แอสคอทท์นำเสนอเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์เพื่ออนาคต พร้อมพัฒนาธุรกิจหลังโควิด 19

เปิดตัว ‘แอสคอทท์ แคร์ส’ เพิ่มมาตรฐานรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าพักอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ, 8 มิถุนายน 2563 – ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภายใต้บริษัทคาปิต้าแลนด์ ปรับรูปแบบของห้องพักและบริการใหม่พร้อมรับอนาตคหลังจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19

การสร้างประโยชน์จากจุดแข็งเดิมของเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ในเครือแอสคอทท์ จะสร้างคำจำกัดความประสบการณ์แบบใหม่ให้แก่ผู้เข้าพักตามกระแสสถานการณ์ในปัจจุบัน เช่นการเพิ่มขึ้นของการทำงานจากที่บ้าน การคำนึงถึงด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น และการเปลี่ยนไปของโลกสู่ยุคดิจิทัล

มร. เควิน โก, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, เซอร์วิสเรสซิเด้นซ์, เครือคาปิต้าแลนด์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด, กล่าวว่า “เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ในเครือแอสคอทท์ ได้สร้างความยืดหยุ่นท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 เรายังคงถูกเลือกให้เป็นที่พักที่ปลอดภัยสำหรับแขกผู้ให้ความไว้วางใจในแอสคอตต์ เพื่อสานต่อตำแหน่งของแอสคอทท์ในฐานะผู้ให้บริการที่พักที่โดดเด่น และผู้สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้าและบริการเพื่อแขกและหุ้นส่วนทางธุรกิจ  เรากำลังดำเนินการเพื่อเตรียมความพร้อมแอสคอทท์สู่ยุคหลังโควิด 19 ฐานลูกค้าที่สำคัญของแอสคอทท์คือฐานลูกค้าผู้เข้าพักระยะยาว และลูกค้าองค์กรผู้ให้คุณค่าแก่ความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัย ที่พักอาศัยที่กว้างขวางของเรายังคงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับธุรกิจของเรา เรากำลังทำงานเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อลดความได้เปรียบทางการแข่งขันนี้”

“แอสคอทท์ตรวจสอบพื้นที่ในเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ในเครือและพื้นที่ทำงานและดูแนวโน้มความสามารถในการทำงานจากที่บ้าน เรากำลังพัฒนาระบบดิจิทัล เพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีในการแก้ปัญหา และมองหาเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มคุณค่าของสินค้าและบริการ และมอบความปลอดภัยให้แก่แขกของเรา เนื่องจากข้อจำกัดด้านการเดินทางทั่วโลกและภายในประเทศ เราจึงได้เปิดตัว ‘แอสคอทท์ แคร์ส’ เพื่อแขกและพนักงานของเราให้มั่นใจว่าเรามีมาตรการด้านความสะอาด และสุขอนามัยที่เข้มงวด และเรายินดีต้อนรับแขกใหม่ และผู้ที่ต้องการเดินทางกลับบ้านทุกท่าน” มร. โก กล่าวเสริม

การออกแบบเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ของแอสคอทท์เพื่อก้าวเข้าสู่เทรนด์ใหม่

ปัจจุบันเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ขนาดใหญ่ของแอสคอทท์นั้นเหมาะสำหรับแขกที่เลือกพักอาศัยเป็นระยะเวลานาน พื้นที่ห้องนั่งเล่น พื้นที่ทำงาน และรับประทานอาหาร ถูกแยกเป็นสัดส่วน และกว้างขวางเหมาะสำหรับแขกที่จะผ่อนคลาย ออกกำลังกาย ทำงาน หรือทานอาหารภายในอพาร์ทเม้นท์ ผู้เข้าพักสามารถใช้ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน และสามารถใช้ตู้เย็นของใหญ่ภายในอพาร์ทเม้นท์หากไม่ต้องการสั่งอาหารจากร้านข้างนอก ด้วย Wi-Fi ความเร็วสูงแขกสามารถติดต่อกับคนที่รัก หรือเข้าร่วมและจัดการประชุมออนไลน์กับเพื่อนร่วมงานได้

