ส้มหยุด! แต่ความสวยไม่มีวันหยุด ‘ช้อปปี้ ’ พาเหรด ‘บิวตี้-แฟชัน่ ’ แบรนด์ดัง ร่วมอัดโปรแรงที่จะหยุดทุกคน ในแคมเปญ Shopee Brands Festival

ส้มหยุด! แต่ความสวยไม่มีวันหยุด
‘ช้อปปี้ ’ พาเหรด ‘บิวตี้-แฟชัน่ ’ แบรนด์ดัง ร่วมอัดโปรแรงที่จะหยุดทุกคน
ในแคมเปญ Shopee Brands Festival
พบกับ “Beauty Brands Festival” และ “Fashion Brands Festival” จากหลากหลายแบรนด์ดัง
บน Shopee Mall ตัง้ แต่วันที่ 21 – 28 พฤษภาคม 2563

กรุงเทพ, 21 พฤษภาคม 2563 – เพราะการดูแลตัวเองทำได้ไม่มีวันหยุด ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าสุขภาพและความงาม และแฟชัน่ ชั้นนำบน Shopee Mall จัดมหกรรม ‘Beauty Brands Festival’ และ ‘Fashion Brands Festival’
ให้คนไทยได้ดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกด้วยโปรโมชัน่ สุดร้อนแรงตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ไม่ว่าจะเป็น Daily Flash Vouchers ส่วนลด 1,000 บาท ทุกเที่ยงคืนและเที่ยงวัน Midnight Brands Flash Sale ดีลเด็ดจากแบรนด์ดังลดสูงสุด 80% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 50% สาหรับผู้ใช้ Airpay Wallet1 ซึ่งความพิเศษแบบนี้
มีที่ช้อปปี้ที่เดียว

“Beauty Brands Festival” ดีลเด็ด โปรโดน สำหรับคนรักสวยรักงาม

เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการดูแลตัวเองด้วย ‘Beauty Brands Festival’ ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 พฤษภาคม 2563 โดยบิวตี้ ฮันเตอร์ จะได้พบกับกองทัพสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามจากแบรนด์ดัง อาทิ L’Oreal, La Roche Posay, The Body Shop, Kuron, Olay และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแบบคุ้มๆ

ด้วยไฮไลท์เด็ดอย่าง โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 และโค้ดรับเงินคืนทั้ง หมวดหมู่ 10% สูงสุด 1,000 Shopee Coins 2
พร้อมยกระดับการดูแลตัวเองกับ ‘Mega Beauty Brands Festival’ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ที่จะมาหยุดทุกคนด้วยที่สุดของโปรโมชัน่ อย่าง Million Baht Brand Discount แบรนด์ดังลดดุ ด้วยส่วนลดสูงสุด 90%
ในหมวดหมู่สินค้าความงามและของใช้ส่วนตัว และอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์สุขภาพ และโค้ดรับเงินคืน 10% ตลอดทั้งวัน3 โดยไม่จำกัดมูลค่าเงินคืนสูงสุด

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วดูดีไปด้วยกันใน Beauty Brands Festival ได้ที่ https://shopee.co.th/m/beauty-sale

เอาใจขาช้อปสายแฟ ใน “Fashion Brands Festival”

ภายในพร้อม ภายนอกก็ต้องเป๊ ะ ‘ช้อปปี้’ จัดหนักต่อเนื่องกับมหกรรม ‘Fashion Brands Festival’ ในระหว่างวันที่ 25 – 28 พฤษภาคม 2563 เอาใจสายแฟโดยเฉพาะ ให้คุณได้อัพลุคสวยหลากสไตล์ด้วยคอลเลคชัน่ ไอเท็มสุดฮอตจากแบรนด์ฮิต อาทิ Adidas, Casio, Fitflop, Time Deco, Mc Jeans และอีกมากมาย ด้วยโปรสุดร้อนแรงเกินห้ามใจทัง้ ส่วนลดทัง้ ร้านสูงสุด 80% โปรส่งฟรีไม่มีขัน้ ตา่ ทัง้ หมวดหมู่4

พิเศษสุด! เฉพาะวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 วันเดียว นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับ ‘Mega Fashion Brands
Festival’ ที่มาพร้อมกับโปรดีอัพไซส์ทั้งโค้ดลดเพิ่มทั้งหมวดหมู่สินค้าแฟชัน่ สูงสุด 15% และโค้ดรับเงินคืน
20%5 แ ล ะ อื่ น ๆ อี ก ม า ก ม า ย ช้ อ ป ไ อ เ ท็ ม สุ ด ฮ อ ต จ า ก แ บ ร น ด์ ฮิ ต ใ น Fashion Brands Festival
ได้ที่ https://shopee.co.th/m/fashion-sale

Related posts