เครือไทยซินกรุ๊ปจับมือกับสตาร์แคนเนอรี่เปิดตัว Flagship Product อาหากระป๋อง “ปาปี้”

เครือไทยซินกรุ๊ปจับมือกับสตาร์แคนเนอรี่เปิดตัว Flagship Product อาหากระป๋อง “ปาปี้”

คุณสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทในเครือไทยซิน กรุ๊ป จับมือกับ ดร.นพวัชร เจริญสินพร กรรมการผู้จัดการบริษัท สตาร์ แคนเนอรี่ จำกัด ร่วมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องแบรนด์ปาปี้ ซึ่งทางบริษัท สตาร์ แคนเนอรี่ จำกัด เป็นผู้ผลิต และบริษัทเอที คอสเมติค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือไทยซิน กรุ๊ป เป็นผู้จัดจำหน่าย โดยมีผู้บริหารของทั้งสองบริษัทและสื่อมวลชนให้เกียรติมาร่วมงานฯ นอกจากนี้ภายในงาน ได้เชิญเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว ฉายาเชฟกระทะหล่อ มาร่วมโชว์เมนูเด็ด”ปลากระเบื้องซอสทรัฟเฟิล ให้สื่อมวลชนได้อิ่มเอมอิ่มท้องกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ที่โชว์รูม TSI ไทยซินสแควร์ ถ.สุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง 

คุณสรไกร​ ไพสานฑ์กุล​ กรรมการผู้จัดการ​กลุ่ม​บริษัท​ในเครือ​ไทยซิน กรุ๊ปและ​ กรรมการ​ผู้จัดการ​บริษัท​ เอที​ คอสเมติค (ประเทศ​ไทย)​ จำกัด เปิดแถลงข่าว​เครือไทยซิน​ กรุ๊ป​ เป็นบริษัท​เทรดดิ้ง​แถวหน้า​เมืองไทย​ ซึ่งมีอายุ​ 70​ ปี​ เป็นผู้นำเข้า​ และบุกเบิกแบรนด์​ชั้นนำทั้งญี่ปุ่น​  และยุโรปมากมาย​ การเปิดตัวในไตรมาส​ 3​ ปี​ 2563  มีการเปิดตัว​ Busineess Unit ใหม่

ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรก​ในช่วงเ​ปิดล็อค​โควิด​ ภายใต้​การนำของทายาท​เจเนอเรชั่น​ 3​ เครือไทยซิน​ กรุู๊ป​ ซึ่งมีกลุ่ม​ธุรกิจ​ภัตตาคาร​อาหาร​ญี่ปุ่น​มาหลายสิบปี​แล้วซึ่งจับลูกค้ารายได้ปานกลางถึงสูง​ ปัจจุบัน​มีแบรนด์​ อะดิโยชิ 6​ สาขาเป็นหลัก​ ยังมีแบรนด์​ใหม่ๆเข้ามาเสริม​ตลอด แต่ยังเป็นธุรกิจ​ภัตตาคาร​ เรายังขาดผลิตภัณฑ์​กลุ่มอาหารสำเร็จรูปสามารถ​ทำตลาดได้กว้างกว่าถึงลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ​เหมาะกับการค้าในยุคไร้พรมแดน​อย่างยุค​ AEC

   จึงได้วางนโยบาย​ให้เครือไทยซิน​กรุ๊ป​ ต้องเป็นเทรดดิ้ง​ที่มี Dynamic และ​ Flexibility สูงสามารถ​ปรับตัว​เข้ากับ​สภาวะ​ทางธุรกิจ​ไร้พรมแดน​ที่เปลี่ยนไป​เร็วมาก  การก้าวเข้าสู่ธุรกิจ​ในกลุ่มอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานในช่วงเวลานี้​ จึงเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่สุด​ ที่จะพาเครือไทยซิน​ กรุ๊ป​ ไปสู่ประเทศ​เพื่อนบ้าน​ในกลุ่ม​ CLMV โดยมีผลิตภัณฑ์​เรือธง​ (Flagship Product) ​ตัวแรก​คืออาหารกระป๋อง “ปาปี้”

“ การทำตลาดตามแบบฉบับ​ ของผมนั้นคือ “เร็ว” คือสิ่งสำคัญ​ในการทำตลาดโดยเฉพาะ​ในยุคปัจจุบัน​ยุค​ COVID -​19​ จากเครือไทยซิน​ กรุ๊ป​ ได้มองเทรนด์​ล่วงหน้า​ไว้ตั้งแต่สถานการณ์​การระบาด​ช่วงแรกๆ ได้รับผลกระทบ​น้อยมาก​ และ​ สามารถ​ปรับ​เปลี่ยน​ให้มีสินค้าที่ตอบสนองความต้องการ​ของผู้บริโภค​ทันเวลา และตอบโจทย์​ให้ตรงกับความต้องการ​ของ​ลูก​ค้าและในไตรมาส​ที่ ​4​  ปี2563​ เครือไทยซิน​กรุ๊ป​จะมีผลิตภัณฑ์​ในกลุ่มอาหาร​สำเร็จรูปเพิ่มขึ้น​อย่างแน่นอน”

