โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว “Rosewood Bangkok On The Move Drive-Through” พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม สดใหม่ คุณภาพดี

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว Rosewood Bangkok On The Move Drive-Through” พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พรีเมี่ยม สดใหม่ คุณภาพดี อาทิ  เนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยม ซอสปรุงรสโฮมเมด ขนมปังหลากชนิด เบเกอรี่อบใหม่ และเซ็ตอาหารเพื่อสุขภาพในคอนเซ็ปต์ไดรฟ์ทรู สามารถสั่งซื้อได้ออนไลน์ และรับสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย ในราคาที่จับต้องได้

โดยสำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ผ่านทางออนไลน์ อีเมลหรือโทรศัพท์ พร้อมรับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่ปรุงสดใหม่ภายใน 1 ชั่วโมง ที่ประตูทางเข้าของโรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ได้ทุกวัน เวลา 11:00 น. ถึง 18:00 น.

โดย Rosewood Bangkok On The Move Drive-Through มีผลิตภัณฑ์สดใหม่มากมายตามฤดูกาล เช่น ผักสด เนื้อเกรดพรีเมี่ยม ซอสปรุงรสพร้อมรับประทานทั้งแบบตะวันตกและไทย ขนมปังโฮมเมดอบใหม่หลากหลายประเภท รวมถึง ขนมปังบาแก็ต ขนมปังคันทรี ขนมปังธัญพืช ขนมปังฟอคคาเซีย และเมนูขนม  เบเกอรี่อื่นๆอีกมากมาย ทั้งยังมีขนมหวานแสนอร่อยที่พร้อมสั่งซื้อได้แล้ว เช่น เลม่อนเมอร์แรงทาร์ต แอปเปิ้ลซินนามอนครัมเบิลทาร์ต เป็นต้น

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อเซ็ตอาหารเพื่อสุขภาพได้ทั้งรายวันและรายสัปดาห์ผ่านทาง Rosewood Bangkok On The Move Drive-Through โดยมีตัวเลือกอย่างเซตอาหารคลีน เซตอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ และเซตอาหารมังสวิรัติ เช่น สปาเก็ตตี้สควอชกับถั่วชิคพี แซลมอนย่างเคลือบด้วยซอสพริกหยวก และบร็อคโคลี   ควินัวคัสเซอโรล

การริเริ่มโครงการไดรฟ์ทรูนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากความมุ่งมั่นของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯที่ต้องการสนับสนุนและเสริมสร้าง ความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ผลิตในท้องถิ่นและชุมชน โดยนำปรัชญาหลักและโครงการ Partners in Provenance จากเครือโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นหัวใจสำคัญในการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ เพื่อนำมาจำหน่าย พร้อมคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญของโรงแรมเพื่อนำเสนอวัตถุดิบท้องถิ่นที่สดใหม่และตามฤดูกาล

สอบถามเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่เบอร์ +66 2 080 0088 อีเมล bangkok@rosewoodhotels.com หรือ เว็บไซต์ https://megatix.in.th/events/rosewoodbangkokonthemove

เกี่ยวกับโรสวูด กรุงเทพฯโรสวูด กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งบนถนนเพลินจิต เป็นโรงแรมระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ที่มีดีไซน์สะดุดตา มีห้องพักจำนวน 158 ห้อง โดยดำเนินการตามปรัชญา A Sense of Place® ของแบรนด์โรสวูด ด้วยการตกแต่งภายในที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารและสปา ซึ่งเป็นการผสมผสานความร่วมสมัยเข้า,กับมรดกทางวัฒนธรรมและ,ประเพณีไทย ภายในโรงแรม จะมีร้านอาหารและบาร์ 4 แห่งไว้บริการ อีกทั้งยังเติมเต็ม สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการด้วย เซนส์ สปา จากโรสวูด สตูดิโอฟิตเนส และสระน้ำเกลือในร่มและกลางแจ้ง มีห้องประชุมเดอะพาวิลเลี่ยนและห้องเพลินจิตสำหรับการจัดงานประชุมหรือจัดเลี้ยงในโอกาสสำคัญต่างๆ

Related posts