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเทรนด์การทำงานจากที่บ้าน แอสคอทท์กำลังมองหาการอัพเกรดการออกแบบเพื่อสร้างพื้นที่ทำงานภายในเซอร์วิสอพาร์ตเม้นต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น การปรับปรุงการจัดวางรูปแบบของที่ทำงานและอุปกรณ์สำนักงานโดยรวมจะช่วยให้การทำงานได้ผลดียิ่งขึ้น ทำให้การประชุมผ่านทางวิดีโอคอล หรือการนำเสนองานผ่านช่องทางออนไลน์จากในห้องของแอสคอทท์เหมาะสมและดูดียิ่งขึ้นด้วยบรรยากาศที่สวยงามของห้อง

เทคโนโลยีดิจิทัลจะถูกปรับใช้เพิ่มเติมเพื่อให้ตอบโจทย์ แก้ปัญหา และมอบความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า และความปลอดภัยให้กับแขก การใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่แอสคอทท์จะช่วยให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้น ผ่านการสแกนแบบใช้ความร้อน หรือสแกนแบบใช้การติดตามการเคลื่อนที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการวัดระยะห่างที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

แอสคอทท์จะพัฒนาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ และเปิดตัวแอพใหม่ในมือถือช่วงปลายปีนี้ แอพพลิเคชั่นเพื่อให้บริการแบบครบวงจรจะถูกใช้เพื่อลดการสัมผัสผู้เข้าพักโดยตรง เช่นการเข้าอพาร์ทเมนท์โดยไม่ต้องเผชิญหน้ากัน การชำระเงิน การเช็คอินและเช็คเอาท์  นอกจากนี้เทคโนโลยีดังกล่าวยังสามารถให้บริการในห้องพัก in-room service  และมี smart control สามารถจัดการคะแนนสะสมของ แอสคอทท์ สตาร์ รีวอร์ดส์ หรือแลกรับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้

‘แอสคอทท์ แคร์ส’ – พันธสัญญาในการรักษาความสะอาดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแขกและพนักงาน

แอสคอทท์จะมอบมาตรฐานสุขอนามัย และความสะอาดที่เข้มงวด รวมถึงสร้างการเว้นระยะห่างที่ปลอดภัยผ่านคำมั่นสัญญา ‘แอสคอทท์ แคร์ส’ ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ เพื่อสานต่อการให้บริการที่พักอันปลอดภัยสำหรับแขก และสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับพนักงาน ‘แอสคอทท์ แคร์ส’ ครอบคลุมพันธสัญญาเก้าข้อเพื่อเพิ่มมาตรฐานความสะอาดที่มีอยู่ของแอสคอทท์:


1. บรรยากาศในที่ทำงานของพนักงาน

2. ความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพัก

3. การเว้นระยะห่างทางกายภาพ

4. การดูแลความสะอาด

5. อาร์พาร์ทเม้นต์และห้องต่าง ๆ

6. อาหารและเครื่องดื่ม

7. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ใช้ร่วมกัน  

8. ลดการสัมผัสและการใช้กระดาษ

9. ผู้ผลิตสินค้าและวัตถุดิบให้กับเรา


มาตรการที่ครอบคลุมข้างต้นเป็นไปตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลก และกฎระเบียบในท้องถิ่นเหล่านี้จะถูกเผยแพร่ในพร็อพเพอร์ตี้ของท้องถิ่นนั้น ๆ อย่างต่อเนื่องทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘แอสคอทท์ แคร์ส’ ได้ที่ www.the-ascott.com/ascottcares

