สทน.จัดประชุมใหญ่ เลือกนายกคนใหม่

สทน.จัดประชุมใหญ่ เลือกนายกคนใหม่

 

   วันที่ 11 ส.ค. 2563  สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) มีการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562  พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดของผลงานที่ผ่านมาและงบดุลฯ ของสมาคม ฯ ซึ่งนายกคนเก่า นายภูริ​วัจน์​ ลิ้มถาวรรัตน์​ ได้หมดวาระลง​ ทางสมาคม​ฯ จึงได้เลือกตั้งนายก สทน. ขึ้นมาใหม่​  โดยมีผู้เข้าร่วมชิงตำแหน่งทั้งหมด​ 3​ ทีม ภายหลังมีการสละสิทธิ์ไป​ 1​ ทีม​ จึงเหลือ​ 2​ ทีม โดยทางผู้สมัครได้เปิดวิสัยทัศน์​  พร้อมจับมือสู้กับภัยโรคโควิดที่คุกคามทำให้วงการท่องเที่ยว​ซบเซา​ จึงเสนอนโยบายให้กับสมาชิกได้รับทราบและพิจารณา​ในครั้งนี้​

   ทางสมาชิกได้ลงคะแนนกันอย่างล้นหลามเพื่อเลือกทีมบริหารชุดใหม่เข้ามา ผลคะแนนที่ได้รับทางสมาชิกมีมติให้ นายธนพล ชีวรัตนพร รับตำแหน่งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ (สทน.) คนใหม่ ได้คะแนน 176 ต่อ 117 คะแนน​ ชนะคู่แข่งไป จึงทำให้ทีมคุณธนพล​ นำทีมเข้ามาบริหารต่อไปอีก 2 ปี   โดยมีนายกสมาคมท่องเที่ยวต่าง ๆ และพันธมิตร ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

การจัดงานประชุมใหญ่สามัญ​ประจำปีของสมาคม​ธุรกิจ​ท่องเที่ยว​ภายใน​ประเทศ​ (สทน.)​  จัดขึ้นที่ห้องบอลรูม​รัชดา​ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค​ ถนนรัชดา​ฯ

Related posts