างไกลจากกัน แต่เธอก็ยังตั้งมั่นเฝ้ารอ รอวันที่เขานั้นกลับมา แม้ว่าจะไม่รู้วันเวลาที่แน่จริง ความสดใสที่เฉิดฉายจนเข้าตา เป็นสิ่งที่นำพาให้เธอได้พบกับชายหนุ่มรูปงามทั้งสามในค่ายมวย ที่พยายามเข้าหาเธอด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน แต่ว่าจุดประสงค์เหล่านั้นคืออะไรย่อมไม่มีใครล่วงรู้

  ความใกล้ชิดที่เป็นอยู่นำมาซึ่งบ่อเกิดของคำว่า ‘รัก’ ท้ายที่สุดแล้ว ‘ความรัก’ ของพวกเขาจะลงเอยเช่นไร เมื่อมีเพียงหนึ่งหญิงกับสามชายที่รายล้อมเธอ เธอจะเลือกใคร ? และคนในใจที่เธอเฝ้ารอ

นางสวาท นามปากกา Xmaniac

รูปแบบอีบุ๊ก

 …มาหาข้า เป็นของข้า รักข้า ลึก ๆ แรง ๆ …

  สาวน้อยใสซื่อถูกกระทำย่ำยีเยี่ยงสัตว์เดรัจฉาน จนกระทั่งชีวีหาไม่ ความคั่งแค้นหล่อหลอมให้นางกลับกลายเป็นผีสาวผู้กระหายกาม บุรุษทั้งโลกต้องตาย! และมอบวิญญาณเป็นเครื่องสังเวยเซ่นไหว้ให้แก่นาง

  แต่แล้วชายหนุ่มผู้มีใจบริสุทธิ์ได้ทำให้สาวน้อยที่มีจิตเคียดแค้น เกลียดชังผู้ชายมักมากกามก็ได้มอบความรักที่ไม่หวังผลตอบแทนให้แก่นางสวาท ทำให้หลุดพ้นบ่วงสวาทอาฆาตแค้น และได้รู้จักคำว่า ‘รัก’ เป็นครั้งแรก เหมือนกับชายหนุ่มจิตใจงามผู้นั้น…

เมียโจรเถื่อน นามปากกา ลออจันทร์

รูปแบบอีบุ๊ก

  ปืน เป็นลูกชายคนโตของเสือเดช มหาโจรเก่งฉกาจที่หนีพ้นเงื้อมมือกฎหมายมาหลายสิบปี เขาถูกเลี้ยงให้เป็นโจร และปืนก็ได้ดังใจทุกอย่างตามที่เสือเดชหวัง! กระทั่งเขาเห็นสาวน้อยนามว่า ราตรี ถูกฉุดมาบำเรอใคร่ในกองโจร ชายหนุ่มก็อดยื่นมือไปช่วยไม่ได้

  โดยวิธีช่วยของเขาไม่ใช่หาทางหนีให้หล่อน แต่คือการยัดเยียดความเป็นผัวให้ทุกวัน! ทุกคืน! ในฐานะเมียของเสือปืน ราตรีจะปลอดภัยแม้ว่าหล่อนจะเกลียดเขาเข้าไส้ก็ตาม!

แรกแย้ม นามปากกา ลออจันทร์

รูปแบบอีบุ๊ก

  นีรชา สาวน้อยวัยใสที่เติบโตในคฤหาสน์หลังใหญ่ หล่อนได้พบเจ้าของคฤหาสน์ก็เมื่อวัยของเธอกำลังเบ่งบานสะพรั่ง เสมือนดอกไม้งามส่งกลิ่นหอมเย้ายวน ชวนให้เด็ดไปเชยชม แล้วชายหนุ่มจะอดใจไม่ลองลิ้มชิมหล่อนได้อย่างไร ก็สาวน้อยวัยแรกแย้มทั้งหอมหวานเหมือนน้ำผึ้ง ทั้งเร่าร้อนเหมือนลาวา ถึงแม้ว่าจะต้องขังหล่อนไว้ ต้องทำชั่วแค่ไหน ขอแค่มีนีรชาอยู่ข้างกาย เขาก็จะทำทุกอย่าง แม้ว่าจะทำให้หล่อนเสียใจก็ตามที!

เล่ห์หมอร้าย นามปากกา Xmaniac

รูปแบบอีบุ๊ก

  อุบัติเหตุในค่ำคืนอันพร่าเลือน เป็นเหตุให้ได้ชิดใกล้โลมไล้ก่อนพรากจากกันไปทั้งที่ยังไม่จบเกม ฤทธิ์สวาทก่อเกิดให้ตราตรึงในความทรงจำ

  หนึ่งชายโหยหิวกระสันใคร่อยากได้เหลือเกิน

หนึ่งหญิงอ่อนเดียงสากลับคิดว่ามันคือความรัก

  ปฏิบัติการลวงล่อเหยื่อให้ตายใจ และตกถึงปากหมอร้ายจึงเกิดขึ้น!

Related posts