“บ้านสร้างสุขพยากรณ์” เผยวิธีจะอยู่อย่างไรในวิกฤตเชื้อโรค

แน่นอนว่าในช่วงสถานการณ์บ้านเมืองเราในขณะนี้ ทุกคนต่างหวาดกลัว “เชื้อโรค” ที่กำลังคุกคาม และเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้ออยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียว แต่เกือบจะทั่วโลก เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนวิตก หวาดกลัว และพยายามหาทางป้องกันตัวเองอย่างถึงที่สุด

แต่ในขณะเดียวกัน ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป แต่จะดำเนินอย่างไรให้มีความสุข ซึ่ง ณ เวลานี้การหาความสุขใส่ตัวก็ยากนักเชียว นอกจากเศรษฐกิจที่ตกต่ำแล้ว การเลิกจ้าง หรือรายได้ถดถอยก็เป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตของมนุษย์ที่จะต้องหาทางแก้ไข

อย่างหนึ่งที่มนุษย์เราไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหน ก็มักจะพึ่งพา “ความเชื่อ” เพราะเชื่อว่า “ความเชื่อ ความศรัทธา จะทำให้เกิดปาฏิหาริย์” เราจะเอาตัวรอดอย่างไรในยุคสมัยนี้ นอกจากดำรงชีวิตไปตามอัตภาพแล้ว ยังต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือหาของเสริมบารมี เพราะเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้น

ในโลกของความศรัทธา เราได้พบกับ “บ้านสร้างสุขพยากรณ์” โดยมี อาจารย์รินลดา ชัยหมื่น นักโหราศาสตร์ นักพยากรณ์ เจ้าของบ้าน โดยเธอปวารณาตนที่จะเข้ามาช่วยเหลือให้ลูกศิษย์ลูกหา พ้นทุกข์ หรือเปลื้องทุกข์จากเหตุต่างๆ ได้ไม่มากก็น้อย และยังทำหน้าที่เป็นใบเบิกบุญ เบิกทางให้ลูกศิษย์มี “ทางเลือก” ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นด้วย

ล่าสุด อาจารย์ริน จับมือกับ อาจารย์โหร หรือ อาจารย์อธิวัฒน์ รับพร ผู้คร่ำหวอดด้านการดูฮวงจุ้ยลายมือมากว่า 27 ปี จัดโปรแกรมเสริมดวง เสริมบารมี เสริมชะตาชีวิตให้ดีขึ้น ในศาสตร์ที่มีชื่อว่า “ศาสตร์ฮวงจุ้ยบนฝ่ามือ” โดยอาจารย์รินเปิดฉากเล่าถึงที่มาในเรื่องนี้ให้ฟังว่า ลายมือเป็นเหมือนสื่อของชีวิต ซึ่งจริงๆ แล้วตามหลักไม่ว่าจะเป็นศาสตร์เรื่องของโหงวเฮ้งหรือฮวงจุ้ย หรือแม้กระทั่งในเรื่องโค้ดชีวิตต่างๆ มันทำให้เราได้เข้าไปศึกษาแล้ว เกิดความเข้าใจเห็นว่าจริงๆ แล้วดวงชะตาของมนุษย์มันเปลี่ยนในทุกรอบปีอยู่แล้ว โดยส่วนใหญ่ในดวงของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์วันเดือนปีเกิด มันจะเป็นศาสตร์ที่มีลักษณะรูปแบบค่อนข้างตายตัว แต่มีอยู่ศาสตร์หนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล นั่นคือ ศาสตร์ฮวงจุ้ยบนฝ่ามือ

คำว่า “ฮวงจุ้ยบนฝ่ามือ” หมายความว่า เส้นลายมือของมนุษย์เราสามารถสื่อสารเรื่องราวต่างๆ ในช่วงอายุชีวิตของแต่ละช่วง ได้อย่างค่อนข้างชัดเจน ละเอียด และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล สังเกตง่ายๆ ลองสังเกตฝ่ามือตัวเอง หรือคนใกล้ตัว เส้นสายลายมือของแต่ละคนจะมีจุดเด่น จุดด้อยไม่เท่ากัน และไม่เหมือนกันแม้แต่เส้นเดียว

ด้วยเหตุนี้เอง อาจารย์ริน บ้านสร้างสุขพยากรณ์ จึงร่วมกับอาจารย์โหร-อธิวัฒน์ รับพร ช่วยกันคิดศาสตร์นี้ เพื่อหวังว่าจะให้ดวงชะตาของลูกศิษย์ดีขึ้น

