เอมมิโกะ​ ขวัญใจ​สื่อ​ แถลงข่าว​ เปิดตัว​ค่ายเพลง​ DRAGON​ DRAGON​ SONG​ โปรโมทเพลง ​ “คนไทยไม่ทิ้งกัน”  และเพลง ​ “มังกร​ ลั้นลา”  มอบความสุข​ให้คนไทยทุกคน ​ พร้อมแจกรางวัลสร้อยคอ​ทอง​คำและเงินสด​รวมมูลค่าหลายแสนบาทให้กับผู้​โชคดี​ที่ร่วมกิจกรรมฯ​

เอมมิโกะ​ ขวัญใจ​สื่อ​ แถลงข่าว​ เปิดตัว​ค่ายเพลง​ DRAGON​ DRAGON​ SONG​ โปรโมทเพลง ​ “คนไทยไม่ทิ้งกัน”  และเพลง ​ “มังกร​ ลั้นลา”  มอบความสุข​ให้คนไทยทุกคน ​ พร้อมแจกรางวัลสร้อยคอ​ทอง​คำและเงินสด​รวมมูลค่าหลายแสนบาทให้กับผู้​โชคดี​ที่ร่วมกิจกรรมฯ​

เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน​พ.ศ. 2563 ณ​ อาคารชุด​ เดอะริเวอร์​ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา​ เจริญนคร​ กรุงเทพฯ คุณ​ ณพรรณ​ชพร​ คงพรรณ​ศิริ​  (เอมมิโกะ​ ขวัญใจสื่อ)​  ประธานฝ่ายผลิตค่ายเพลง Dragon Dragon Song ได้จัดงานแถลงข่าว​ เปิดตัวค่ายเพลง​ DRAGON​ DRAGON​ SONG​  พร้อมโปรโมท 2 เพลงแรกของค่ายคือเพลง​ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ขับร้องโดย​ เอมมิโกะ​ ขวัญใจสื่อ​ และเพลง “มังกรลั้นลา”  ขับร้องโดยน้องมังกร​ ขวัญใจสื่อ​ (เด็กชาย​ อัครทรัพย์  แก้วเก้าศิริ)​

 โดยคุณเอมมิโกะ​ ขวัญใจสื่อ​ กล่าวว่า​ “วันนี้รู้สึกอบอุ่นมีความสุขและขอขอบพระคุณพี่ ๆสื่อมวลชนและกัลยาณมิตรทุกท่าน ที่มาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก เพลงทั้ง 2 เพลง คือ​ คนไทยไม่ทิ้งกันและมังกรลั้นลา ที่สร้างสรรค์ขึ้นมานี้ เป็นเพลงแนวสนุกๆ​ ฟังสบายๆ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด 19 นี้ เอมมี่อยากให้คนไทยทุกคนมีความสุข​ พร้อมทั้งได้ถือโอกาสนี้แนะนำศิลปินใหม่อีก 2 คนของค่าย Dragon Dragon Song คือน้องลิตา และน้องน้ำแข็ง

ซึ่งจะมีผลงานเพลงออกมาในเร็วๆนี้ ขอฝากทุกท่านติดตามผลงานด้วยและขอฝากขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจและให้การสนับสนุนมา​ ณ​ โอกาสนี้ด้วย

