การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สานักงานประจวบคีรีขันธ์ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม “เที่ยวประจวบไม่ลองไม่รู้ Let’s do Activities สไตล์ New Normal” ตลอดเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2563 กับ 3 กิจกรรม Outdoor และ 4 ชุมชนท่องเที่ยว

ร่วมสนุกกับ 3 กิจกรรม Out Door สุดฟิน ได้แก่ กิจกรรมพาย SUP BOARD กับมั่นรักโฮสเทล @ทะเลอ่าวประจวบฯ และ @อ่างเก็บน้้าเขื่อนคลองบึง อ.เมืองประจวบฯ กิจกรรมตกหมึกสุดฟินพิชิตโควิด-19 กับสามอ่าวปริ้นเซสทัวร์ @อ่าวประจวบฯ อ.เมืองประจวบฯ, กิจกรรมพายเรือตกหมึก ล่องเรือตกปลายามอาทิตย์ลับฟ้าทิวเขาตะนาวศรี กับเกาะทะลุไอแลนด์ รีสอร์ท @เกาะทะลุ อ.บางสะพานน้อย นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้และสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่น แบบ One day trip หรือค้างคืนกับ 4 ชุมชนท่องเที่ยว ในโปรแกรม แบกเป้ เที่ยวเลทางสาย @ชุมชนบ้านทางสาย อ.บางสะพาน Simple Healthy สงบ เรียบง่าย
สร้างประสบการณ์ จากการเรียนรู้วิถีชุมชน และกิจกรรมที่น่าสนใจของท้องถิ่นที่น้าเสนอผ่านชุมชนท่องเที่ยว สุขภาพดี @ชุมชนทุ่งประดู่ อ.ทับสะแก ธรรมชาติอยู่ไม่ไกล “บ้านรวมไทย “ ความประทับใจที่คุณต้องมา @ชุมชนบ้านรวมไทย อ.กุยบุรี และ เรียนรู้ วิถีชีวิต ชุมชนคุณภาพ ลิ้มรสอาหารอร่อย จาก Local Chef Thailand @ชุมชนอ่าวน้อย อ.เมืองประจวบฯ

กิจกรรม “เที่ยวประจวบไม่ลองไม่รู้ Let’s do Activities” เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ และกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ร่วมสนุก และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ อ้าเภอกุยบุรี อ้าเภอเมือง อ้าเภอทับสะแก อ้าเภอบางสะพาน และอ้าเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นการกระจายนักท่องเที่ยวจากเมืองท่องเที่ยวหลักไปยังเมืองท่องเที่ยวรอง เกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นเพิ่มมากขึ้น โดยนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อาทิ สวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลแอลกอฮอล์ เป็นต้น และสามารถติดต่อเข้าร่วมกิจกรรมโดยตรงจากชุมชนและผู้ประกอบการท่องเที่ยวข้างต้น เมื่อมีการใช้จ่ายในชุมชนหรือท้ากิจกรรมในพื้นที่ร่วมโครงการ จะได้ของที่ระลึกสไตล์ New Normal จาก ททท. ส้านักงานประจวบคีรีขันธ์ (ของมีจ้านวนจ้ากัด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.ส้านักงานประจวบคีรีขันธ์ โทร.032 513 885 ในวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 16.30 น. หรือทาง Facebook Fanpage: TAT PRACHUAP และทาง Line Official: @tatprachuap

Related posts