7 องค์กรท่องเที่ยว จับมือจัดมหกรรม “รวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน”

7 องค์กรท่องเที่ยว จับมือจัดมหกรรม “รวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน”

7 องค์กรท่องเที่ยว ร่วมกันจัดงานมหกรรม “รวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน” หวังกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว  ที่คนในวงการท่องเที่ยวยกขบวนคาราวานสินค้า 200 บูธ ทั้งของกินของใช้  สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน อาหารอร่อย มาจำหน่ายภายในงาน  รวมทั้งทริปเที่ยวไทยจากบริษัทนำเที่ยวมาเสนอในราคาพิเศษ  ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 กรกฎาคมนี้ ที่ชั้น M Hall+M/M2  The Market Bangkok ราชประสงค์

คุณวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย (สมอท.) พร้อมด้วยคุณชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) , คุณพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร , คุณวิชิต ประกอบโกศล นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) , คุณธนพล ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) , คุณสมทรง สัจจาภิมุข รองประธานฝ่ายกิจกรรมพิเศษ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , คุณจรัสวรรณ แก้วก้องกังวาล ผู้แทนจากสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) , คุณกันยารัตน์ โชคอุ่นกิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะแพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก และคุณสุฐิตา โชติจุฬางกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท เดอะแพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดงาน “มหกรรมรวมพลคนท่องเที่ยว…จับมือไว้แล้วไปเที่ยวกัน” ณ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.ค.63  โดยมี นักร้องสาวแห่งค่าย SK Records “เกอวเบอรี่” พร้อมด้วย นายห้างธงชัย-กฤษดา พุ่มฤทธิ์ เข้าร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ทั้ง 7 องค์กร ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และหารายได้ให้กับบุคลากรในวงการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19  ได้มีช่องทางในการประกอบอาชีพเสริม ซึ่งทางกลุ่มคนในวงการท่องเที่ยวต่างยกขบวนคาราวานสินค้า ทั้งของกินของใช้ กว่า 200 ร้านค้า มาร่วมจำหน่ายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 16-22 กรกฎาคมนี้ รวมถึงแพ็กเกจทัวร์สุดคุ้ม แบบวันเดย์ทริป ถึง 3 โปรแกรม ในราคาสุดพิเศษเพียง 300 บาท อาทิ เที่ยวสายบุญไหว้พระทำบุญเมืองกรุงเก่า อโยธยา หรือจากเที่ยวสายชิลล์ ล่องเรือข้ามฟากเล่นน้ำทะเลที่เกาะล้าน และเที่ยวสายเพื่อชีวิตเมืองประวัติศาสตร์ สุพรรณบุรี ซึ่งทั้ง 3 โปรแกรมนี้ มีอาหารมื้อกลางวันให้รับประทานกันอีกด้วย เรียกได้ว่าสุดคุ้มกันจริง ๆ

โดยทางสมาคมฯ ได้มอบคูปองลุ้นโชครางวัลพรีเมี่ยมมากมายที่จะจับสลากกันทุกวันในช่วงเวลา 17.30 น. เพื่อคืนความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน

Related posts