บัญดารา ออน ซี ระยอง เปิดตัวแคมเปญ ‘You are our Heroes’ เพื่อขอบคุณบุคลากรที่ทุ่มเทรักษาธรรมชาติและบุคลากรในวงการแพทย์ โดยมอบแพคเกจห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง เพียง 999+ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2563

ระยอง – โรงแรมบัญดารา ออนซี ระยอง จัดแคมเปญ ‘You are our Heroes’ ตอบแทนกลุ่มคนที่คอยดูแลป่ารักษาทะเลช่วยชีวิตสัตว์หายาก ตลอดช่วงเวลาที่เมืองไทยล็อคดาวน์ รวมถึงบุคลากรด้านสาธารณสุข ได้แก่ บุคลากรกรมอุทยาน / กรมทรัพยากรทางทะเล / สัตวแพทย์สัตว์หายาก และบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ที่ช่วยให้ไทยรอดพ้นจากวิกฤตครั้งนี้

โรงแรมรู้สึกขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง และเพื่อแทนคำขอบคุณจากใจ ขอมอบแพคเกจ Deluxe Garden View ห้องพักวิวสวนสวย ราคาเพียง 999++บาทต่อคืน พร้อมส่วนลดพิเศษ 20% ในห้องอาหาร สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ –  30 มิถุนายน 2563 และเริ่มใช้แพคเกจได้ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563 โดยสามารถจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Line: @bandararayong Facebook: Bandara On Sea Rayong

ทั้งนี้ทางโรงแรมบัญดารา ออนซี ระยอง ได้เตรียมพร้อมและมีความเข้มงวดในเรื่องมาตรการดูแลความสะอาด ความปลอดภัย ที่เป็นไปตามข้อกำหนดจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีของแขกที่เข้าพักทุกท่าน ทั้งส่วนห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด รวมถึงมีการทำความสะอาดห้องพักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนการเข้าพักใหม่ทุกครั้ง

ข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆสำหรับการเข้าพัก:

  • สิทธิพิเศษนี้สำหรับบุคลากรกรมอุทยาน/กรมทรัพยากรทางทะเล/สัตวแพทย์ในการดูแลสัตว์ทะเลสัตว์ป่าหายาก รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล นักวิจัย และอสม ที่ทำหน้าที่ในวิกฤตโควิด
  • ต้องทำการจองห้องพักภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563  ผ่านทาง Line: @bandararayong หรือ Facebook: Bandara On Sea Rayong และสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ถึง วันที่ 30 กันยายน 2563
  • ต้องแสดงบัตรพนักงานเพื่อทำการยืนยันตัวตนขณะทำการเช็คอิน ขอสงวนสิทธิ์ในการแปลงการเข้าพักเป็นเรทราคาปัจจุบัน กรณีที่ผู้เข้าพักไม่สามารถให้การยืนยันตัวคนในขณะทำการเช็คอินได้
  • สิทธิพิเศษนี้นี้สามารถใช้ได้สูงสุด 2 คืนต่อการเข้าพัก
  • ส่วนลดนี้ใช้ได้กับอัตราค่าห้องพักเท่านั้น ไม่รวมถึงภาษี ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายและค่าบริการอื่น ๆ
  • เมื่อทำการจองห้องพักเสร็จสมบูรณ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์เข้าพักให้กับผู้อื่นได้
  • เพื่อการสำรองห้องพักอย่างสมบูรณ์จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตทำการจอง
  • การจองห้องพักนั้นจะขึ้นอยู่กับอัตราห้องพักว่างในวันนั้นๆ โดยสิทธิพิเศษสำหรับห้องพักประเภท Deluxe Garden View เท่านั้น
  • ทางโรงแรมขอสงวนสิทธ์การเข้าพักในคืนวันศุกร์ เสาร์ และเทศกาลพิเศษต่างๆ รวมทั้งวันหยุดยาว long holiday
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับบัญดารา ออน ซี ระยอง

บัญดารา ออน ซี ระยองโรงแรมในเครือบัญดารา โฮเทล แอนด์​รีสอร์ท ตั้งอยู่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยแขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับหาดทรายขาวละมุนและความเขียวชอุ่มที่ทอดตัวยาวไปตามแนวชายฝั่งทะเลอันเงียบสงบขับรถเพียงสองชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพมหานคร  มีห้องพักหลากหลายรูปแบบจำนวน 80 ห้อง เหมาะสำหรับแขกทุกท่านตั้งแต่แบบมาเป็นคู่เพื่อพักผ่อนสุดสัปดาห์ จนถึงแบบคู่แต่งงานใหม่ที่มาเพื่อฮันนีมูน หรือแบบครอบครัวที่มาพักผ่อนในวันหยุด

Related posts