   ส่วนทางด้าน​ ดร.นพวัชร เจริญ​สินพร​ กรรมการ​ผู้จัดการ​  บริษัท​สตาร์​แคนเนอรี่ จำกัด​ ได้ดำเนินธุรกิจ​เพื่อผลิต​ปิ๊ปและกระป๋อง​เปล่า​สำห​รับ​บรรจุ​อาหารประเภท​ต่างๆ​ เช่นปลา​ สับปะรด​ ผัก​ และ​ ผลไม้​ หลังจากนั้นในปี​ 2552 บริษัท​ได้มีการ ขยาย​ธุรกิจ​ผลิต​สับปะรด​กระป๋อง​เพื่ิอการส่งออกในปี​ 2559  มีการขยายธุรกิจ​เพิ่มเติม​เป็นการผลิต​ปลาทูน่า​ ปลาซาร์ดีน และปลาแมคเคอเรล​บรรจุ​กระป๋อง​ เพื่อการส่งออก​จนถึง​ปัจจุบัน​ บริษัท​ เล็งเห็น​การเติบโต​ของตลาดปลากระป๋อง​ในประเทศ​และกลุ่ม​ประเทศ​ CLMV บริษัท​จึงได้เปิดตลาดปลากระป๋อง​ในประเทศ​ภายใต้​แบรนด์​ “ปาปี้” และ​”ซุปเปอร์​สตาร์” เรามีความเชี่ยวชาญ​ในการผลิต​อาหาร​กระป๋อง​ จึงได้มองหาพันธมิตร​ทางธุรกิจ​ในการจัดจำหน่ายและทำการตลาด​ ในที่สุดจึงได้ตัดสินใจ​ร่วมมือกับบริษั​ท​ เอที​ คอสเมติก(ประเทศ​ไทย) ​จำกัด ในเครือ​ไทยซิน​ กรุ๊ป​ ซึ่งเป็นผู้ชำนาญและมีประสบการณ์​ในการจัดจำหน่ายและทำการตลาดในประเทศ​ไทย​และประเทศ​เพื่อนบ้าน​มานานกว่า70 ปีที่ผ่านมา

   สำหรับการผลิต​ปลากระป๋อง​ ทางโรงงาน​ผ่านการรับรองระบบ​ GMP, HACCP, และ​ HALAL ได้เน้นคุณภาพ​ได้มาตรฐาน​สม่ำเสมอและใส่ใจ​ในการการผลิต​ทุกขั้นตอน​ตั้งแต่การคัดสรร​วัตถุดิบ​ จนผลิตภัณฑ์​สำเร็จรูปส่งถึงมือผู้บริโภค​ปกติแล้วปลากระป๋อง​จะต้องผ่านการฆ่าเชื้อ​ระดับ​ COMMERCIAL.STERILIZATION หมายถึงการใช้ความร้อนสูงเพื่อทำลายจุลินทรีย์​ที่ทำให้อาหารเน่าเสีย​ หรือ​เป็นอันตราย​ต่อผู้บริโภค​ โดยผลิตภัณฑ์​ที่ผ่านการฆ่าเชื้อ​ในสภาวะ​ดังกล่าวนี้สามารถ​เก็บรักษา​ไว้นาน​ 3​ ปีในอุณหภูมิ​ห้องโดยไม่เน่าเสีย​

สำหรับแบรนด์​ปาปี้​ ปาปี้​”Papi”แปลว่า คุณพ่อ​ ต้องการสื่อว่า​คุณ​พ่อ​คือหัวหน้าครอบครัว​ผู้ต้องนำเสนอสิ่งที่ที่สุด​ให้กับทุกคน​ในครอบครัว​ ซึ่งหมายถึงลูกค้า​นั่นเอง​ ปาปี้​ มีผลิตภัณฑ์​ทั้งหมดมี​ 5​ ชนิด​ คือ​ 1.ปลาซาร์ดีน​ในซอสมะเขือเทศ​ 2.ปลาแมคเคอเรล​ในซอสมะเข​ือเทศ​ 3.ปลาทู​น่า​สเต็กในน้ำเกลือ​ 4.ปลาทู​น่า​ในน้ำแร่​ 5.ปลาทู​น่า​เสต็กในน้ำมันทานตะวัน

แบรนด์​”ปาปี้” สินค้าดีมีมาตรฐาน​คือความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งโลก.

Related posts