เปิดตัวแอปพลิเคชั่นอีคอมเมิร์ซรูปแบบใหม่ เอาใจนักช้อปยุค New Normal แถมสร้างรายได้แบบ Passive Income

เปิดตัวแอปพลิเคชั่นอีคอมเมิร์ซรูปแบบใหม่ เอาใจนักช้อปยุค New Normal แถมสร้างรายได้มั่นคง

หลังผ่านพ้นสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19)  การดำเนินชีวิตของผู้คนจะเปลี่ยนแปลงไป เป็นแบบ New Normal  หรือวิถีชีวิตใหม่ ผู้คนจะทำงานอยู่กับบ้านมากขึ้น อาจจะเดินห้างน้อยลง การซื้อสินค้าก็จะปรับเปลี่ยนการซื้อเป็นแบบออนไลน์ โดยสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชั่นอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ

Moomall  เป็นแอปพิเคชั่น E-commerce รูปแบบใหม่ ที่รวมสินค้าและบริการ แบบข้อปปิ้งออนไลน์ ที่สมาชิกผู้บริโภค สามารถสั่งซื้อสินค้าหรือบริการที่ตัวเองต้องการในชีวิตประจำวัน และสร้างรายได้จากการ Shop & Share โดยได้รับค่าตอบแทนแบบ Network Marketing มีรายได้ที่มั่นคงแบบ Passive Income และได้เปิดตัวเมื่อวันที่  16 เม.ย. 2563   โดยมีคุณบุญชัย ลิ่มอติบูลย์ เป็นผู้ก่อตั้ง

สินค้าที่ขายในแอปพลิเคชั่น moomall   มีทั้งสินค้าสุขภาพและความงาม  เครื่องออกกำลังกาย  สินค้าอุปโภค บริโภค  สินค้าในครัวเรือน  เครื่องใช้ไฟฟ้า  เครื่องครัว สินค้าแม่และเด็ก  สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง  โทรศัพท์มือถือ  เครื่องเขียน  เสื้อผ้าและแฟชั่น  อาหารและเครื่องดื่ม  ตลอดจนสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ

การลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิก moomall  ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น  moomall  สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS  และ แอนดรอยด์

โดยมี 2 ปุ่มให้เลือก

ถ้าสมัครเพื่อสั่งซื้อสินค้าอย่างเดียว  ไม่ได้หวังทำธุรกิจ ให้เลือกปุ่ม สมาชิกทั่วไป

หากจะทำธุรกิจหารายได้ ให้เลือกปุ่ม pacer แล้วค่อยสั่งซื้อสินค้า ให้ครบ 120 mp (ประมาณ 1,000 บาท ขึ้นไป แล้วแต่สินค้า) ภายในเดือนนั้นๆ  ท่านก็สามารถแชร์ลิ้งค์ให้เพื่อน ๆ มาสมัครสมาชิกเพื่อซื้อสินค้า และท่านก็จะมีรายได้จากการทำธุรกิจ

การสมัครสมาชิก ท่านต้องอ้างอิงรหัสผู้แนะนำถึงจะสมัครได้ หากไม่มีผู้แนะนำ ให้ใช้หมายเลขรหัสนี้  gn00012

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 081-4203869
Line ID : iqpress

Related posts