ด้านที่ปรึกษา​ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯ คุณ​ ชยุต​  เมธาวิชิตชัย​  อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนสัมพันธ์แห่งประเทศไทย/ประธาน​ ชมรม​ กลุ่มผู้สื่อข่าว​ “จริงใจสายบุญ” / ORGANIZER​/นักข่าว/นักประชาสัมพันธ์​ ชื่อดัง​ ของประเทศไทย​ ผู้ซึ่งได้รับความไว้วางใจฯ รับงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับโครงการระดับโลก​ มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท และโครงการชื่อดังของประเทศมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะงานบุญงานกุศลฯ งานราชการ/องค์กรดีเด่น​ฯ​ ที่จัดงานและประสบความสำเร็จได้ประสิทธิผลมีผลงานมาแล้ว​ มากมาย กล่าวว่า “วันนี้นำกองทัพสื่อมวลชนมามากกว่า 10 สำนัก​ มาร่วมทำข่าวประชาสัมพันธ์การเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ Dragon Dragon Song และร่วมโปรโมทเพลง​ คนไทยไม่ทิ้งกัน และเพลง​ มังกรลั้นลา ซึ่งครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงทั้งสองเพลง ก็มีความรู้สึกที่ดีสนุกสนาน และมีความสุข ไปกับเสียงเพลง เห็นว่าเหมาะสมกับคนไทยทุกคนโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิด 19​ ในช่วงนี้ขอให้คนไทยทุกคนมีความสุขกับการฟังเพลงฯ อย่างไรก็ขอฝากผลงานเพลงทั้ง 2 เพลงนี้ด้วย​  ***(ช่วยกันกดLike​กด​ Share ให้มากที่สุดพร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลมีค่ามากมาย)​***

โอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรมการมอบรางวัลสร้อยคอทองคำและรางวัลเงินสดรวมมูลค่าหลายแสนบาท

ท้ายนี้​  ขอให้ทุกท่าน ที่ติดตาม ข่าวสารนี้โชคดีมีแต่ความสุขและได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำและเงินสด และโปรดคอยติดตามข่าวดีในโอกาสต่อๆไปนะครับ”

สำหรับกิจกรรมสำคัญในการเปิดตัว ค่ายเพลง Dragon Dragon Song พร้อมเพลง คนไทยไม่ทิ้งกันและเพลง​ มังกรลั้นลา จะมีการมอบรางวัลพิเศษสร้อยคอทองคำ หนักเส้นละ 1 บาทจำนวน 10 รางวัลและรางวัลเงินสด 3,000 บาทจำนวน 5 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000​ บาท สำหรับผู้ที่ส่งคลิปโคฟเวอร์เพลง”คนไทยไม่ทิ้งกัน” และเพลง”มังกรลั้นลา” มาให้คณะกรรมการ​พิจารณาฯ​ตัดสิน​ โดยส่งมาได้ที่ FB เอมมิโกะขวัญใจสื่อ หรือ FB มหาเศรษฐีนารีจักรพรรดิ โดยจะมีคณะกรรมการร่วมกันพิจารณาตัดสิน และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมในเร็วๆนี้

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์​  0806966523 คุณแม็กกี้​ หรือ 0611978958 คุณกฤตสร

***ซึ่งถ้าหากมียอดวิวในยูทูป ขึ้นมาถึง 1 ล้านวิว และ 10 ล้านวิว และ​ 100 ล้านวิวขึ้นไป ทางคุณ​ เอมมิโกะ​ ขวัญใจสื่อ และคณะกรรมการฯ จะมีการจัดกิจกรรมมอบรางวัลใหญ่ที่มีคุณค่าให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมในโอกาสต่อๆไปอีก***

จึงขอฝากเชิญชวนทุกท่าน เข้ามาให้กำลังใจค่ายเพลงน้องใหม่ Dragon Dragon​ Song ด้วยการกดไลค์กดแชร์ เพลงคนไทยไม่ทิ้งกันและเพลง มังกรลั้นลา​ ใน YouTube ให้มากที่สุด!!!

แล้วเตรียมตัว ลุ้นรับรางวัลเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล พิเศษ ในโอกาสต่อๆไป

คุณเอมมิโกะ​ ขวัญใจสื่อกล่าวในตอนท้าย​ “ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนอยากให้คนไทยทุกคนมีความสุข/อะไรที่ทำด้วยใจยิ่งใหญ่เสมอ”

และขอฝากทุกคนโปรดติดตามช่อง YouTube​ :

EMMIKO​ CHANNEL​ TV  ​ONLINE

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ค่ายเพลง Dragon Dragon Song ได้ที่ 0628561666

หรือติดต่อที่คุณ​ ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย​ และทีมงานผู้​สื่อข่าว​กลุ่ม​ “จริงใจ​ส​า​ยบุญ”

555​ PRESS ​& ORGANIZER

โทรศัพท์​  0994926996​ (คุณปู​ นักข่าวฯ)​

Related posts