2 หนุ่มหล่อ อาราตะ แมคเคนยู – คิตามุระ ทาคุมิ ชวนคุณมาซึ้ง ผลงานรักครั้งใหม่จากผู้เขียนบท “ บันทึกน้ำตา 1 ลิตร “ และ “ The 100th love with you “ Our 30 minute sessions เทปลับสลับร่างมารัก

“ ถ้าคุณมีเวลาเหลือเพียงแค่ 30 นาที คุณจะเลือกทำอะไร ?  “  ปีนี้ผู้สร้าง “ The 100th love with you “ จะกลับมาทำให้คุณซึ้งไปกับ  Our 30 minute sessions  เทปลับสลับร่างมารัก  ผลงานรักครั้งใหม่ที่ได้ 2 หนุ่มหล่อ  อาราตะ แมคเคนยู และ คิตามุระ ทาคุมิ ที่จะมารับบทเป็น  มิยาตะ อากิ (แมคเคนยู) นักดนตรีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และ คุโบตะ โซตะ ( ทาคุมิ คิตะมุระ )หนุ่มขี้อายที่บังเอิญเก็บเทปคาสเซทที่มีม้วนเทปเดโมก่อนเป็นนักร้อง ของ มิยาตะได้ ซึ่งหากเล่นเทปอันนี้ มิยาตะจะขอยืมร่างของคุโบตะได้เป็นเวลา 30 นาที

Our 30 minute sessions  เป็นผลงานของนักเขียนบทภาพยนตร์ ซาโตมิ โอชิม่า ผู้เขียนบทภาพยนตร์มามากมาย อาทิ The 100th  Love with You (2017) และ Nagi no oitoma (2019) โดยได้ผู้กำกับ เคนทาโร่ ฮากิวาระ  ผู้เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง “Tokyo Ghoul” (2017) มานั่งแท่นผู้กำกับให้ นอกจากนี้ทางฝ่ายกำกับภาพยังได้ เคย์สุเกะ อิมามุระ ผู้มีผลงานในการกำกับมิวสิควีดีโอเพลง “Lemon” ของ เคนชิ โยเนสึ มารับหน้าที่ผู้กำกับภาพอีกด้วย

Our 30 minute sessions   เทปลับสลับร่างมารัก  

9 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

Related posts