มร. อัลเฟรด อ็อง, หัวหน้าฝ้ายปฏิบัติการ, ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด, กล่าวว่า “แอสคอทท์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และความเป็นอยู่ที่ดีของแขกและพนักงานเป็นสิ่งแรก ‘แอสคอทท์ แคร์ส’ ยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการมอบมาตรฐานความสะอาดระดับสูง ระยะทางที่ปลอดภัยในพื้นที่สาธารณะ และการฆ่าเชื้อโรคที่เพิ่มขึ้น จะเป็นส่วนหนึ่งของมาตรฐานใหม่ เราจะมีการแต่งตั้งแชมป์เปี้ยนเพื่อดูแลด้านสุขภาพและสุขอนามัยในแต่ละสถานที่ เพื่อรักษามาตรฐานเหล่านี้ และเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานอย่างเป็นทางการกับหน่วยงานด้านสุขภาพในท้องถิ่นเพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับมาตรการด้านสุขภาพล่าสุดของบริษัท ด้วย ‘แอสคอทท์ แคร์ส’ แขกผู้มีเกียรติของเราจะได้รับความอุ่นใจมากขึ้น และมีความมั่นใจอย่างเต็มที่แก่พันธสัญญาของเราที่มีต่อสวัสดิภาพของพวกเขา”

‘แอสคอทท์ แคร์ส’ คือมาตรการเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยที่ได้ถูกดำเนินการในพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งในเครือแอสคอทท์ในประเทศไทย และประเทศลาว เพื่อสร้างความมั่นใจต่อสวัสติภาพที่สูงสุดของแขกผู้เข้าพัก นอกจากนี้พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยจะเข้าร่วมโครงการ the Amazing Thailand Safety and Health Administrations (SHA) ที่เกิดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีประสบการณ์ที่ดี มีความมั่นใจเรื่องสุขาภิบาล และความปลอดภัยต่อสินค้าและบริการของประเทศไทย

About The Ascott Limited

The Ascott Limited is a Singapore company that has grown to be one of the leading international lodging owner-operators. Ascott’s portfolio spans more than 180 cities across over 30 countries in Asia Pacific, Central Asia, Europe, the Middle East, Africa and the USA.

Ascott has about 70,000 operating units and over 43,000 units under development, making a total of about 113,000 units in over 700 properties.

The company’s serviced residence and hotel brands include Ascott The Residence, The Crest Collection, Somerset, Quest, Citadines, lyf, Préférence, Vertu, Harris, Citadines Connect, Fox, Yello and POP!.

Ascott, a wholly owned subsidiary of CapitaLand Limited, pioneered Asia Pacific’s first international-class serviced residence with the opening of The Ascott Singapore in 1984. Today, the company boasts over 30 years of industry track record and award-winning brands that enjoy recognition worldwide.

Ascott’s achievements have been recognised internationally. Recent awards include DestinAsian Readers’ Choice Awards 2020 for ‘Best Serviced Residence Brand’; World Travel Awards 2019 for ‘Leading Serviced Apartment Brand’ in Asia, Europe and the Middle East; Business Traveller Asia-Pacific Awards 2019 for ‘Best Serviced Residence Brand’; Business Traveller China Awards 2019 for ‘Best Luxury Serviced Residence Brand’; and TTG China Travel Awards 2019 for ‘Best Serviced Residence Operator in China’. For a full list of awards, please visit https://www.the-ascott.com/ascottlimited/awards.html.

About CapitaLand Limited

CapitaLand Limited (CapitaLand) is one of Asia’s largest diversified real estate groups. Headquartered and listed in Singapore, it owns and manages a global portfolio worth S$131.9 billion as at 31 December 2019. CapitaLand’s portfolio spans across diversified real estate classes which includes commercial, retail; business park, industrial and logistics; integrated development, urban development; as well as lodging and residential. With a presence across more than 200 cities in over 30 countries, the Group focuses on Singapore and China as its core markets, while it continues to expand in markets such as India, Vietnam, Australia, Europe and  the USA.

CapitaLand has one of the largest real estate investment management businesses globally. It manages seven listed real estate investment trusts (REITs) and business trusts as well as over 20 private funds. Since it pioneered REITs in Singapore with the listing of CapitaLand Mall Trust in 2002, CapitaLand’s REITs and business trusts have expanded to include Ascendas Real Estate Investment Trust, CapitaLand Commercial Trust, Ascott Residence Trust, CapitaLand Retail China Trust, Ascendas India Trust and CapitaLand Malaysia Mall Trust.

Visit www.capitaland.com for more information.

Issued by: The Ascott Limited Website: www.the-ascott.com 168 Robinson Road, #30-01 Capital Tower, Singapore 068912

Related posts