“ในเมื่อดวงชะตาลูกศิษย์ เส้นลายมือเขาเป็นแบบนี้ มีบางตำแหน่งที่จะสมบูรณ์แล้ว หรือมีบางตำแหน่งที่ควรจะเพิ่มเติม หรือควรจะปรับ เรามีสิ่งไหนบ้างที่เราจะช่วยลูกศิษย์ได้ จริงๆ การสักลายมือมีมานานแล้ว เพียงแต่ว่าหาคนสักจริงๆ ค่อนข้างยาก เพราะส่วนใหญ่จะสักในลักษณะรูปแบบตายตัว แต่ถ้าเป็นบ้านสร้างสุขพยากรณ์ จะสักลายมือในลักษณะดวงเฉพาะบุคคลจริงๆ”

อาจารย์รินยังเล่าต่ออีกว่า การสักลายมือ เป็นการสักเพื่อเสริมสร้างขวัญและกำลังใจ คนที่สักจะต้องมีความเชื่อ ความศรัทธา หลังจากสักไปแล้ว ทางอาจารย์ก็จะให้กุศโลบายกับลูกศิษย์ โดยให้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ทำแต่ความดี ละเว้นความชั่ว เพราะการสักไม่ได้เปลี่ยนดวงชะตาพื้นฐานอย่างแท้จริง หรือเปลี่ยนชีวิตอย่าง 100% แต่เพื่อเสริมในสิ่งที่มันขาดหายไปเท่านั้น!!!

“มีตัวอย่างของลูกศิษย์บางราย เช่น เส้นลายมือของเขาในช่วง 35-38 ปี คุณจะต้องเจอภาวะวิกฤตการเงิน คือ เส้นวาสนาไปขาดช่วงนั้นพอดี การเงินมีปัญหา หรือบางคนถึงขั้นล้มละลาย อาจารย์รินกับอาจารย์โหร ได้ออกแบบเสริมเส้นลายมือใหม่ เพื่อต่อเส้นวาสนาขึ้น สิ่งที่เสียหายอาจจะยังอยู่ แต่เราสักเส้นใหม่เพื่อไปเสริม เป็นการกระตุ้นหนุนดวงให้ดีขึ้น เป็นการเสริมและแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น ไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนอย่าง 100% เราพูดตามหลักความเป็นจริงไม่ให้ลูกศิษย์เกิดความงมงาย เจตนารมณ์ของการรับสักลายมือ เพื่อเสริมปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่เขาต้องเจอ คืออาจจะแก้ดวงชะตาไม่ได้ 100% แต่เส้นตรงนี้จะสามารถเสริมผ่อนหนักเป็นเบา หาสิ่งอื่นชดเชยได้ เส้นวาสนาที่เราเขียนขึ้นมาใหม่ จะสามารถช่วยให้มีโชคลาภหรือเส้นทางการเงินทางอื่นเข้ามาช่วยได้”

ส่วนพิกัดการเข้ามาพบอาจารย์ทั้งสองท่านนี้ มีกฎเกณฑ์ที่ว่า ในรอบหนึ่งเดือน บ้านสร้างสุขพยากรณ์ จะเปิดรับสักลายมือในแบบที่ลูกศิษย์ต้องเจออาจารย์ทั้งสองท่าน โดยอาจารย์โหร จะเป็นผู้วิเคราะห์และออกแบบลายมือ อาจารย์ริน ทำหน้าที่ในส่วนของการเชิญญาณครู เพราะศาสตร์ตรงนี้ต้องพ่วงกับพิธีกรรม เป็นในเรื่องของการเบิกธรณี เปลี่ยนดวงตามหลักพิธีกรรมนั่นเอง

ส่วนในเรื่องของเส้นลายสัก บ้านสร้างสุขพยากรณ์ ค่อนข้างที่จะชัดเจนและมีเอกลักษณ์ เพราะ หัวเครื่องสัก เป็นหัวนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นหัวเครื่องสักที่แม่นยำที่สุดในประเทศไทย ณ เวลานี้ ผู้ที่ลงเส้นสายเป็นนักสักลายระดับประเทศ เพราะการสักลายมือ สำคัญอยู่ที่การวางเส้น ถ้าเกิดผิดเพี้ยนไป คือดวงเปลี่ยนเลย การเดินเส้นที่คมชัด และช่างสักชำนาญ มีผลกับดวงชะตาเช่นกัน ใครสนใจก็ติดต่อจองคิวกันได้ที่ Line :@rin92824 และเพจ อาจารย์รินลดา บ้านสร้างสุขพยากรณ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ต้องพินิจพิเคราะห์พิจารณาหาสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตเรา ตามตำราที่ว่า “ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยคาถา” แล้วล่ะ…งานนี้!!! แต่สิ่งที่สำคัญคือ การดูแลตัวเอง การดูแลคนรอบข้าง และการดำรงตนอยู่ในศีลในธรรม เชื่อว่าคุณๆ จะผ่านเรื่องร้ายๆ ในชีวิตไปได้ไม่ยาก

Related posts